News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / พาส่องลุคในทริปมิลานของ ‘มิว-ศุภศิษฏ์’ หลังร่วมงาน MCM Fall/Winter 2024 Press Presentation

พาส่องลุคในทริปมิลานของ ‘มิว-ศุภศิษฏ์’ หลังร่วมงาน MCM Fall/Winter 2024 Press Presentation

6. MCM Press Presentation Fall_Winter 2024_0

พาส่องลุคในทริปมิลานของ มิว-ศุภศิษฏ์

หลังร่วมงาน MCM Fall/Winter 2024 Press Presentation

 

เช็คอินที่มิลาน ส่องลุคเด่นของ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ หลังบินลัดฟ้าไปชมคอลเลกชั่นใหม่ของแบรนด์ MCM ในงาน “MCM Fall/Winter 2024 Press Presentation” ที่ครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางมาร่วมงานกับแบรนด์ต่อเนื่องเป็นปีที่สองของหนุ่มมิวอีกด้วย

MCMFW24xMew (12) Mew 13. MCM Press Presentation Fall_Winter 2024_0

เริ่มกันตั้งแต่แอร์พอร์ตลุคของ มิว ที่พร้อมออกเดินทางสู่เมืองมิลาน เพื่อเข้าร่วมอีเว้นท์ MCM Fall/Winter 2024 Press Presentation ในโททัลลุคจากคอลเลกชั่น Spring/Summer 2024 กับเสื้อฮู้ดดี้ทรงโอเวอร์ไซส์ที่มาพร้อมดีเทลงานปัก   โลโก้ MCM ด้านหน้าและด้านหลัง จับคู่กับกางเกง Essential Logo Ponte Track Pants รองเท้าสนีกเกอร์ลาย Visetos  คงความเท่ตามสไตล์ MCM คอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าโท้ท Himmel ลาย Lauretos และกระเป๋า Ottomar Weekender ในลาย Maga Laurel Visetos ใหม่ล่าสุดที่เหมาะกับการเดินทาง

8. MCM Press Presentation Fall_Winter 2024_0 18. MCM Press Presentation Fall_Winter 2024_0 17. MCM Press Presentation Fall_Winter 2024_0

และเมื่อแลนด์ดิ้งถึงประเทศอิตาลี มิว ได้มีโอกาสไปชมงาน “MCM Fall/Winter 2024 Press Presentation” ที่เนรมิต Palazzo Serbelloni สถานที่ทางประวัติศาสตร์ของเมืองมิลาน เป็นดั่งตัวแทนของโลกสองใบที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงอย่างโลกและดาวอังคารที่ทั้งน่าตื่นตะลึงและน่าพิศวง ด้วยทางเข้าทั้งสองทางเปรียบเสมือนประตูสู่โลกและดาวอังคาร เกิดเป็นเวทีโชว์   เหนือชั้น สำหรับคอลเลกชั่นสุดพิเศษอย่าง MCM Fall/Winter 2024 นี้ขึ้นมา และด้วยแรงบันดาลใจจากงานศิลปะสิ่งทอที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายทางประวัติศาสตร์ของเมืองมิวนิก เมืองที่เป็นจุดกำเนิดของแบรนด์ คอลเลกชั่นนี้จึงได้ถ่ายทอดแนวทางการสร้างสรรค์ที่ไร้ขอบเขตจนเกิดเป็นนวัตกรรมล้ำสมัย ผ่านการเดินทางจาก “Munich to Mars” โดยมีไอเทมกระเป๋าหนังหลากดีไซน์ที่มาในเฉดสีใหม่สดใสสะดุดตา และในซีซั่นนี้ยังมีกระเป๋าที่ทำจากขนแกะเทียม ไปจนถึงงานระยิบระยับอย่างการปักเลื่อมทั้งกระเป๋าอีกด้วย โดยลุคที่หนุ่มมิวหยิบมาใส่นั้น เรียกว่าดึงดูดสายตาและแมทช์เข้ากัน ทั้งสีสัน เท็กซ์เจอร์ของแจ็กเก็ตหนังและรองเท้าสนีกเกอร์สีเทา Ice Grey จากคอลเลกชั่น FW24 นอกจากนี้ ยังหยิบกระเป๋าโท้ทรุ่นไอคอนิกใบใหม่ลาย Visetos มาคอมพลีตลุคได้อย่างลงตัว

1. MCM Press Presentation Fall_Winter 2024 MCMFW24xMew (25) 15. MCM Press Presentation Fall_Winter 2024_0 16. MCM Press Presentation Fall_Winter 2024_0

          เรียกว่าจะลุคไหนของ หนุ่มมิว ในมิลานนั้นก็หล่อไปหมดเลยจริงๆ

 

#MCMFW24xMew #MCMThailand

@mcmworldwide @mcmthailand

Leave a Reply

Scroll To Top