News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / SM True เตรียมสร้างสรรค์ วันอันแสนวิเศษของเทพธิดาแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ‘YOONA’ วง “Girls’ Generation” ในงานแฟนมีตติ้ง “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK”

SM True เตรียมสร้างสรรค์ วันอันแสนวิเศษของเทพธิดาแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ‘YOONA’ วง “Girls’ Generation” ในงานแฟนมีตติ้ง “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK”

[Key Visual] YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK

SM True เตรียมสร้างสรรค์ วันอันแสนวิเศษของเทพธิดาแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ‘YOONA’ วง “Girls’ Generation”
ในงานแฟนมีตติ้ง “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK”

  SM True (เอสเอ็ม ทรู) คว้าโอกาสสุดพิเศษ เตรียมต้อนรับเทพธิดาแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ‘YOONA’ (ยุนอา) จากเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 “Girls’ Generation” (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) มาสร้างสรรค์วันอันแสนวิเศษร่วมกับแฟนคลับชาวไทยในงานแฟนมีตติ้ง “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK” (ยุนอา แฟนมีตติ้ง ทัวร์ โซ วันเดอร์ฟูล เดย์ สตอรี่ วัน อิน แบงค็อก) ในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

        ‘ยุนอา’ เป็นหนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปที่มีแฟนคลับอยู่ทั่วโลกอย่าง “Girls’ Generation” ด้วยภาพลักษณ์ที่สวยงามบริสุทธิ์ราวกับเทพธิดา พร้อมกับเสน่ห์ และความสามารถที่หลากหลาย ทำให้ได้เธอรับความรักอย่างมากมาย ไม่ใช่เพียงแค่จากกลุ่มแฟนคลับเท่านั้น แต่รวมถึงคนทั่วไป ทุกเพศ ทุกวัยทั้งในประเทศเกาหลีใต้ และประเทศไทยด้วย โดยนอกจาก ‘ยุนอา’ จะทำกิจกรรมโปรโมทต่าง ๆ ในนามวง “Girls’ Generation” แล้ว ยังได้สื่ออารมณ์ทางด้านดนตรีผ่านเสียงร้องที่มีเสน่ห์ ในผลงานโซโล่แรกในปี 2016 ชื่อว่า ‘Deoksugung Stonewall Walkway’ (ด็อกซูกุง สโตนวอลล์ วอล์คเวย์) เพลงประจำฤดูใบไม้ผลิสุดหวานที่มีวงอินดี้เกาหลี ‘10cm’ (สิบเซ็น) มาร่วมร้อง ต่อด้วยเพลง ‘When The Wind Blows’ (เว็น เดอะ วินด์ โบลวส์) ในเดือนกันยายน ปี 2017 ซึ่งเป็นเพลงแนวอะคูสติก บัลลาดที่โชว์การผสมผสานอย่างสวยงามระหว่างเสียงหวาน ๆ ของสาว ‘ยุนอา’ กับเสียงสบาย ๆ ของกีต้าร์ โดยผลงานนี้ เธอได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ และล่าสุดในวันที่ 13 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ เธอกำลังเตรียมปล่อยผลงานเพลงใหม่ ‘To You’ (ทู ยู) ที่ได้โชว์ฝีมือการแต่งเนื้อร้องด้วยตัวเองอีกครั้ง

        ไม่เพียงเท่านี้ ‘ยุนอา’ ยังได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นจากผลงานของเธอ ทั้งด้านพิธีกร, พรีเซ็นเตอร์ และนักแสดงที่มีหลากหลายรางวัลการันตีความสามารถ โดยมีผลงานสร้างชื่อมากมายในฐานะนักแสดงนำ ทั้งซีรีย์เกาหลีเรื่อง ‘You Are My Destiny’, ‘Cinderella Man’, ‘Love Rain’, ‘Prime Minister and I’, ‘THE K2’, ‘The King in Love’ รวมถึงมีส่วนร่วมในซีรีย์จีนฟอร์มยักษ์เรื่อง ‘God of War Zhao Yun’ ที่มียอดผู้ชมออนไลน์สูงถึง 100,000,000 ล้านวิว นอกจากนี้ ‘ยุนอา’ ยังได้ถูกบันทึกสถิติให้เป็นศิลปินเกาหลีที่มียอดผู้ชมออกอากาศสดผ่าน Weibo Live Chat สูงที่สุดในปี 2016 และในปีที่ผ่านมา เธอได้ทำลายสถิติที่เคยทำไว้ด้วยยอดผู้ชมสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 20.41 ล้านคน โดยตอนนี้ ‘ยุนอา’ กำลังได้รับความรักจากผู้ชมด้วยเสน่ห์ที่น่ารัก สดใส จากรายการ ‘Hyori’s Homestay 2’ ที่ออกอากาศทางช่อง JTBC

        สำหรับเอเชียแฟนมีตติ้งทัวร์ “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1” นั้น จะเป็นการพบกันอันแสนพิเศษระหว่าง ‘ยุนอา’ กับแฟน ๆ โดยจะเริ่มจัดขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะเดินทางไปจัดแฟนมีตติ้งในเมืองหลัก ๆ แถบเอเชีย ทั้งฮ่องกง ในเดือนสิงหาคม และประเทศไทยในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ทางเอสเอ็ม ทรู ขอเชิญทุกท่านสู่เรื่องราวแรกที่จะเต็มไปด้วยความทรงจำอันแสนอบอุ่นของ ‘ยุนอา’ และเตรียมหัวใจมาพบกับภาพลักษณ์อันแสนพิเศษราวกับเทพธิดา และเสน่ห์อันโดดเด่นของเธอผ่านงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิด พร้อมรู้จักตัวตนของเธอมากขึ้นแบบที่ไม่เคยได้สัมผัสจากที่ใดมาก่อน รวมถึงความสนุกสนาน และความพิเศษอีกมากมาย ที่จะมาสร้างความประทับใจ และทำให้วันธรรมดาของคุณกลายเป็นวันอันแสนวิเศษอย่างแน่นอน

        วันอันแสนวิเศษของ ‘ยุนอา’ และแฟน ๆ ชาวไทยที่รักของเธอกำลังจะมาถึง ในงานแฟนมีตติ้ง “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK” เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticket.com บัตรนั่งราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานแฟนมีตติ้งได้ทาง SM True Facebook https://www.facebook.com/smtruethailand/

[SEAT PLAN] YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK

Leave a Reply

Scroll To Top