News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เผยการสร้างสุดอลังการ “คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์” จากเทพนิยายสุดอัศจรรย์ สู่มหัศจรรย์ภาพยนตร์รัสเซียแฟนตาซี ที่โรงภาพยนตร์เครือ SF ทั่วประเทศ 4 เม.ย.นี้ เป็นต้นไป

เผยการสร้างสุดอลังการ “คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์” จากเทพนิยายสุดอัศจรรย์ สู่มหัศจรรย์ภาพยนตร์รัสเซียแฟนตาซี ที่โรงภาพยนตร์เครือ SF ทั่วประเทศ 4 เม.ย.นี้ เป็นต้นไป

Poster_Upon The Magic Road_0

เผยการสร้างสุดอลังการ “คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์

จากเทพนิยายสุดอัศจรรย์ สู่มหัศจรรย์ภาพยนตร์รัสเซียแฟนตาซี

ที่โรงภาพยนตร์เครือ SF ทั่วประเทศ 4 เม.ย.นี้ เป็นต้นไป

 8_0

“วันภาพยนตร์มอสโกในประเทศไทย” (Moscow Film Days in Thailand) เทศกาลที่นำเสนอภาพยนตร์คุณภาพ ครั้งแรกและครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอุตสาหกรรมภาพยนตร์รัสเซีย ที่จัดฉายในประเทศไทย ซึ่งจัดโดย กรมวัฒนธรรมประจำรัฐบาลกรุงมอสโก, สำนักงานอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ประจำ กรุงมอสโก, สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ประจำประเทศไทย และดำเนินการโดย JMCC Agency เพื่อฉายภาพยนตร์ยอดเยี่ยม 5 เรื่อง ไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2567 หลังจากนำเสนอภาพยนตร์คุณภาพไปแล้วสามเรื่อง ก็ถึงคราวส่งความสุขต่อเนื่องด้วยภาพยนตร์เรื่องที่สี่ลงจอ ด้วยภาพยนตร์กึ่งแอนนิเมชั่นแฟนตาซีเหนือจินตนาการ กับเรื่องราวแห่งมิตรภาพ ความรัก และมนตรา จากเทพนิยายสุดอัศจรรย์ สู่การผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ เรื่อง “คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์” (Upon the Magic Roads) ที่จะดึงดูดผู้ชมทุกวัยและรับชมได้ทั้งครอบครัว พร้อมกันทั่วประเทศ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายนนี้ เป็นต้นไป

 7_0 6_0 1_0

“คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์” (Upon the Magic Roads) เป็นภาพยนตร์ที่มาสร้างจากเทพนิยายสุดอัศจรรย์ ซึ่งประพันธ์ขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 บอกเล่าเรื่องราวของ จอห์น ชายหนุ่มแสน
โรแมนติก และโฟล เพื่อนซี้แสนฉลาด พวกเขาได้ออกเดินทางผจญภัยที่คาดเดาไม่ได้ สองคู่หูต้องหาทางเอาชนะกษัตริย์สุดชั่วร้าย ตามจับนกเพลิง และค้นหารักแท้ในดินแดนมหัศจรรย์ แต่มิตรภาพของพวกเขาจะฝ่าฟันอุปสรรคและความยากลำบากในการผจญภัยครั้งนี้ได้หรือไม่ ต้องติดตาม!…สามารถมารับชมพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว

 

โอกาสนี้ เราลองไปติดตามถึงรายละเอียดของกระบวนการสร้างสุดอลังการ โดยเฉพาะการออกแบบงานสร้าง เครื่องแต่งกาย และวิชวลเอฟเฟกต์

5_0 4_0

คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ (Upon the Magic Roads) ถือเป็นงานจินตนาการใหม่สุดอลังการมาถ่ายทอด โดยอิงจากเทพนิยายคลาสสิกของ ปีเตอร์ เออร์ชอฟ (Peter Ershov) ที่เล่าเรื่องม้าหลังค่อมที่คอยช่วยเหลือจอห์น ผู้โง่เขลา ให้ทำภารกิจและต่อสู้เพื่อกษัตริย์พระองค์หนึ่ง

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย โอเลก โพโกดิน (Oleg Pogodin) ซึ่งเขายังควบหน้าที่เขียนบทร่วมกับ อเล็กซี โบโรดาชอฟ (Aleksey Borodachyov) โดยการดัดแปลงถ้อยคำแบบกวีในเทพนิยาย ให้กลายเป็นบทร้อยแก้ว เพื่อเป็นภาพยนตร์ ที่ดำเนินการถ่ายทำในซุ้มขนาดยักษ์ 700 ตารางเมตร จึงได้เห็นการเซ็ตฉากที่สร้างขึ้นมาอย่างดี และการเพิ่มเติมส่วนของซีจี

 

“99 เปอร์เซ็นต์ของทุกช็อตในหนังเรื่องนี้ ได้เสริมให้แข็งแรงขึ้นด้วยซีจีหมดเลยครับ” อเล็กซานเดอร์ โกโรคอฟ (Alexander Gorokhov) ผู้อำนวยการสร้างงานวิชวลเอฟเฟกต์ กล่าว

2_0 3_0

คราวนี้ มาติดตาม ทำความรู้จักกับตัวละครหลัก ที่สร้างความสนุกสนานกันบ้าง

1.จอห์น…ผู้แสนซื่อ : ชายหนุ่มจิตใจงดงาม แต่แสนซื่อและเป็นลูกไล่ให้คนอื่นข่มเหง จนครอบครัวเรียกเขาว่าผู้โง่เขลา เขามีความโรแมนติก และอ่อนโยน แต่ใช้ชีวิตเรื่อเปื่อยไปวันๆ จนทำให้ชีวิตเขาต้องเผชิญภัยอันตรายบ่อยครั้ง

 

2.โฟล : ม้าคู่ใจที่ติดตามจอห์นไปตลอดทาง ในการผจญภัยทั่วดินแดนมหัศจรรย์ มันมีนิสัยตรงข้ามกับจอห์นผู้แสนซื่ออย่างสิ้นเชิง เพราะม้ามหัศจรรย์ตัวนี้ มีสามัญสำนึกโดยแท้ มันรักจอห์นและเป็นเพื่อนที่แสนดี คอยช่วยเหลือให้เขาหลุดพ้นจากปัญหาสารพัด โฟล ม้าแสนวิเศษ จึงเป็นผู้นำทางให้จอห์นตลอดการเดินทางอันแสนมหัศจรรย์ ที่ถูกกำหนดโดยกษัตริย์ในดินแดนนั้น ซึ่งจอห์น และเพื่อนสนิท โฟล ต้องร่วมมือกันเผชิญกับภัยร้าย ที่แสนอันตรายสารพัด ในการผจญภัยครั้งสำคัญทั่วดินแดน แม้กระทั่งใต้น้ำ

 

สิ่งมีชีวิตในดินแดนมหัศจรรย์ที่ตัวละครต้องเจอระหว่างการเดินทาง

1.วาฬยักษ์แมมมา แจมมา : สัตว์ทะเลขนาดยักษ์มหึมาที่ว่ายเวียน หลงไปทั่วเกาะ วาฬตัวนี้ได้ต้องคำสาป ให้ถูกตรวนตรึงไว้ที่ก้นบึ้งของมหาสมุทร

 

2.นกเพลิง : นกยักษ์ที่มีขนนกมหัศจรรย์ สามารถปล่อยเปลวไฟ ราวกับกำลังบินฝ่ากองเพลิง ขนนกสามารถมอบความสว่างมหาศาล เมื่อขนนกนั้นไม่ได้ปกปิดร่าง แล้วในภารกิจแรกของตัวละคร พวกเขาต้องเดินทางไปยังโอเอซิสท่ามกลางทะเลทราย ซึ่งเป็นดินแดนที่ไปแล้วไม่มีผู้ใดได้กลับออกมาอีกเลย

 

พลาดไม่ได้ กับเทพนิยายอันแสนสนุก “คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์” (Upon the Magic Roads) รับชมได้ในโรงภาพยนตร์เครือ เอสเอฟ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายนนี้ เป็นต้นไป

 

คลิกชมภาพยนตร์ตัวอย่าง : https://disk.yandex.ru/d/pmz_alr5Ql_YCQ

 

ตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF และ www.sfcinema.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านโซเชียลมีเดีย #SFcinema

#UpontheMagicRoads #คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์

Leave a Reply

Scroll To Top