News Update
Home / FEATURE / “เป๊ก” ท้าดวล “เนโกะ แมวนำโชค” กับโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ “โออิชิ โอทั้งคู่ ยูเลือกได้” ตัวติดเป๊กบนเรือสำราญญี่ปุ่น หรือหลังติดเบาะกับโตโยต้า ยาริส

“เป๊ก” ท้าดวล “เนโกะ แมวนำโชค” กับโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ “โออิชิ โอทั้งคู่ ยูเลือกได้” ตัวติดเป๊กบนเรือสำราญญี่ปุ่น หรือหลังติดเบาะกับโตโยต้า ยาริส

unnamed (1)

“เป๊ก” ท้าดวล “เนโกะ แมวนำโชค” กับโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ “โออิชิ โอทั้งคู่ ยูเลือกได้” ตัวติดเป๊กบนเรือสำราญญี่ปุ่น หรือหลังติดเบาะกับโตโยต้า ยาริส

กรุงเทพฯ – 19 กุมภาพันธ์ 2561 – ยอมกันได้ซะที่ไหน เมื่อหนุ่ม “เป๊ก-ผลิตโชค” โดนโออิชิมาสคอต “เนโกะ แมวนำโชค” ท้าดวลปะทะความร้อนแรงของซัมเมอร์โปรโมชั่น “โออิชิ โอทั้งคู่ ยูเลือกได้” หนักใจแทนแฟนโออิชิจริงๆ ว่าจะเลือกรางวัลอะไรดี ระหว่าง “ทีมเป๊ก ผลิต” ที่จะได้ไปตัวติดกับเป๊กในทริปล่องเรือสำราญที่ญี่ปุ่น สุดฟิน แต่ถ้าเลือก “ทีมเนโกะ แมวนำโชค” ก็จะได้หลังติดเบาะเป็นเจ้าของถยนต์โตโยต้า ยาริส สุดเร้าใจ งานนี้ก็เลยจะต้องมาอวดความคูลของแต่ละทีมกันให้เห็นว่าของรางวัลใครจะถูกใจมากที่สุด พร้อมเสริมทัพความสนุกไปกับ “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” “คริส” “สิงโต” และ “ออฟ”      ดาราสุดฮอตจากซีรีย์ Sotus ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดโอจาก “เป๊ก” และ “โอ๊ต” 

unnamed

ไม่ว่างานจะเช้าสายบ่ายดึกหรืออยู่ใกล้ไกลแค่ไหน นุชก็ไม่เคยปล่อยให้หนุ่มเป๊กเดียวดาย พากันมาให้กำลังใจล้นหลามตั้งแต่ก่อนงานเริ่ม แถมงานนี้ยิ่งต้องแท็กทีมกันเป็นพิเศษ เพราะมีการท้าดวลครั้งยิ่งใหญ่เกิดขึ้นบนเวทีนี้ แหมๆ อย่าเพิ่งคิดกันไปไกล ก็ท้าดวลว่าทีมไหนจะมีคนเลือกมากกว่ากัน ระหว่างกด 1 “ทีมเป๊ก ผลิต” ฟินตัวติดกับ “เป๊ก ผลิตโชค” ในทริปเรือสำราญที่ญี่ปุ่น จำนวน 50 รางวัล รวม 100 คน หรือจะ กด 2 “ทีมเนโกะ แมวนำโชค” ซิ่งหลังติดเบาะไปกับโตโยต้า ยาริส จำนวน 100 คัน รวมของรางวัลมูลค่า 60 ล้านบาท

เปิดโอกาสให้ได้เลือกกันแบบนี้ หนุ่มเป๊ก กลัวนุชจะเปลี่ยนใจหันไปซิ่งกับแมวเนโกะกันหมด เลยต้องร้องเพลงอ้อนแฟนๆ เป็นพิเศษ พร้อมเรียกทัพกำลังเสริมอย่าง โอ๊ต-ปราโมทย์ พร้อมด้วยคริส สิงโต และออฟนักแสดงนำสุดฮอต จากซีรีส์ Sotus มาร่วมด้วยช่วยกัน เรียกเสียงกรี๊ดลั่นงาน

เปิดตัวเป๊กบนเวที คริส-สิงโต-ออฟ

เป๊ก ผลิตโชค กล่าวชวนให้มาร่วมสนุกในแคมเปญ “โออิชิ โอทั้งคู่ ยูเลือกได้” ว่า “มาร่วมสนุกด้วยกันเพื่อลุ้นของรางวัลจากโออิชิในซัมเมอร์นี้นะครับ เพราะนี่เป็นครั้งแรกของโออิชิ ที่ให้ทุกคนลุ้นเลือกรับของรางวัลได้เอง โดย กด *787* ตามด้วยรหัสโออิชิ และเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก จากนั้น  กด 1  หรือ  2 เพื่อเลือกของรางวัล ส่งฟรีทุกเครือข่าย หรือถ้าอยากรับสิทธิ์ลุ้น 2 เท่า ต้องส่งทางออนไลน์ผ่าน ‘โออิชิโมบายแอปพลิเคชัน’  หรือทางเว็บไซต์ www.oishidrink.com เท่านั้น แฟนโออิชิและนุชของเป๊ก ส่งรหัสได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2561 นะครับ อ้อ…จับแจกรางวัล 7 ครั้ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook‘OishiDrinkStation’ หรือ www.oishidrink.com

Leave a Reply

Scroll To Top