News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / แฮร์สไตล์ลิสต์แชร์ทริกครีเอททรงผมลุค The Garden of Time บนพรมแดง Met Gala 2024 ของเหล่าเซเลปสุดปัง ทั้งเซ็นเดยา ซาบรินา คาร์เพนเทอร์ และเกรซี อับรามส์

แฮร์สไตล์ลิสต์แชร์ทริกครีเอททรงผมลุค The Garden of Time บนพรมแดง Met Gala 2024 ของเหล่าเซเลปสุดปัง ทั้งเซ็นเดยา ซาบรินา คาร์เพนเทอร์ และเกรซี อับรามส์

 

แฮร์สไตล์ลิสต์แชร์ทริกครีเอททรงผมลุค The Garden of Time บนพรมแดง Met Gala 2024

ของเหล่าเซเลปสุดปัง ทั้งเซ็นเดยา ซาบรินา คาร์เพนเทอร์ และเกรซี อับรามส์

กรุงเทพฯ, 10 พฤษภาคม 2657 – ขมวดจบไปแล้วกับอีกหนึ่งอีเวนต์แห่งปีของวงการแฟชั่นอย่างงาน The Met Gala 2024 ที่ปีนี้มาในโจทย์สุดหินอย่าง The Garden of Time อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องสั้นแนวดิสโทเปียโดย James Graham Ballard นักประพันธ์ชาวอังกฤษ เหล่าเซเลบริตี้ นักร้อง นักแสดง และผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นต่างเดินพรมแดงด้วยการตีโจทย์ออกมาหลากหลายแนว แต่นอกจากชุดและเครื่องประดับแล้ว อีกองค์ประกอบที่ถือเป็นเชอร์รีบนขนมเค้กคงหนีไม่พ้นทรงผมที่ส่งเสริมลุคให้ดูสวยกลมกล่อม โดย Dyson ได้นำเคล็ดลับที่ได้มาจากเหล่าสไตลิสต์ ในการจัดทรงผมของดาวเด่นทั้ง 3 คน 3 ลุค จากงาน The Met Gala 2024 ที่ผ่านมา ทั้ง เซ็นเดยา, ซาบรินา คาร์เพนเทอร์, และเกรซี อับรามส์

เซ็นเดยา โดย เออร์ซูล่า สตีเฟน (Instagram @ursulastephen)

Zendaya at Met Gala 2024

รูปภาพจาก Instagram @ursulastephen

เซ็นเดยา นักแสดงและนักร้องชาวอเมริกัน เฉิดฉายบนพรมแดง Met Gala ด้วยลุคสวยอย่างละมุน ละเอียดอ่อน และมั่นใจ โดยสไตล์ลิสต์ผู้เนรมิตทรงผมให้เซ็นเดยาก็คือ เออร์ซูล่า สตีเฟ่น ครีเอทลุคมวยต่ำที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ซับซ้อน จึงทำให้สามารถทำได้เองที่บ้านด้วย

ขั้นตอนการจัดทรง โดย เออร์ซูล่า สตีเฟ่น

  1. เออร์ซูล่า สตีเฟ่นเริ่มการเตรียมผมหลังสระให้เซ็นเดยาด้วยลีฟอินทรีตเมนต์ Living Proof Triple Bond Complex ช่วยป้องกันผมเสียและสร้างประกายเงางาม
  2. จากนั้นใช้เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic r™ Professional เป่าให้แห้งด้วยความร้อนและความแรงลมสูง
  3. หลังผมแห้ง บำรุงต่อด้วย Living Proof’s 5-in-1 Styling Treatment
  4. เก็บผมให้ดูเรียบเนียน มัดต่ำด้วยยางรัดผม จากนั้นม้วนบิดผมและติดกิ๊บให้เป็นทรงสวย เป็นทรงที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกคาลลา ลิลลี่
  5. จากนั้น เออร์ซูล่าแต่งผมด้านบนโดยการดึงขึ้นเบาๆ เพื่อให้มีเลเยอร์และวอลุ่มที่โดดเด่น
  6. ใช้เครื่องหนีบผม Dyson Corrale™ ที่ระดับความร้อนต่ำ หนีบแต่งปลายผมที่ชี้ออกมาให้มีวอลุ่ม เพื่อเสริมฟินิชลุคให้งดงาม
  7. จัดแต่งทรงรอบสุดท้าย ปิดจบด้วยสเปรย์ Living Proof Flex Hairspray เพื่อเซ็ททรงให้คงสวยยาวนาน

ซาบรินา คาร์เพนเทอร์ โดย สก็อตต์ คิง (Instagram @scottkinghair)

Sabrina Carpenter at Met Gala 2024

รูปภาพ Instagram @scottkinghair

ซาบรินา คาร์เพนเทอร์ นักร้องสาวดาวรุ่งมากความสามารถ เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีอิทธิพลมากที่สุดของ Gen Z ลุคเดินพรมแดง Met Gala ของเธอในปีนี้จึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยได้ สก็อตต์ คิงออกแบบและจัดทรงผมสลวยสง่าที่มีความเป็นผู้หญิง ทำตามได้ไม่ยาก

ขั้นตอนการจัดทรง โดย สก็อตต์ คิง

 

  1. สก็อตต์ คิง เตรียมผมด้วยการเป่าผมให้แห้งอย่างมีวอลุ่มด้วยเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic r™ Professional ด้วยความร้อนและความแรงลมสูง และสร้างวอลุ่มด้วยหัวเป่าจัดแต่งทรง
  2. สำหรับผมหน้าม้าที่มีวอลุ่มพองสวยของซาบรินา สก็อตเลือกใช้อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ ด้วยความร้อนและความแรงลมสูง เป่าจัดแต่งทรงด้วยหัวเป่ากระจายลมแบบกลม เป็นเทคนิคลับที่ช่วยเสริมวอลุ่
  3. สุดท้าย สก็อตแบ่งผมเป็นช่อเล็ก ๆ ประมาณ 1-2 นิ้ว และม้วนผมด้วย อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ ด้วยความร้อนและความแรงลมสูง ใช้แกนขนาด 1.2 นิ้ว เพื่อให้ได้ลอนเด้งสวยโดดเด่น

 

เกรซี อับรามส์ โดย บ็อบบี้ เอเลียต (Instagram @bobbyeliot)

Gracie Abrams at Met Gala 2024

รูปภาพจาก Instagram @bobbyeliot

เกรซี อับรามส์ นักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกันศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองในวงการดนตรี เฉิดฉายบนพรมแดงด้วยลุคสวยเรียบหรูกับทรงผมรวบมวยต่ำที่ออกแบบและจัดทรงโดยแฮร์สไตล์ลิสต์ บ็อบบี้ เอเลียต แม้ลุคนี้จะดูเรียบง่าย แต่ความเนี๊ยบเสกให้ดูสวยแบบไม่ธรรมดา

 

ขั้นตอนการจัดทรง บ็อบบี้ เอเลียต

  1. บ็อบบี้ เอเลียต เริ่มต้นจัดแต่งทรงขณะผมยังหมาด ๆ ฉีดสเปรย์ Hairdresser’s Invisible Oil Heat/UV Protective Primer จาก Bumble and bumble ทั่วศีรษะเพื่อปรับสภาพผมและทำให้จัดทรงง่ายขึ้น จากนั้นฉีด Surf Spray ทีละช่อเพื่อเพิ่มเท็กซ์เจอร์ที่ดูเก๋ไก๋
  2. ใช้เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic r™ Professional ด้วยความร้อนและความแรงลมสูง เป่าผมโดยเน้นที่การยกโคนผม ด้วยหัวเป่าจัดแต่งทรงที่ช่วยยกโคนได้อย่างยอดเยี่ยม จากนั้น ใช้หัวเป่ากระจายลม เป่าผมให้แห้งสนิท ช่วยเน้นคลื่นผมธรรมชาติของเกรซีให้ดูสลวย
  3. ขั้นต่อไปใช้ Hairdresser’s Invisible Oil Heat/UV Protective Primer จาก Bumble and bumble ในปริมาณเท่าเม็ดถั่ว ชโลมทั่วศีรษะเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น หลีกเลี่ยงบริเวณโคนผม
  4. ใช้เครื่องหนีบผม Dyson Corrale™ ตั้งค่าความร้อนต่ำ สร้างเท็กซ์เจอร์แบบยุ่งเหยิงเล็กน้อยให้กับทรงผม ให้ลุคธรรมชาติแบบไม่ตั้งใจจนเกินไป
  5. หลังจากจัดแต่งทรงด้วย Dyson Corrale™ บ๊อบบี้ใช้สเปรย์ตัวโปรดอย่าง Bb.Thickening Dryspun Texture Spray ฉีดผมทีละช่อเพื่อล็อคลุคสวยให้อยู่ตัว พร้อมสร้างเทคเจอร์แบบพลิ้วลมสวยงาม
  6. จากนั้น บ๊อบบี้เก็บผมขึ้นด้วยกิ๊บให้เป็นทรงที่ดูนุ่มนวลแต่โดดเด่น จัดแต่งแต่ละช่อผมให้ดูยุ่งเล็กน้อยอย่างเป็นธรรมชาติ
  7. ปิดท้ายด้วยสเปรย์ฉีดผม Spray de Mode Hairspray ฉีดเซ็ตทั่วศีรษะเพื่อล็อคทรงให้คงอยู่ตลอดคืน

ทั้งสามลุคพรมแดงคอมพลีตด้วยตัวช่วยอย่างเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™  และเครื่องหนีบผม Dyson Corrale™ เคล็ดลับของแฮร์สไตล์ลิสชื่อดังในการเนรมิตลุคสวยที่เป๊ะแต่ยังดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งคุณเองก็สามารถเนรมิตลุคสวยราวกับเดินพ

Leave a Reply

Scroll To Top