News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / YJPARTNERS จับมือ BEX ประกาศคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของไอดอลแห่งยุคที่ทุกคนรอคอย ‘Wanna One World Tour in Bangkok’

YJPARTNERS จับมือ BEX ประกาศคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของไอดอลแห่งยุคที่ทุกคนรอคอย ‘Wanna One World Tour in Bangkok’

Poster WANNA-ONE

YJPARTNERS จับมือ BEX ประกาศคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของไอดอลแห่งยุคที่ทุกคนรอคอย
‘Wanna One World Tour <ONE : THE WORLD> in Bangkok’

ณ เวลานี้ คงไม่มีใครฮอตไปกว่า 11 หนุ่ม Wanna One (วอนนาวัน) เพราะหลังจากที่พวกเขาประกาศเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของพวกเขาอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจาก ไทยวอนนาเบิล (WANNABLE/ชื่อแฟนคลับ) เตรียมกรี๊ดกันสลบนับวันรอกันได้เลย เพราะงานนี้ YJPARTNERS (วายเจพาร์ทเนอร์)  ผู้จัดมากประสบการณ์จากประเทศเกาหลี ร่วมมือกับ BEX (กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่นบริษัทผู้จัด และอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ชั้นนำของประเทศไทยที่ฝากผลงานคุณภาพมาแล้วมากมาย  ผนึกกำลังพร้อมคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการที่จะนำพาสุดยอดบอยแบนด์แห่งยุค Wanna One (วอนนาวัน) มาพบแฟนๆ ชาวไทยกันอย่างแน่นอน  เตรียมกรี๊ดกันให้สุดพลังเสียงกับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของไอดอลแห่งยุคที่ทุกคนรอคอย ‘Wanna One World Tour <ONE : THE WORLD> in Bangkok’ พร้อมระเบิดความมันส์เต็มพิกัด ในวันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5  สิงหาคม 2561 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

เตรียมพบกับทั้ง 11 หนุ่ม วง Wanna One (วอนนาวัน) ที่ประกอบไปด้วย เบจินยอง (Bae Jin Young), ฮาซองอุน (Ha Sung Woon), ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun), คังแดเนียล (Kang Daniel), คิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan), ไลควานลิน (Lai Kuan Lin), อีแดฮวี (Lee Dae Hwi), องซองอู (Ong Seong Wu), ปาร์คจีฮุน (Park Ji Hoon), ปาร์คอูจิน (Park Woo Jinและ ยุนจีซอง (Yoon Ji Sung) ศิลปินภายใต้การดูแลของสังกัด YMC Entertainment และ CJ E&M บอยแบนด์ สุดฮอต ท็อปฟอร์ม เนื้อหอมสุดๆแห่งยุค 4G นี้  เจ้าของผลงานเพลง ‘Energetic’ เพลงที่ครองอันดับ 1 แบบ ALL-KILL ทุกชาร์ตเพลง ไม่ว่าจะเป็น MelOn, Genie, Bugs, Mnet, Naver และ Soribada มาแล้ว และเพลง GOLD, I PROMISE YOU(I.P.U.)และ BOOMERANG 3 เพลงจากมินิอัลบั้มที่ 2 อัลบั้มล่าสุดของพวกเขาที่ใช้ชื่อว่า ’0+1=1 (I PROMISE YOU) ก็สามารถยึดทั้ง 3 อันดับสูงสุด เรียกว่า ALL-KILL ในชาร์ท MelOn เป็นผลสำเร็จอีกครั้ง นอกจากนี้พวกเขายังพาเพลงไตเติ้ลอย่าง‘BOOMERANG’ ก็ยังคว้ารางวัลมาได้ถึง 7 ถ้วยรางวัล หรืออันดับ 1 ของรายการเพลงยอดฮิตอย่าง Show Champion, Music Bank และ M Countdown ทั้งสามรายการอีกด้วย  นี่ยังไม่รวมถึงยอดพรีออเดอร์ของอัลบั้มนี้ที่มียอดจองสูงกว่า 700,000 ชุดเลยทีเดียว

ถึงแม้ว่าจะ  ALL- KILL ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงทุกชาร์ต หรือยอดจองอัลบั้มจะสูงมากแค่ไหน ก็อาจจะยังไม่เพียงพอที่จะบรรยายถึงความสามารถอันไร้ขีดจำกัดของพวกเขาได้ และด้วยกระแสความนิยมสุดร้อนแรงที่ยังคงพุ่งทะยานสูงขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง นั่นก็เป็นสิ่งที่การันตีได้ว่า Wanna One (วอนนาวัน) คือ บอยแบนด์แห่งยุคสมัยนี้ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ รับประกันความฮอตฮิตติดลมบนด้วยรางวัลมากมายที่พวกเขาได้รับตั้งแต่เริ่มเดบิวต์จนถึงปัจจุบัน ซึ่งหนุ่มๆ Wanna One (วอนนาวัน) ได้เดินสายกวาดรางวัลมาแล้วจากแทบทุกเวทีที่มีการประกาศรางวัล ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Album of the Year, Song of the Year, New Artist of the Year และ Popularity Award จากเวที Gaon Chart Music Awards 2018 , รางวัล Bonsang Award และ New Artist Award จากงาน Seoul Music Awards 2018 หรือแม้กระทั่งงานประกาศรางวัลระดับโลกอย่าง MTV Europe Music Awards 2017 พวกเขาก็คว้ารางวัล Best Korean Act มาได้เป็นผลสำเร็จ และที่ยิ่งตอกย้ำความสำเร็จของพวกเขาให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เห็นจะเป็นรางวัล New Artist of the Year จากงานประกาศรางวัล Golden Disc Awards 2018 นั่นเอง

และด้วยผลงานอันโดดเด่นทั้งหมดนี้ สามารถการันตีได้ว่า Wanna One (วอนนาวัน) เป็นไอดอลยอดนิยมแห่งยุคสมัยนี้อย่างไร้ข้อกังขา  และพวกเขาก็กำลังก้าวไปในเส้นทางความสำเร็จในยุคทองของพวกเขาเพื่อให้สมกับคำว่า  <ONE : THE WORLD>  ซึ่งไม่ใช่แค่เฉพาะในประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่หมายถึงทั่วโลก โดยหลังจากประกาศข่าวเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของพวกเขาและปล่อยโปสเตอร์พร้อมรายชื่อประเทศต่างๆ ในลิสต์เวิลด์ทัวร์ไปเพียงไม่กี่นาที ก็ทำให้ได้รับเสียงตอบรับและความสนใจจาก วอนนาเบิล ทั่วโลกอย่างล้นหลาม โดยภาพในโปสเตอร์นั้นแสดงให้เห็นเหล่าสมาชิกของ Wanna One กำลังเดินหน้าไปยังโลกที่ถูกทำให้เป็นภาพเงาดำ โดยมีแสงออร่ารูปวงกลมอยู่ด้านหลังของพวกเขา และด้านล่างระบุชื่อเมืองต่างๆ ที่พวกเขาจะเดินทางไปจัดแสดงเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ อันได้แก่ ซานโฮเซ่, ดัลลัส, ฮ่องกง, เมลเบิร์น, ไทเป, กรุงเทพฯ ฯลฯ ซึ่งสามารถสื่อความหมายถึงคำว่า <ONE : THE WORLD> ได้เป็นอย่างดี

‘Wanna One World Tour <ONE : THE WORLD> ’ ในครั้งนี้ จะจัดขึ้นใน 13 เมือง  18 รอบการแสดง ซึ่งแสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าหนุ่มๆ Wanna One (วอนนาวัน) ได้รับความรักและความสนับสนุนที่แสนอบอุ่นจากแฟนคลับทั่วโลก และโดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศไทยแลนด์ดินแดนแห่งสยามเมืองยิ้มของเรานี้ ก็ไม่อาจพลาดที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์นี้ได้!! ไทยวอนนาเบิลทั้งหลาย หากได้ทราบข่าวสารนี้แล้ว จงรีบเตรียมกายให้ฟิต เตรียมจิตให้แน่วแน่  เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้ พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง เพราะหากพลาดแล้ว ไม่แคล้วจักต้องหลั่งน้ำตาด้วยความโศกาอาดูรอย่างแน่นอน  ติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ Official Fanpage : wannaone1theworldinbkk รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีอะไรดีๆเด็ดๆ มาให้ได้กรี๊ดกันจนเส้นเสียงสะเทือนอย่างแน่นอน (ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้วนะ.. ออเจ้า!!)

Leave a Reply

Scroll To Top