News Update
Home / News Update / ส่องภาพหวิว!เอ็มวีนักร้องอินเตอร์”ปลา บลาบลา” นัวฝรั่งเซ็กส์เอ็กซ์แตกแค่ไหน ต้องดูด่วน!!

ส่องภาพหวิว!เอ็มวีนักร้องอินเตอร์”ปลา บลาบลา” นัวฝรั่งเซ็กส์เอ็กซ์แตกแค่ไหน ต้องดูด่วน!!

DSC00207

ส่องภาพหวิว!เอ็มวีนักร้องอินเตอร์ปลา บลาบลา

นัวฝรั่งเซ็กส์เอ็กซ์แตกแค่ไหน ต้องดูด่วน!!

ปล่อยเอ็มวีตัวที่2 เพลง”broken heart”ออกมาแล้ว ก็นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ดีกรีนางแบบและดีเจแถมยังเป็นอดีตดาราอย่างสาว”plah blah blah”หรือปลา โกมารทัตที่อัลบั้มภาษาอังกฤษแนวป๊อปแดนซ์ของเธอที่ใช้ทีมงานโปรดิวเซอร์ทำเพลงให้ทั้งหมดที่ลอสแอนเจลิส (แอลเอ)  สหรัฐอเมริกา

แม้ในเมืองไทยสาวปลา อาจจะยังไม่เปรี้ยงปร้าง แต่เธอก็เป็นที่รู้จักในระดับหนึ่งด้วยความเปรี้ยวจี๊ด เป็นตัวของตัวเอง  แถมเป็นคนไทยเพียงไม่กี่คนที่ได้ไปทำงานกับทีมงานระดับอินเตอร์ทั้งหนังและเพลงมาหลายปี ช่วง3 เดือนที่ผ่านมา”plah blah blah”กลับมาโปรโมตอัลบั้มที่เมืองไทย พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก”wild one”ให้ได้รู้จักไปแล้ว กับลุคส์ เปรี้ยว สมฉายาแมงป่องสาวพราวเสน่ห์”Scorpion Queen Thailand”

ตอนนี้เอ็มวีซิงเกิ้ลที่2 “broken heart”ก็ปล่อยอออกมาให้ดูกัน แล้ว กับเพลงรักช้ำๆ สไตล์สาวมั่น แต่แฝงด้วยความเจ็บปวด เล่นกับฟีลลิ่งในแบบผู้หญิงสุดสตรองยุค 2017  แต่ไฮไลท์ก็คือ ซีนเด็ดในเอ็มวีที่นอกจากจะมีไลน์ซิงค์แล้ว สาวปลา ยังทุ่มทุน เปลืองเนื้อเปลืองตัว เล่นเอ็มวีเองอีกด้วย กับฉากเลิฟซีนสุดหวิว นัวเนียกับหนุ่มผิวสีหุ่นล่ำดีกรีนายแบบนักแสดง”Najee De-Tiege” (Power Rangers Samurai-Power Rangers ซูเปอร์ซามูไร)

ที่งานนี้”plah blah blah”ได้เผยความรู้สึกถึงเลิฟซีนในเอ็มวีเพลงนี้ ว่า

plahkomaratat

“ปลาตั้งใจมากกับเอ็มวีเพลงนี้ค่ะ เพราะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ชอบมากในอัลบั้มนี้ส่วนฉากเลิฟซีน ก็ได้น้องนาจี เดอทีก มาเล่นด้วยกัน ก็ต้องบอกว่าเป็นเลิฟซีนที่เผ็ดแซ่บดุเดือดมาก(หัวเราะ) อยากให้มองว่าเป็นชิ้นงานชิ้นหนึ่ง ที่ตั้งใจทำ อย่าไปมองว่าจะขายความเซ็กซี่มากเกินไปกว่าเพลงหรือเปล่า ดูแล้วเปิดใจมองว่าปลาตั้งใจทำงานชิ้นนิ้ออกมาให้ดีที่สุด ฝากติดตามเอ็มวีและอัลบั้มของปลาด้วยนะคะทุกช่องทางของเฟซบุ๊ก ไอจี ยูทูบหรือเว็บไซต์ www.plahblahblah.com

DSC00204 DSC00224 DSC00273 DSC00148

Leave a Reply

Scroll To Top