News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เป๊ก ผลิตโชค ได้ฤกษ์ HAPPY FIRST DAY เปิดซิงเกิ้ลใหม่ “โทษที่เอาแต่ใจ (sorry)” ดันแฮชแทค #Peckpalitisback ขึ้นเทรนอันดับ 1

เป๊ก ผลิตโชค ได้ฤกษ์ HAPPY FIRST DAY เปิดซิงเกิ้ลใหม่ “โทษที่เอาแต่ใจ (sorry)” ดันแฮชแทค #Peckpalitisback ขึ้นเทรนอันดับ 1

IMG_7426

อยากขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส
“ฟัง” เสียงเพลงที่ผมอยากจะร้องให้ทุกคนได้ฟังอีกครั้ง
“เห็น” ผมที่ได้
move ไปตามจังหวะดนตรี และ ที่สำคัญที่สุด
ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่เปิดใจยอมรับผมอีกครั้ง

HAPPY FIRST DAY – SINGLE LAUNCH
โทษที่เอาแต่ใจ (sorry) – PECK PALITCHOKE

หลังจากที่ได้มีโอกาสแสดงความสามารถ และความน่ารักเป็นธรรมชาติ ภายใต้หน้ากากจิงโจ้ ทำให้ “เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร ได้รับโอกาสต่างๆตามมาอีกมากมาย หลายคนมองข้ามอคติเพราะได้มองทะลุหน้ากากเห็นตัวตนที่แท้จริง จนชีวิตของผู้ชายคนนี้เปลี่ยนแปลงไปในชั่วพริบตา ความนิยมของเขาทำให้ได้รับรางวัลจากสถาบันต่างๆมากมายในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น
- รางวัลขวัญใจมหาชน ปีที่10 : 9entertain award
- รางวัลศิลปินขวัญใจมหาชน : KAZZ Awards 2017
- รางวัล Thailand Headlines Person of the Year award 2016-2017
สาขาวัฒนธรรมและบันเทิง

ทางด้านงานเพลง เป๊ก ผลิตโชค มีผลงานที่ประสบความสำเร็จในอดีตอยู่หลายต่อหลายเพลงที่เรายังคงจดจำและยิ่งได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าทวีคูณ จากผลพวงความสำเร็จในปัจจุบันจนทำให้เกิดปรากฏการณ์พุ่งกระฉูดของยอดดาวน์โหลดและยอดการฟังจนเพลงกลับมาติดชาร์ตอันดับต้นๆ

และล่าสุดกับผลงานเพลงใหม่ที่ทุกคนรอคอย วันนี้ เป๊ก ผลิตโชค ในความดูแลของค่าย white music พร้อมแล้วที่จะนำเสนอซิงเกิลแรกแนว R&B ชื่อเพลง โทษที่เอาแต่ใจ (sorry)

เนื้อหาเพลงพูดถึงความเอาแต่ใจ ที่ไม่ค่อยแสดงออกว่ารัก แต่จริงๆแล้วยังเป็นคนเดิม ที่รักและคงขาดเธอไม่ได้ เนื้อและทำนองโดย Eye Yaninศิลปินอินดี้หน้าใหม่ (ซึ่งเป็นทีมงานเบื้องหลังของค่าย white music นั่นเอง) และ เป๊ก ผลิตโชค ยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อน Rap กับ ตุล อพาร์ทเม้นท์คุณป้า อีกด้วย ส่วนทีมโปรดิวเซอร์ได้ สุเมธ กิจธนโสภา Yaak Lab และ ตุล ไวฑูรเกียรติ (ตุล อพาร์ทเม้นท์คุณป้า) เข้ามาช่วยกัน develop งานจนสำเร็จ

IMG_6556

ขอโทษที่เอาแต่ใจ ไม่ใช่เวลามาง้อๆกัน
ขอโทษที่เอาแต่ใจ ไม่อยากจะทะเลาะเพื่อสานสัมพันธ์
ฉันเป็นคนเดิมแบบเก่าอยู่แล้ว
เธอนั้นคิดไปเองว่าฉันไม่แคร์… ฉันแค่เป็นตัวเอง

สำหรับมิวสิกวิดิโอ คิดขึ้นมาจาก content ของการง้อคนรักในโมเม้นต์ที่น่ารักสดใส ซึ่งแฟนๆจะได้เห็น เป๊ก ผลิตโชค ในหลายๆลุคที่แปลกตาออกไป ทั้งนี้ในมิวสิกฯมีนักแสดงหญิงเป็นตัวแทนของคนรัก ที่ทางทีมงานไม่เปิดเผยตัวว่าเป็นใคร โดยจะมีเกมให้ร่วมสนุกทายกันด้วยว่านางเอกมิวสิกฯคนนี้คือใคร ซึ่งทันทีที่ปล่อยตัวอย่างเพลงออกมาเพียง 30 วินาที ก็มีผลตอบรับท่วมท้น น่าประทับใจ
- จากแฟนคลับที่ให้การต้อนรับด้วย #Peckpalitisback
- มีการพูดถึงมากมายจนกลายเป็น trending twitter ขึ้นอันดับ1ของประเทศไทย
- ยอดวิวยูทูปของทีเซอร์พุ่งไปถึง 1 แสนวิวภายในเวลา30นาทีเท่านั้น

และในวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการชมมิวสิกวิดิโอครั้งแรกไปพร้อมๆกันในงานวันเกิดซิงเกิล Happy FirstDay ที่จัดขึ้น ณ Retro Live café เวลา 16.00-18.00 และหลังงานได้ปล่อยมิวสิกวิดิโอให้ได้ชมกันทั่วประเทศทาง ยูทูปชาแนล OfficialWhiteMusic

ช่องทางการรับฟังและดาวน์โหลดเพลง : Youtube, itunes, *1320030, JOOX

IMG_7490 IMG_5230 IMG_5384 IMG_5258 IMG_5291 IMG_6594 IMG_6658 IMG_6806 IMG_6859

Leave a Reply

Scroll To Top