News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / จี-ยูครีเอทีฟ เปิดตัวงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกในมาเลเซีย THE FIRST ALL JAPAN EVENT IN MALAYSIA

จี-ยูครีเอทีฟ เปิดตัวงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกในมาเลเซีย THE FIRST ALL JAPAN EVENT IN MALAYSIA

S__10584067

จี-ยูครีเอทีฟ เปิดตัวงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกในมาเลเซีย

 

THE FIRST ALL JAPAN EVENT IN MALAYSIA

 

                Japan Expo Malaysia 2017 ครั้งแรกกับความเป็นญี่ปุ่นตัวจริง!!! เรียกได้ว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในมาเลเซียที่ทำเอาศูนย์การค้าพาวิลเลียน ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย คลาคล่ำไปด้วยผู้คนที่มาร่วมงานกว่า 4 หมื่นคน!!! งานนี้จัดโดยบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ขนความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นมารวมตัวถึง 2 ศูนย์การค้าพาวิลเลี่ยน (Pavilion KL) และศูนย์การค้าฟาเรนไฮต์88 (Fahrenheit88)  มาให้ช้อป ชิม และชมความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นที่ถูกรวบรวมไว้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุด เมื่อวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา!!!!

 S__10797084

คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด  (G-Yu Creative ) กล่าวว่า “ เราอยากทำเรื่องอีเว้นท์ญี่ปุ่น ที่เราถนัดขยายตลาดธุรกิจไปยังตลาดในอาเซียน โดยเราเลือกประเทศมาเลเซียเป็นประเทศแรกต่อจากประเทศไทย   และครั้งนี้ทางบริษัทได้จัดงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในมาเลเซียหลังจากที่ราได้รบการตอบรับที่ดีจากประเทศไทย โดยเริ่มในปีนี้เนื่องจากเป็นโอกาสในการฉลองการครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศญี่ปุ่นและ ประเทศมาเลซีย รวมถึงยังเป็นการครบรอบ60 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่าง ประเทศไทยและประเทศมาเลเซียด้วยเช่นกัน ซึ่งทางเรารู้สึกดีใจมากกับกระแสการตอบรับที่ดีจากผู้ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งในปีแรกที่เราเข้ามาจัดงาน ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ในครั้งนี้”

โดยเวทีหลักนั้นได้มีพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ซึ่งได้รับเกียติจาก .YBhg Puan Sri Cindy Lim, Executive Chairman of Kuala Lumpur Pavilion Sdn. Bhd. , .Ms. Yupharet Eakturapakal, President, G-Yu Creative Co., Ltd. และ Mr. Hiroyuki Orikasa, Counselor, Embassy of Japan Kuala Lumpur  เป็นประธานในพิธีและยังมีวีไอพีระดับประเทศมากมายมาเข้าร่วมในการเปิดงานครั้งนี้กิจกรรมภายในงานที่เต็มไปด้วยศิลปินสุดฮอตและศิลปินไอดอลจากประเทศญี่ปุ่น ที่ขนมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ชาวมาเลเซียนำทีมโดย  PIKOTARO ศิลปินเจ้าของเพลงฮิตทั่วโลก “Pen-Pineapple-Apple-Pen” (PPAP)ที่มาสร้างเสียงกรี้ดจากแฟนๆ และ นักร้องเสียงทรงพลังที่เป็นตำนานอย่าง “Shigeru Matsuzaki” รวมถึงศิลปินญี่ปุ่นที่บินตรงมาเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆชาวมาเลเซียกันกว่าหลายสิบชีวิตที่ได้ขนทัพศิลปินมาร่วมสร้างความสนุกในครั้งนี้  ในด้านวัฒนธรรมก็ฮอตไม่แพ้กัน อาทิ หนุ่มหล่อ  นาโอมิชิ ฮานาโซโนะ ก็เรียกเสียงกรี๊ดดดจากสาวน้อยสาวใหญ่และบรรดาแฟนคลับได้อย่างดีเยี่ยม!!! หนุ่มๆ จากวง Ryoma Quartet เล่นดนตรีโดยใช้เครื่องสายญี่ปุ่นนำมาผสมผสานกับจังหวะที่ทันสมัย ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้มาร่วมงาน นอกจากนี้ยงมีโซนอาหาร ท่องเที่ยว การศึกษาฯลฯ ทำให้งานนี้เป็นงานแรกที่รวบรวมความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างครบรส 

S__10797180

นอกเหนือจากกิจกรรมของชาวญี่ปุ่นแล้ว ยังมีกิจกรรมที่นำทีมโดยดีไซน์เนอร์ไทยหัวใจญี่ปุ่นคุณ กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ที่ขนทัพดารา นักแสดง ศิลปิน กว่า 10 ชีวิตจากประเทศไทยและเด็กๆจากกลุ่ม Monster Kidx มาจัดกิจกรรมแฟชั่นโชว์ภายใต้ชื่อ Harajuku in KL Fashion Show ที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนมากมาย  Japan Expo Malaysia 2017 ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่นำเอาวัฒนธรรมและกิจกรรมญี่ปุ่นมาสานสร้างความสัมพันธ์ในประเทศมาเลเซียตลอด 3 วันเต็ม!!!

S__8503308 S__10797129 S__8503302 S__10797182 S__10797181 S__52060175 S__10797085

 

Leave a Reply

Scroll To Top