News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ข่าวดีสำหรับคนมีฝันไกลถึงเกาหลี !! “เลยดูดี” ร่วมกับ “PLEDIS” เฟ้นหาดาวดวงใหม่ร่วมค่าย

ข่าวดีสำหรับคนมีฝันไกลถึงเกาหลี !! “เลยดูดี” ร่วมกับ “PLEDIS” เฟ้นหาดาวดวงใหม่ร่วมค่าย

Poster_Pledis2017Audition_TH

ข่าวดีสำหรับคนมีฝันไกลถึงเกาหลี !!

“เลยดูดี” ร่วมกับ “PLEDIS” เฟ้นหาดาวดวงใหม่ร่วมค่าย

                จับทางเกาหลีอย่างต่อเนื่องสำหรับ “เลยดูดี สตูดิโอ” หลังจากได้ดึงพระเอกเกาหลีอย่าง จอง อิลอู มาร่วมงานละครไทยไปแล้ว ก็สานต่ออีกหนึ่งโปรเจคใหญ่ “2017 PLEDIS GLOBAL AUDITION” ของค่าย “PLEDIS” ต้นสังกัดของศิลปินK-POP และ IDOL ชื่อดังของเกาหลีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น AFTER SCHOOL, ORANGE CARAMEL, NU’EST, Han Dong Geun, SEVENTEEN และ PRISTIN ด้วยการจัดการออดิชั่นศิลปินฝึกหัดจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ, ฮ่องกง,   ชิคาโก้, แอลเอ, ดาลัส, โตรอนโต้, นิวยอร์ก และ ซีแอทเทิล เป็นต้น และความพิเศษคือครั้งนี้จะเริ่มต้นที่ประเทศไทยเป็นที่แรก โดยงานนี้จะเปิดโอกาสให้คนที่มีความสามารถได้เข้ามาทำการทดสอบในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น นักร้องหลัก, นักร้องเร็ว, นักเต้น, นักแสดง, นายแบบและนางแบบ แบบไม่จำกัดเพศ สัญชาติ และอายุ ที่สำคัญงานนี้ ฟรี!! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ! ใครมีความฝันอยากเก็บเอาไว้ รีบดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครออดิชั่นด่วนได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 23 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ที่www.pledis.co.kr แล้วส่งแบบฟอร์มใบสมัครพร้อมเอกสารแนบ (ใบสมัครเข้ารับการออดิชั่น, รูปถ่าย 3รูป, คลิปเสียงหรือวิดีโอคลิปบันทึกเพลง)ไปที่ global@pledis.co.kr โดยระบุหัวข้ออีเมล ดังนี้ เมืองที่เข้ารับการออดิชั่น/ชื่อ/อายุ/เพศ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรกจะได้มาออดิชั่นสดๆต่อหน้าคณะกรรมการจาก PLEDIS ในวันที่ สิงหาคม 2560 อย่าให้โอกาสดีๆแบบนี้หลุดมือ เพราะคุณอาจเป็นดาวดวงต่อไป ติดตามรายละเอียดการสมัครออดิชั่นเพิ่มเติม ได้ที่ PLEDIS AUDITION facebook, Twitter, และ instagram @pledisNewStar

http://www.pledis.co.kr/html/main.html

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆแบบนี้จาก “เลยดูดี สตูดิโอ” ได้ทาง www.facebook.com/leaydodee และ Instagram @Leaydodeeหรือ Twitter @Leaydodee

 

รายละเอียดการสมัครออดิชั่น “2017 PLEDIS Golbal Audition”

 

การรับสมัคร

- ตำแหน่ง: นักร้องหลัก, นักร้องเร็ว, นักเต้น, นักแสดง, นายแบบ/นางแบบ

- คุณสมบัติ: ไม่จำกัดเพศ สัญชาติ และอายุ

- ค่าสมัคร: ฟรี

 

ขั้นตอน

ออดิชั่นครั้งที่ 1        ออดิชั่นครั้งที่ 2         ออดิชั่นครั้งที่ 3         ประกาศผลรอบสุดท้าย

- ขั้นที่ 1 : ส่งอีเมลกรอกใบสมัคร: เข้าไปที่ www.pledis.co.kr   ดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครเข้ารับการออดิชั่น ส่งแบบฟอร์มใบสมัครและเอกสารแนบ (เอกสารที่ต้องใช้) ไปที่ global@pledis.co.kr

- เอกสารที่ต้องใช้: ใบสมัครเข้ารับการออดิชั่น, รูปถ่าย 3รูป, คลิปเสียงหรือวิดีโอคลิปบันทึกเพลง

หัวข้ออีเมล (เมืองที่เข้ารับการออดิชั่น/ชื่อ/อายุ/เพศ)

- ขั้นที่ 2 : ณ สถานที่จัดงานออดิชั่น: ผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมจากขั้นที่1 จะได้รับการแจ้งวัน เวลา และสถานที่ในการออดิชั่นให้ทราบล่วงหน้า โดยสถานที่ออดิชั่นจะจัดขึ้นในเวลาที่กำหนด

- ขั้นที่ 3 : สัมภาษณ์รายบุคคล

- ขั้นที่ 4 : ประกาศผล

 

ระยะเวลาในการรับสมัคร

วันที่ 1 ถึง 23 กรกฎาคม : กรุงเทพมหานคร/ฮ่องกง/ชิคาโก้/แอลเอ/ดาลัส/โตรอนโต้/นิวยอร์ก/ซีแอทเทิล

 

ข้อควรระวัง

1. คุณสามารถสมัครเข้าร่วมการออดิชั่นได้เพียงครั้งเดียวตลอดระยะเวลาในการรับสมัคร

2. วัน เวลา และสถานที่ในการออดิชั่นในขั้นที่2 (รอบที่2) จะถูกแจ้งให้กับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากขั้นที่1 (รอบที่1) เท่านั้น กรุณาตรวจสอบรายละเอียดการติดต่อตลอดเวลาในการรับสัมคร

3. ผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะให้เข้ารับการออดิชั่นจะได้รับการติดต่อเป็นรายบุคคล (ส่วนผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกจะไม่ได้รับการแจ้งเตือนใดๆ กรุณาเข้าใจเงี่อนไขนี้ด้วย)

4. จำเป็นต้องระบุเบอร์โทรศัพท์สำหรับการแจ้งรายละเอียดต่างๆ

5. ในกรณีที่เป็นเยาวชนควรได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง

สำหรับรายละเอียด (สอบถามข้อมูล) เกี่ยวกับการออดิชั่น กรุณาเข้าไปตรวจสอบบน PLEDIS AUDITION facebook, Twitter, และ instagram @pledisNewStar

 

หมายเหตุ* วัน สถานที่ และขั้นตอนในการออดิชั่น อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของผู้จัดงาน

Leave a Reply

Scroll To Top