News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘NCT’ กลับมาอีกครั้งในปี 2018 พร้อมโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ ‘NCT 2018’ ส่งทีมแรก ‘NCT U’ โชว์เสน่ห์เหนือขั้นในเพลง ‘BOSS’

‘NCT’ กลับมาอีกครั้งในปี 2018 พร้อมโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ ‘NCT 2018’ ส่งทีมแรก ‘NCT U’ โชว์เสน่ห์เหนือขั้นในเพลง ‘BOSS’

[NCT U_BOSS] NCT U (Teaser Image 1)

‘NCT’ กลับมาอีกครั้งในปี 2018 พร้อมโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ ‘NCT 2018’
ส่งทีมแรก ‘NCT U’ โชว์เสน่ห์เหนือขั้นในเพลง ‘BOSS’

        บอยแบนด์คอนเซ็ปต์ใหม่ ‘NCT’ (เอ็นซีที) ศิลปินภายใต้สังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) กลับมาอีกครั้งในปี 2018 นี้ พร้อมกับโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ที่ชื่อว่า ‘NCT 2018’ (เอ็นซีที ทูเธาซันด์เอธทีน)  และเริ่มโปรเจกต์นี้ด้วยการส่งทีมแรก ‘NCT U’ (เอ็นซีที ยู)  ออกมาโชว์เสน่ห์อันเหนือขั้นในเพลงใหม่ล่าสุด ‘BOSS’ (บอส)

        สำหรับชื่อ ‘NCT’ (เอ็นซีที) ย่อมาจากคำว่า Neo Culture Technology (นีโอ คัลเชอร์ เทคโนโลยี) ที่คอนเซ็ปต์ของวงมีจุดเด่น คือ การเปิดกว้าง และขยับขยายออกไปเรื่อย ๆ ไม่มีการกำหนดจำนวนสมาชิกที่แน่นอน ซึ่ง‘NCT 2018’ ถือเป็นโปรเจกต์อันยิ่งใหญ่ที่จะรวมเอาสมาชิกทั้ง 18 คนมาทำกิจกรรมในปี 2018 นี้ โดยมีแผนการจะปล่อยอัลบั้มเต็มในเดือนมีนาคม พร้อมกับมิวสิควีดีโอ 6 คลิป ซึ่งทุกคนจะได้พบกับเสน่ห์ และรูปแบบที่หลากหลายของ NCT ทั้ง NCT U, NCT 127 และ NCT DREAM ภายในอัลบั้มเดียว

[NCT U_BOSS] NCT U (Teaser Image 2)

        เริ่มต้นโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ ‘NCT 2018′ ด้วย ‘NCT U’ (เอ็นซีที ยู) ที่ย่อมาจากคำว่า ‘NCT United’ (เอ็นซีที ยูไนเต็ด) ซึ่งเป็นทีมที่อ้างอิงถึงทุกยูนิตของ NCT ที่สมาชิกทุกคนมีการรวมกลุ่มกันอย่างหลากหลาย โดยครั้งนี้ประกอบไปด้วยสมาชิก 7 คนที่จะให้ความรู้สึกต่างออกไป ได้แก่ TAEYONG (แทยง)JAEHYUN (แจฮยอน)WINWIN (วินวิน)MARK (มาร์ค)DOYOUNG (โดยอง)JUNGWOO (จองอู) และ LUCAS (ลูคัส)พร้อมเพลงเปิดโปรเจกต์เท่ ๆ อย่างเพลง ‘BOSS’ (บอส) เพลงแนว Urban Hiphop (เออร์เบิร์น ฮิปฮอป) ที่โดดเด่นด้วยเสียงร้อง และการแร๊พที่มีเอกลักษณ์ของสมาชิกกับการริฟฟ์เบสแบบหนัก ๆ (Bass riff) ด้านเนื้อร้องเกี่ยวกับสังคมยุคปัจจุบันที่ต้องการความเข้าใจ หรือการมีความรู้สึกเดียวกันอย่างแท้จริง ไม่ใช่เพียงแค่การสื่อสารกันแบบผิวเผินเพียงเล็กน้อย โดย NCT จะมาดึงทุกความสนใจด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำไปสู่การมีความรู้สึกเดียวกัน ซึ่ง 2 สมาชิกอย่าง TAEYONG (แทยง) และ MARK (มาร์ค) ก็มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ด้วย

        โดยมิวสิควีดีโอเพลง ‘BOSS’ (บอส) ได้ถูกถ่ายทำที่ประเทศยูเครน ซึ่งจะเผยให้เห็นการผสมผสานอันยอดเยี่ยมระหว่างภาพความสวยงามในต่างแดน กับเวทีการแสดงอันทรงพลัง ที่มีความโดดเด่นอยู่ตรงการรวมตัวครั้งใหม่ระหว่างสมาชิกทั้ง 7 คน กับดนตรีที่หนักแน่น อีกทั้งยังได้รับชมเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกแต่ละคน ผ่านเสียงร้อง และภาพลักษณ์ที่ทั้งหล่อ และเท่จนแทบละสายตาไม่ได้ โดยในวันที่ 22 ก.พ.นี้ หนุ่ม ๆ NCT U มีตารางขึ้นโชว์เวทีการแสดงเพลง ‘BOSS’ เป็นครั้งแรกในรายการเพลงเกาหลี ‘M COUNTDOWN’ ช่อง Mnet ซึ่งคาดว่าจะสามารถดึงดูดทุกสายตาได้ด้วยเวทีการแสดงฮิปฮอปที่โชว์ให้เห็นเสน่ห์อันเหนือขั้นของพวกเขา

[NCT U_BOSS] TAEYONG [NCT U_BOSS] JAEHYUN [NCT U_BOSS] LUCAS [NCT U_BOSS] JUNGWOO [NCT U_BOSS] WINWIN [NCT U_BOSS] MARK [NCT U_BOSS] DOYOUNG [Capture MV] NCT U 'BOSS'

 

Leave a Reply

Scroll To Top