News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ปักหมุดรอชม! ‘นาย กรชิต’ Guest Mentor ในรอบไฟนอลสเตจ Chuang Asia Thailand ‘GRAND DEBUT NIGHT’ คืนวันที่ 6 เมษายนนี้!!

ปักหมุดรอชม! ‘นาย กรชิต’ Guest Mentor ในรอบไฟนอลสเตจ Chuang Asia Thailand ‘GRAND DEBUT NIGHT’ คืนวันที่ 6 เมษายนนี้!!

IMG_9232

ปักหมุดรอชม! ‘นาย กรชิต’ Guest Mentor ในรอบไฟนอลสเตจ Chuang Asia Thailand ‘GRAND DEBUT NIGHT’ คืนวันที่ 6 เมษายนนี้!!

IMG_9110 IMG_9107

สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อ CHUANG ASIA THAILAND รายการไอดอลเซอร์ไววัลดัง ประกาศ GUEST MENTOR ในรอบไฟนอลสเตจ ‘GRAND DEBUT NIGHT’  อย่างเป็นทางการทาง ได้ 3 หนุ่มรุ่นพี่อดีตสมาชิกวง INTO1 ผู้ชนะจากการแข่งขันรายการ CHUANG 2021 ได้แก่ หลิวอวี่ (Liu Yu), มิกะ (Mika) และ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” (Nine) หรือ ชื่อจีนว่า “高卿尘” (เกาชิงเฉิน)  ศิลปินหนุ่มไทยที่กำลังโด่งดังในวงการจีน ถือเป็นการกลับมาสู่รายการ CHUANG ASIA THAILAND อีกครั้งของ หนุ่ม “นาย” และ รุ่นพี่ยังร่วมเป็นสักขีพยาน ต้อนรับเกิร์ลกรุ๊ประดับอินเตอร์ของรุ่นน้องตระกูล Chuang อีกด้วย

IMG_9233 IMG_9234

ติดตามการถ่ายทอดสด CHUANG ASIA THAILAND Grand Debut Night ในรอบไฟนอลสเตจของเด็กฝึก 18 คน และ รับชมพร้อมกันว่าใครจะได้เดบิวต์เป็นอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป! และรุ่นพี่จะมีเซอร์ไพรส์อะไร ในคืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2024 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทาง WeTV และ ช่อง one31

IMG_9105 IMG_3701

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag X : #นายท่านกรชิต#GaoQingchen , #CHUANGAsiaGrandDebutNight , #CHUANGAsia2024 , #CHUANGAsiaFinal

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: 高卿尘Nine

Studio : @高卿尘Nine工作室

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอขอบคุณรูปภาพจาก:

X : @InsightArtistTH

Leave a Reply

Scroll To Top