News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / JBJ พร้อมมาก! ส่งคลิปการันตี งานนี้ “เซอร์ไพรส์เพียบ”!! วันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ บันทึกความทรงจำร่วมกันเต็มที่แน่นอน

JBJ พร้อมมาก! ส่งคลิปการันตี งานนี้ “เซอร์ไพรส์เพียบ”!! วันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ บันทึกความทรงจำร่วมกันเต็มที่แน่นอน

JBJ

JBJ พร้อมมาก! ส่งคลิปการันตี งานนี้ เซอร์ไพรส์เพียบ!!

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ บันทึกความทรงจำร่วมกันเต็มที่แน่นอน

เข้าสู่โค้งสุดท้ายก่อนที่เหล่า JOYFUL (จอยฟูล) ชาวไทยจะได้ไปเจอกับ 6 หนุ่มสุดฮอต JBJ (เจบีเจ) : TaeHyun (แทฮยอน), Kenta (เคนตะ), SangGyun (ซังกยุน), YongGuk (ยงกุก), HyunBin (ฮยอนบิน) และ DongHan (ดงฮัน) ใน “JBJ 1ST CONCERT [JOYFUL DAYS] IN BANGKOK” วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัด RegiStar เป็นปลื้มกับความรักของเหล่าจอยฟูลที่มีให้กับหนุ่มๆ ตอบรับร้อนแรงด้วยการจองบัตรจน “SOLD OUT” ภายใน 1.45 นาที ไปด้วย

ใกล้นับถอยหลังเข้าไปทุกที หนุ่มๆ JBJ เลยขอส่งคลิป ฝากข้อความมาให้เหล่าจอยฟูลไทยเป็นการอุ่นเครื่อง เพราะนอกจากพวกเขาจะแฮปปี้เต็มที่ที่จะได้มาพบกับทุกคนในคอนเสิร์ตแล้ว ยังเตรียมความพิเศษมากมายเฉพาะในคอนเสิร์ตนี้อีกต่างหาก ไปดูความน่ารักของหนุ่มๆ ก่อนเจอตัวจริงกัน!

นี่แค่อุ่นเครื่อง ยังต้องเตือนว่าห้ามพลาด ใครมีบัตรกำไว้ให้มั่น เตรียมความพร้อมร่างกาย หัวใจ และเสียงกรี๊ดให้ดีๆ เพราะทุกวินาทีในคอนเสิร์ต “JBJ 1ST CONCERT [JOYFUL DAYS] IN BANGKOK” นี้จะมีแต่ความสุข ประทับใจ และบันทึกความทรงจำร่วมกันไปอีกนานเท่านาน!!

CAP-JBJ1 CAP-JBJ3 CAP-JBJ2

Leave a Reply

Scroll To Top