News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “สวี่ เว่ยโจว” บินตรงเจอแฟนๆชาวไทยชวนสนุกในคอนเสิร์ต “Timmy Xu’s 2018 Light Tour Concert in Bangkok” 26 พฤษภาคมนี้!

“สวี่ เว่ยโจว” บินตรงเจอแฟนๆชาวไทยชวนสนุกในคอนเสิร์ต “Timmy Xu’s 2018 Light Tour Concert in Bangkok” 26 พฤษภาคมนี้!

S__40124453

“สวี่ เว่ยโจว” บินตรงเจอแฟนๆชาวไทยชวนสนุกในคอนเสิร์ต “Timmy Xu’s 2018 Light Tour Concert in Bangkok” 26 พฤษภาคมนี้!

บินตรงจัดงานแถลงข่าวให้แฟนๆได้ใกล้ชิด สำหรับนักร้อง นักแสดงหนุ่ม “สวี่ เว่ยโจว” หรือที่แฟนๆเรียกกันว่า “โจวโจว” แมวน้อยขี้อ้อน กับงานคอนเสิร์ตเดี่ยวตามคำเรียกร้อง “Timmy Xu’s 2018 Light Tour Concert in Bangkok”  โดยผู้จัดเจ้าเดิมอย่าง SNP Media Hub หลังจากเคยสร้างความประทับใจให้แฟนๆทั้งร้องทั้งเต้นแบบจัดเต็มในคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศ ไทยเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งงานแถลงข่าวได้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 ณ ลานเอเทเรียม ชั้น1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ท่ามกลางสื่อมวลชนและแฟนคลับที่เดินทางมาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น

โจวโจวปรากฏตัว สวัสดีทักทายสื่อมวลชน และแฟนๆด้วยรอยยิ้ม เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น

 

จากนั้นก็เริ่มพูดคุยถึงการเดินทางมายังเมืองไทยหลังจากที่ไม่ได้มานานถึง 2 ปี อย่างเป็นกันเอง รวมถึงความพิเศษในคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ด้วย

 

ไม่ได้มาเมืองไทยนานถึง 2 ปี พอมาถึงเมืองไทยรู้สึกอย่างไรบ้าง?

“รู้สึกดีใจมากๆไม่คิดว่าแฟนๆชาวไทยจะให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ผมรู้สึกอบอุ่นมาก เพราะผมคิดว่าคงถูกลืมไปแล้ว ผมขอบคุณมากๆทุกๆกำลังใจที่ให้มา ผมรู้สึกถึงความอบอุ่น และความเป็นกันเองของคนไทยทุกคนเลยครับ”

ความประทับใจแรกที่เดินทางมาถึงเมืองไทย แฟนๆให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นที่สนามบิน เป็นอย่างไรบ้าง?

“ผมรู้สึกประทับใจมาก เพราะแฟนๆชาวไทยทุกคนมารยาทดีอันดับหนึ่งเลย มารยาทดีมากๆ ดูแล และไม่รบกวนคนข้างๆ ผมรู้สึกอบอุ่นและรู้สึกถึงความรักที่ทุกคนส่งถึงผม รู้สึกดีใจมากครับ”

BV9A2021

ทำไมถึงเลือกประเทศไทยในการออกมาจัดเอเชียทัวร์ครั้งที่2 ?

“ผมเลือกประเทศไทยเพราะผมชอบเมืองไทยมากๆอยู่แล้ว และคราวที่แล้วกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยประสบผลสำเร็จ ผมรู้สึกประทับใจมากจากแฟนๆทุกคนที่ให้กำลังใจผมมา ผมจึงเลือกเมืองไทยเป็นที่ที่ผมต้องมาแน่ๆ ผมอยากจะนำสิ่งดีๆ เพลงใหม่ๆ เพลงพิเศษๆมาให้ทุกคน ทุกคนจะได้เจออะไรใหม่ๆ ผมตั้งใจเต็มที่ อยากให้ทีกคนมาเจอกันในวันที่ 26 พฤษภาคม ผมจะรอทุกคนนะครับ”

 

ครั้งนี้กดดันไหม เพราะครั้งที่แล้วประสบความสำเร็จมาก?

“ผมรู้สึกกดดันเหมือนกันนะครับ ผมไม่ได้คิดว่าผมประสบความสำเร็จมาก แต่ผมคิดว่าตัวเองโชคดีมากๆที่มีคนรักและให้กำลังใจเยอะขนาดนี้ ซึ่งผมจะนำความโชคดีนี้มาพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิม นำสิ่งดีๆ ผลงานใหม่ๆมามอบให้กับแฟนๆชาวไทยได้ฟัง ได้ดูกันครับ”

แถลงข่าวโจวโจว_180410_0005

เตรียมความพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้มากน้อยขนาดไหน?

“อันนี้ขออุบไว้ก่อน ต้องมาดูครับ อยากให้ทุกคนมาดูดีกว่า พูดไปก็เท่านั้นครับ”

อยากให้ฝากถึงคอนเสิร์ตนี้หน่อย?

“คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งที่2ที่เกิดขึ้นที่ประเทศไทย ผมเต็มที่ที่สุดแล้ว ครั้งนี้จะฟินกว่าครั้งที่แล้วแน่ๆ เพราะฉะนั้นอยากให้ทุกคนมากันเยอะๆ วันที่ 26 พฤษภาคม ผมรับประกันว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกแน่นอน ทุกคนต้องมากันนะครับ”

S__40124452

จากนั้นแฟนๆที่เข้าร่วมงานแสดงข่าวได้ทำโปรเจ็กต์พิเศษเพื่อแสดงถึงความรักและเป็น การต้อนรับหนุ่ม โจวโจว ซึ่งก็สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับหนุ่มโจวโจวเป็นอย่างมาก สำหรับความรักและความอบอุ่นที่แฟนๆมอบให้

 

สำหรับคอนเสิร์ต “Timmy Xu’s 2018 Light Tour Concert in Bangkok”  จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และได้มีการเปิดจำหน่ายบัตรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 31 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมีมีราคาบัตร ตั้งแต่ 6,000 (VIP) บาท  4,800 บาท 3,800 และ 2,800 บาท  สามารถซื้อบัตรได้ทาง www.snpmediahub.com  เหล่าบรรดาแฟนคลับของหนุ่มโจวโจวเตรียมตัวให้พร้อม เรารู้ทุกคนคิดถึงแมวตัวนี้” แล้วมาเจอกันบอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด!

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ ที่ www.facebook.com/snpmediahub

#2018TimmyLighttourinBKK #TimmyXu #XuWeizhou

แถลงข่าวโจวโจว_180410_0004

Leave a Reply

Scroll To Top