News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / bodyslam ชวน Jeff Satur ส่งเพลงรักพร้อมสะกิดทุก “แผลเป็น” ในใจ

bodyslam ชวน Jeff Satur ส่งเพลงรักพร้อมสะกิดทุก “แผลเป็น” ในใจ

bodyslam+Jeff 1

bodyslam ชวน Jeff Satur ส่งเพลงรักพร้อมสะกิดทุก “แผลเป็น” ในใจ

เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย เมื่อ bodyslam ปล่อยภาพโปรโมตเพลงใหม่ เขียนชัดๆกันไปเลยว่า Feat. Jeff Satur ซึ่งเพลง “แผลเป็น ซิงเกิลที่ 5 จากอัลบั้ม Sunny Side Up เป็นการผนึกกำลังของศิลปินที่ต่างก็เป็นแฟนเพลงของกันและกัน และการกลับมาแต่งเนื้อร้องทำนองของคู่พี่น้อง กบ-หมู บิ๊กแอส ที่เคยทำให้เพลงของบอดี้สแลมฮิตติดหูจนแกะไม่ออกมาแล้วมากมาย และเจฟเองก็ได้ร่วมแต่งในพาร์ทของตัวเองเพิ่มเติม แถมยังมีลูกโซโล่กีตาร์กับพี่ยอดด้วย ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์มากขึ้น ยิ่งถ้าได้ชมใน Visual MV ด้วยแล้ว อาจจะทำให้คุณนึกถึงที่มา “แผลเป็น” ของคุณอีกครั้งก็เป็นได้

p'toon

ตูน เล่าว่า “เพลง “แผลเป็น” เหมือนคนที่ก้าวข้ามความรักความผิดหวังครั้งเก่าได้แล้ว แต่อาจมีบางวันที่ยังคิดถึงความรักครั้งนั้น เหมือนเราหกล้ม มันไม่เจ็บแล้ว แต่เวลาเห็น “แผลเป็น” ก็ยังระลึกถึงเหตุการณ์ที่หกล้มได้ เป็นเนื้อหาที่บอดี้สแลมไม่ได้เล่ามานานแล้ว พี่กบ บิ๊กแอส และพี่หมู บิ๊กแอส คู่หูดูโอ้เป็นคนแต่ง ซึ่งพอเป็นเรื่องความรักในยุคนี้เลยคิดว่าน่าจะมีใครซักคนมาเพิ่มมิติของเพลงให้กว้างขึ้นและไกลขึ้น พวกเราเองมันเจือจางแล้ว ก็เลยชวน เจฟ มาร่วมงาน โดยส่วนตัวรู้สึกว่าเขาร้องโคตรเก่ง แต่งเพลงเอง ทำเพลงเอง โอ้โห อัจฉริยะ ผมใช้เพลงของเจฟวอร์มเสียงก่อนขึ้นโชว์ด้วยนะ และเพลง “แผลเป็น” มีท่อนเมโลดี้ที่ซ้ำกัน เจฟอยากเพิ่มเติมในสิ่งที่เขาเป็น ซึ่งเราโอเคมาก แค่เค้าตกลงมาร่วมงานด้วยก็ดีใจมากแล้ว พอเจฟส่งเพลงกลับมา มี Verse2 และ Bridge ที่เขาเปลี่ยนเมโลดี้ใหม่ ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ขึ้น ดีขึ้นมากๆ ขอบคุณที่เจฟตกลงและเต็มที่กับโปรเจกต์นี้มากจริงๆ แล้วมีท่อนที่เจฟโซโล่กีตาร์กับพี่ยอดด้วย ทำให้เพลงไปข้างหน้าในแง่ดนตรีและความรู้สึกครับ”

Jeff Satur

ส่วน เจฟ เสริมว่า “ผมฟังเพลงพี่ๆตั้งแต่เด็กๆ ร้องได้ทุกเพลง เคยไปดูคอนเสิร์ตด้วย เพลงเปราะบางก็เป็นเพลงที่ผมใช้วอร์มเสียงทุกเช้า พอได้ร่วมงานกับฮีโร่ ถือว่าเป็นเกียรติมาก ยินดีมากๆ ซึ่งเพลง “แผลเป็น” เป็นความคลาสสิคที่มีความแปลกใหม่และลงตัว ผมได้เขียนเนื้อและทำนองในพาร์ทของผมด้วย ถ้าเพลงนี้ตรงกับความรู้สึกใครก็ไม่ต้องทำอะไรทุกคนมี “แผลเป็น” เป็นของตัวเอง แสดงว่าเราผ่านมันมาได้แล้วและเข้มแข็งแล้ว มองว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เราเติบโตขึ้นครับ”

MV เเผลเป็น 2 MV เเผลเป็น 1 bodyslam+Jeff 2 bodyslam

ติดตามชม MV ทุกเพลงของ bodyslam ได้ทางYouTube: genierock

Music Streaming ทุกช่องทาง และ ดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1230006

ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : genie records & bodyslam

Instagram & Tiktok: @genierecords & @bodyslamband

 

LINK MV เพลงแผลเป็น  https://www.youtube.com/watch?v=QoKmwCg_LsY

Leave a Reply

Scroll To Top