News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ซุปตาร์ตัวแม่ Taylor Swift ประกาศศักดิ์ดา!! เดินสายทัวร์คอนเสิร์ต ‘reputation Stadium Tour’

ซุปตาร์ตัวแม่ Taylor Swift ประกาศศักดิ์ดา!! เดินสายทัวร์คอนเสิร์ต ‘reputation Stadium Tour’

reputation

ซุปตาร์ตัวแม่ Taylor Swift ประกาศศักดิ์ดา!! เดินสายทัวร์คอนเสิร์ต ‘reputation Stadium Tour’

ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และเจ้าของรางวัล Grammy ไม่เคยทำให้ผิดหวัง หลังแม่ทัวร์คอนเสิร์ตงาน reputations Stadium Tour ไปที่แรกเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ University of Phoenix Stadium ในเมืองเกล็นเดล รัฐแอริโซน่า และมีแขกพิเศษที่ร่วมโชว์ในงานนี้ด้วยคือ Camila Cabello และ Charli XCX มีคนดูทั้งหมดกว่า 59,157 คน

reputation Stadium Tour ของ Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) ในปี 2018 นี้จะมีรวมกันทั้งหมด 53 โชว์ ใน 36 เมือง ทั้งหมด 7 ประเทศ และ 4 ทวีป เป็นเวลาทั้งสิ้น 7 เดือน ซึ่งการแสดงของเธอที่เมืองเกล็นเดลทั้งหมดบน 3 เวทีนั้น ใช้เวลาไป กว่า 2 ชั่วโมง ประกอบกับเวทีหลักที่มีความสูงเท่ากับ 110 ฟุต ฉากหลังเป็นจอวิดีโอขนาด 172 นิ้ว x 40 ฟุตยาวไปถึงพื้น

และเพลงที่เธอใช้เล่นในคอนเสิร์ตนั้น เรียกว่าขนกันมายกสวนกว่า 24 เพลง จากทั้งอัลบั้มล่าสุดreputation และเพลงฮิตกินใจจากอัลบั้มก่อนหน้านี้ โดยประเทศอังกฤษและประเทศไอร์แลนด์จะเป็นสถานที่ต่อไปที่ Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) จะเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในเดือนมิถุนายน แฟนเพลง                 ตัวยงของแม่สามารถซื้อบัตรได้ที่ TaylorSwift.com งานนี้จัดขึ้นโดย Live Nation และ S.J.M. Concerts ในประเทศอังกฤษ MCD ในประเทศไอร์แลนด์ และ the Messina Touring Group (MTG) กับ AEG Presents ในทวีปอเมริกาเหนือ

สามารถติดตามฟังเพลงและดาวน์โหลดเพลงของ Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTubeVevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Taylor Swift                   (เทย์เลอร์ สวิฟต์) ได้ทาง www.facebook.com /TaylorSwift/

image001

Leave a Reply

Scroll To Top