News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / ใช้เวลาอันมีค่ากับคนรักให้เต็มที่ เพราะปีนี้ “ฆาตกรหน้ากากสเตรนเจอร์ส” อาจเลือกคุณเป็นเหยื่อ! เปิดปฐมบทอำมหิตครั้งใหม่ที่โลกยังไม่เคยผวา “The Strangers: Chapter 1 อำมหิตฆ่าไม่สน” เชือดไม่เลือกหน้า อยากฆ่าก็ฆ่า 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ใช้เวลาอันมีค่ากับคนรักให้เต็มที่ เพราะปีนี้ “ฆาตกรหน้ากากสเตรนเจอร์ส” อาจเลือกคุณเป็นเหยื่อ! เปิดปฐมบทอำมหิตครั้งใหม่ที่โลกยังไม่เคยผวา “The Strangers: Chapter 1 อำมหิตฆ่าไม่สน” เชือดไม่เลือกหน้า อยากฆ่าก็ฆ่า 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Strangers Chapter 1_001-tile

ใช้เวลาอันมีค่ากับคนรักให้เต็มที่

เพราะปีนี้ “ฆาตกรหน้ากากสเตรนเจอร์ส” อาจเลือกคุณเป็นเหยื่อ!

เปิดปฐมบทอำมหิตครั้งใหม่ที่โลกยังไม่เคยผวา

The Strangers: Chapter 1 อำมหิตฆ่าไม่สน”

เชือดไม่เลือกหน้า อยากฆ่าก็ฆ่า 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

คอหนังโหดชาวไทยเตรียมระทึกไปกับการไล่ฆ่าครั้งใหม่ของ “ฆาตกรหน้ากากเดอะ สเตรนเจอร์ส” เมื่อมันมาแบบไม่เลือกเวลาและฆ่าแบบไม่สนกฎเกณฑ์ใน The Strangers: Chapter 1 อำมหิตฆ่าไม่สน” ภาพยนตร์สยองขวัญที่เป็นจุดเริ่มต้นความอำมหิต ปฐมบทแฟรนไชส์การเชือดสุดระทึกกับเรื่องราวของคู่รักดวงซวยที่วางแผนไปเริ่มชีวิต ใหม่ในแถบแปซิฟิกนอร์ทเวสต์ แต่โชคไม่เข้าข้างเมื่อรถของพวกเขาดันเสียกลางทางทำให้ต้องค้างคืนที่บ้านพักกลาง ป่าแห่งหนึ่ง โดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวเองกำลังจะกลายเป็นเหยื่อของกลุ่มคนแปลกหน้าผู้สวมหน้ากากสุดประหลาดที่พร้อม เคาะประตูบ้านและไล่เชือดไม่สนหน้าไหน

 

 

“ไม่ใช่การรีเมก” และ “ไม่ใช่ภาคต่อ” แต่ “The Strangers: Chapter 1” เป็นภาพยนตร์เขย่าขวัญสุดคัลต์ที่รวบตึงความโหดโคตรอำมหิตครั้งใหม่ของฆาตกรหน้ากากแบบจัดเต็มผ่านการกำกับของ “เรนนี ฮาร์ลิน” ผู้กำกับมือเก๋าที่เอาอยู่ทั้งหนังแอ็กชันและหนังสยองขวัญอย่าง “Die Hard 2” และ “A Nightmare on Elm Street 4: The Dream Master”

สิ่งที่ดึงดูดผมเสมอคือโอกาสให้ได้สำรวจด้านมืดของชีวิตและไปยังสถานที่ลึกลับและต้องห้ามพร้อมกับการทำให้ผู้ชมตกตะลึงด้วยสิ่งที่ไม่คาดฝัน เราทุกคนมีความกลัวของตนเองที่มีต้นกำเนิดมาจากประสบการณ์ตรงที่เคยพบเจอ อย่างความมืดนอกหน้าต่าง ความรู้สึกไม่ปลอดภัยจากปัจจัยที่ไม่สามารถควบคุมได้ ‘The Strangers: Chapter 1’ จะไม่ใช่ภาพยนตร์สยองขวัญธรรมดา ไม่ใช่การรีเมกหรือภาคต่อของเรื่องเดิม แต่จะเป็นภาพยนตร์ที่พลิกโฉมหน้าวงการสยองขวัญอย่างแท้จริง มันคือจักรวาลสยองขวัญที่แบ่งเป็น 3 ภาค เริ่มต้นจากองก์แรกที่มีโครงเรื่องและสถานการณ์ที่คล้ายกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้น แต่เราตั้งใจจะพาผู้ชมเดินทางเข้าสู่จิตใจและความคิดของฆาตกรโรคจิตทั้งสาม เพื่อทำความเข้าใจว่าทำไมพวกมันถึงฆ่าไม่เลือกหน้า” ผู้กำกับฮาร์ลินเผยถึงความน่าสนใจของโปรเจกต์ล่าสุดนี้

นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังได้สองนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง “แมเดอเลน เพตซ์” จากซีรีส์ “Riverdale” และ “ฟรอย กูเตียร์เรซ” จากซีรีส์ “Teen Wolf” มารับบทเป็นคู่รักที่ต้องหนีตายจากฆาตกรหน้ากากสุดโหดที่พร้อมเชือดไม่สนหน้าใครระดับไตรภาค แฟนๆ ห้ามพลาด! #ต้องดูตั้งแต่ภาคแรก

ใช้เวลากับคนรักให้คุ้มค่า เพราะไม่มีใครรู้ว่าเมื่อไหร่ “ฆาตกรหน้ากากเดอะ สเตรนเจอร์ส” จะมาเคาะบ้านแล้วเชือดคุณทิ้ง เตรียมหวีดร้องให้สุดเสียงกับปฐมบทอำมหิตครั้งใหม่ที่โลกยังไม่เคยผวาใน “The Strangers: Chapter 1 อำมหิตฆ่าไม่สน” 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างซับไทยhttps://youtu.be/GuPENTrEcMQ

กำเนิดใหม่อำมหิตคนแปลกหน้าhttps://youtu.be/nDBfd0D9180

เปิดปฐมบทไล่เชือดสุดปั่นประสาท https://youtu.be/Etas0pypGfk

#TheStrangersChapter1 #TheStrangersMovie

Leave a Reply

Scroll To Top