News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “หลิงหลิง-ออม” ทำตึกมาลีนนท์แทบแตก! แฟนคลับรวมตัวทำโปรเจกต์ขบวนรถตุ๊กตุ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิด

“หลิงหลิง-ออม” ทำตึกมาลีนนท์แทบแตก! แฟนคลับรวมตัวทำโปรเจกต์ขบวนรถตุ๊กตุ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิด

B02A2945_0

“หลิงหลิง-ออม” ทำตึกมาลีนนท์แทบแตก!

แฟนคลับรวมตัวทำโปรเจกต์ขบวนรถตุ๊กตุ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิ

B02A2803_0 B02A2860 B02A2847_0 B02A2788_0 

            มีกระแสแรงไม่หยุดตั้งแต่ถ่ายทำซีรีส์ ใจซ่อนรัก (The Secret of Us) สำหรับ 2 นางเอก “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส” ทำให้มีแฟนคลับคอยติดตามและซัพพอร์ตเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนล่าสุดเหล่าแฟนคลับร่วม 500 คน รวมตัวรวมใจกันทำโปรเจกต์รถตุ๊กตุ๊กกว่า 100 คัน พร้อมติดป้ายอวยพรวันเกิด เพื่อทำเซอร์ไพร์สให้กับทั้งคู่ที่เกิดในพฤษภาคมเหมือนกันเป็นครั้งแรก มาจัดส่งให้ถึงที่ช่อง 3 ตึก มาลีนนท์ งานนี้ทำเอาทั้งคู่ถึงกับยิ้มไม่หุบ

ด้าน ออม พูดถึงเซอร์ไพรส์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า “เป็นครั้งแรกของพวกเราเลยค่ะ ดีใจมากที่เห็นแฟนคลับมารอเจอเราเยอะขนาดนี้ ตื้นตันมาก ๆ พูดไม่ออกเลย ตอนเราเจอแฟนคลับก็อยากจะถามว่าเหนื่อยไหม ร้อนไหม หิวไหม มาตั้งแต่กี่โมง แต่พอเห็นว่ามากันเยอะมากก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี รู้สึกปลื้มปริ่มมาก ๆยังไงก็ขอบคุณมากนะคะที่จัดเซอร์ไพรส์เตรียมรถตุ๊กตุ๊กมาให้เราถึง 30 คันเลย หวังว่าถ้าซีรีส์ออนเราจะมีครอบครัวที่เพิ่มขึ้นมากเรื่อย ๆ นะคะ”

ด้าน หลิงหลิง ก็ได้พูดถึงแฟนคลับว่า “ตกใจมากค่ะวันนี้แฟนคลับมากันเยอะมาก จากวันแรกที่กองเปิด แฟนคลับก็มีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งที่ซีรีส์เรายังไม่ได้ออนแอร์เลย ก็หวังว่าครอบครัวของเราจะโตขึ้นอีกเรื่อย ๆ แค่นี้ก็เป็นของขวัญที่ดีสำหรับเราแล้วค่ะ หลิงกับออมก็ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่จัดงานเซอร์ไพรส์จัดเต็มในเดือนเกิดให้พวกเราแบบนี้ไม่ขออะไรมากก็ขอให้อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ ขอบคุณนะคะ และรอติดตามชมผลงานใจซ่อนรักกันด้วยนะคะ เร็ว ๆ นี้ได้ชมแน่นอน”

P5090242_0 B02A2966 B02A2955_0 B02A2928_0 B02A2924_0

สำหรับใครที่รอชมผลงาน “หลิงหลิง-ออม” ในซีรีส์ ใจซ่อนรัก (The Secret of Us) ต้องอดใจรอนิดนึง เร็ว ๆ นี้ได้ชมกันอย่างแน่นอน แต่ระหว่างนี้สามารถติดตามทั้งคู่ได้ในรายการพิเศษ “Lingling Orm On The Way” รายการที่จะพาทุกคนร่วมเดินทางไปทำความรู้จักทั้งคู่ให้มากขึ้น ซึ่ง EP1 ออกอากาศไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากับเดทแรกในร้านหมูกระทะ  รับชมได้ทาง YouTube, Application ทาง 3Plus

#LingOrmCh3FanGreet #หลิงออม​ #lingorm​ #เด็กดื้อของพี่หมอ #ใจซ่อนรัก #TheSecretOfUs

Leave a Reply

Scroll To Top