News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / นัททิวไผ่งามทึ่งความสามารถเด็กไทย ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินรอบชิงชนะเลิศ การประกวด “Scoot: K-Pop Star Hunt Season 3” ส่งเด็กไทยก้าวไกลสู่เคป็อปลุ้นเป็นศิลปินค่ายเดียวกับ CNBLUE

นัททิวไผ่งามทึ่งความสามารถเด็กไทย ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินรอบชิงชนะเลิศ การประกวด “Scoot: K-Pop Star Hunt Season 3” ส่งเด็กไทยก้าวไกลสู่เคป็อปลุ้นเป็นศิลปินค่ายเดียวกับ CNBLUE

IMG_6143

โอกาสของเด็กไทยที่จะก้าวไกลสู่วงการเคป็อปได้เวียนมาถึงอีกครั้งกับโครงการออดิชั่นแนวเรียลลิตี้ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย “Scoot: K-Pop Star Hunt Season 3” ที่ปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 แล้ว แถมยังเพิ่มความยิ่งใหญ่ และท้าทายมากขึ้น ผู้ชนะมีสิทธิ์ได้ร่วมงานกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี FNC Entertainment มีรุ่นพี่ร่วมค่ายชื่อดังอย่าง CNBLUE อีกด้วย

 

สำหรับในปีนี้มีเด็กไทยหัวใจเคป็อปสนใจเข้าร่วมประกวดในโครงการนี้อย่างล้นหลามเกือบห้าร้อยคน และในรอบชิงชนะเลิศ “Scoot: K-Pop Star Hunt Season 3” ของประเทศไทย ถูกจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม9 โดยมีคณะกรรมการมาร่วมเฟ้นหาดาวดวงถัดไปแห่งวงการเคป็อป ได้แก่ Mr. Eddy Tan, Vice President,Original Productions–Entertainment, FOX International Channels, Mr. Michael Jung, Head of Channel M, , ผศ นรอรรถ จันทร์กล่ำ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ สถาบันดนตรีเคพีเอ็น พร้อมนักร้องไทยที่มีประสบการณ์การทำงานเป็นนักร้องในวงการเคป็อปมาแล้วอย่าง คุณนัท ทิวไผ่งาม,  ผู้ชนะเลิศการประกวด ทรูอคาเดมี่ แฟนเทเซีย ซีซันที่5 มาร่วมสร้างสีสันและนั่งเป็นคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้ด้วย

IMG_5717

โดยในโค้งสุดท้ายของการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ มีผู้เข้าร่วมโครงการที่สามารถขึ้นเวทีมาโชว์ความสามารถต่อหน้าคณะกรรมการจำนวนทั้งสิ้น 44 คน ซึ่งแต่ละคนต่างโชว์ความสามารถกันอย่างเต็มที่แบบไม่มีใครยอมใคร ก่อนจะถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย น้อง หลิงหลิง แชมป์ “K-Pop Star Hunt Season 2” ก็ได้มาโชว์ความสามารถร้องเพลงให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันในปีนี้ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงสุดท้ายคณะกรรมการตัดสินได้ประกาศผลผู้ชนะ 2 คน คือ ชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ น้องนพพันธ์ จันทรศร(มิกกี้) ที่หยิบเพลง “หว่อเตอซินหลี่เหม่ยโยวทา” เพลงโบราณชื่อดังภาษาจีน ที่นอกจากจะโชว์เสียงร้องแล้วยังโชว์ลีลาเต้นสะบัดผ้า คว้าใจคณะกรรมการไปครอง ส่วนรองชนะเลิศอันดับ1 ได้แก่น้องชนานันท์ ศิริบุรี สาวน้อยจาก จังหวัดหนองบัวลำภู ที่โชว์ร้องเพลง Hush Hush ของ The Pussycat Dolls ได้อย่างมีเอกลักษณ์จนชนะใจกรรมการ ได้เป็นอีกหนึ่งผู้ชนะเป็นตัวแทนของเด็กไทยไปแข่งขันกับอีก 4 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ สิงค์โปร์, ไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเลเซีย ซึ่งตัวแทนของทุกประเทศจะได้เดินทางไปกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้เพื่อเข้าสู่การฝึกฝนแบบศิลปินฝึกหัดภายใต้การดูแลของ CJ E&M and FNC Entertainment

 

ร่วมลุ้นและร่วมเชียร์เด็กไทยจะสามารถฝ่าฝันอุปสรรคจนสามารถรักษาแชมป์ไว้ได้เป็นปีที่ 3 อีกหรือไม่? โดยเส้นทางสู่การค้นหาผู้ชนะจะถูกถ่ายทอดผ่านรายการ “Scoot: K-Pop Star Hunt Season 3” ให้ได้ลุ้นกันอย่างเช่นเคย ทางช่อง Channel M ผ่านเครือข่าย GMMz และ CTH และพิเศษสุดสำหรับรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้ กับงานโชว์เคสพิเศษที่ประเทศสิงค์โปร์ เพื่อค้นหา 1 เดียวที่จะเป็นผู้ชนะเลิศในครั้งนี้

IMG_6119 IMG_6107 IMG_6064 IMG_5989 IMG_5985 IMG_5956 IMG_5929 IMG_5865 IMG_5681 IMG_5543 IMG_5291 IMG_6128

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top