News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สวี่เว่ยโจว พร้อมมากก จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบให้แฟนๆ มอบสิทธิพิเศษเพียบ! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในไทย

สวี่เว่ยโจว พร้อมมากก จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบให้แฟนๆ มอบสิทธิพิเศษเพียบ! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในไทย

S__69042201

สวี่เว่ยโจว  พร้อมมากก จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบให้แฟนๆ มอบสิทธิพิเศษเพียบ! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในไทย

สวี่เว่ยโจว จัดเต็มซุ่มซ้อม ร้องเต้น เพื่อคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในไทย พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แฟนๆได้มาฟินกัน 26 พฤษภาคมนี้ ที่ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี

 

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในประเทศไทยของนักร้อง และนักแสดงชื่อดัง จากประเทศจีน  อย่าง “สวี่ เว่ยโจว” หลังจากที่เพิ่งบินตรงมาประเทศไทย เมื่อวันที่ 7 เมษายายน ที่ผ่านมา เพื่อแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเป็นทางการ ภายใต้ ชื่อ  “Timmy Xu’s 2018 Light Tour Concert in Bangkok”  ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ เสาร์ ที่  26 พฤษภาคม 2561  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

S__69042200

โดยหนุ่ม โจวโจว  ก็ได้ซุ่มซ้อม ทั้งร้อง และเต้น พร้อมโชว์สุดพิเศษที่เขาเตรียมจะมามอบให้สำหรับแฟนๆชาวไทย โดยหนุ่มโจวโจว ก็แอบกระซิบมาว่า “ตอนนี้เจ้าตัวพร้อมมาก เอาเป็นว่าจัดใหญ่จัดโตอย่างแน่นอน”

 

ล่าสุดเพื่อให้แฟนๆได้อรรถรสและได้ฟินกันมากขึ้น  ผู้จัดใจดีอย่าง SNP Media Hub ก็ได้เพิ่มสิทธิพิเศษให้แฟนๆที่ซื้อบัตรเข้ามาชมคอนเสิร์ตของหนุ่มโจวโจว ไม่ว่าจะเป็น  สิทธิ์  Hi-Touch โดย บัตร VIP ได้รับสิทธิ์ Hi-Touch และ รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นทุกที่นั่ง

สำหรับ Hi- Touch บัตรราคา 4,800 บาท จำนวน 150 ที่นั่ง ,บัตรราคา 3,800 บาท  จำนวน 50 ที่นั่ง ,บัตรราคา 2,800 บาท จำนวน 50 ที่นั่ง

โดยคนที่ได้รับสิทธิ์ ไฮทัช จะไม่ได้รับสิทธิ์ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์นะจ๊ะ

 

และที่สุดของไฮไลท์ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกที่นั่งลุ้นรับสิทธิพิเศษ เซลล์ฟี่ กับโจวโจวอีกด้วย ยังไม่หมดเพราะในวันคอนเสิร์ต 26 พฤษภาคม ทุกที่นั่งลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษจากศิลปินที่งานนี้ขอกระซิบว่ามีแค่ที่เมืองไทยเท่านั้น เรียกว่าจัดเต็มเพื่อแฟนคลับจริงๆ

 

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรถ้าไม่อยากพลาดความฟินในครั้งนี้ ต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของโดย สามารถเข้าไปซื้อบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ที่ www.snpmediahub.com  มีบัตรแล้ว ก็วอร์มเสียงกริ๊ดเตรียมพร้อมไว้ได้เลย  บอกได้คำเดียวฟินแน่!  แล้วเจอกัน…….

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ ที่ www.facebook.com/snpmediahub #2018TimmyLighttourinBKK #TimmyXu #XuWeizhou

S__69042199

 

 

Xu WeiZhou is now diligently practicing singing and dancing for his fans in the upcoming concert in Thailand held on 26th May 2018 at Thunder Dome, Muangthong Thani.

 

After the recent Press Conference in Thailand during last April, Xu Wei Zhou have been focusing on practicing of singing and dancing in order to give his fans the special and memorable performance.

 

In return of fan’s support and love, SNP Media Hub recently decided to increase a number of Hi-Touch for ticket prices of THB 4,800/ 3,800/ and 2,800. If any fans still hesitate to come, we can guarantee that this concert will be full of good memories and special benefits that Xu Wei Zhou’s fans must not miss it, especially the exclusive benefit for 10 Lucky Fans who will be randomly selected to take a photo with Xu Wei Zhou.

 

Further information for ticket sales, please go to www.snpmediahub.com  or www.facebook.com/snpmediahub for any updates #2018TimmyLighttourinBKK #TimmyXu #XuWeizhou

S__69042202 S__69042203

Leave a Reply

Scroll To Top