News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “FOURTH” ปล่อยเดบิวต์ซิงเกิลแรก “CANDIDATE” พร้อมส่ง MV สุดคิ้วท์โกยคะแนนแฟนๆ

“FOURTH” ปล่อยเดบิวต์ซิงเกิลแรก “CANDIDATE” พร้อมส่ง MV สุดคิ้วท์โกยคะแนนแฟนๆ

942B38EB-3608-43A0-80C4-27B7BCB88EEB

“FOURTH” ปล่อยเดบิวต์ซิงเกิลแรก “CANDIDATE”

พร้อมส่ง MV สุดคิ้วท์โกยคะแนนแฟนๆ

 

ก้าวเข้าสู่ศิลปินใน RISER MUSIC อย่างเป็นทางการ สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต “FOURTH” (โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล) พร้อมเปิดตัวด้วย “CANDIDATE” ซิงเกิลแรกในแนวดนตรี T-POP จังหวะสนุกๆ เนื้อหาสดใสมีท่าเต้นเต็มเพลง และท่อน Rap ที่ “FOURTH” ใส่ความขี้เล่นที่เป็นตัวเองเข้าไป ทำให้เพลงนี้มีลูกเล่นและสีสันมากขึ้น โดยมีคนดนตรีคุณภาพอย่าง “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” รับหน้าที่ Producer ให้ด้วย พร้อมปล่อย MV น่ารักๆ ออกมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ให้ช่วยลุ้นไปกับนโยบายความรักของ “FOURTH” ที่ต้องการให้คนที่แอบชอบมาเทคะแนนให้กับ ’CANDIDATE’ คนนี้ให้ได้

E45B0AE9-3496-4E8A-B3A1-D737265E34F4

โดย “FOURTH” เผยว่า “เพลง CANDIDATE เป็นเพลงที่ผมตั้งใจมากๆ เป็นเพลงเร็วสนุกๆ ที่ร้องไม่ยาก ทุกคนสามารถร้องตามกันได้ และยังเป็นเพลงที่ผมจะได้เต้นทั้งเพลงเลย เต้นไม่ยากเหมือนกัน ก็อยากให้ทุกคนมาเต้นด้วยกันเยอะๆ นะครับ แล้วเพลงนี้ยังมีท่อน Rap ที่ทำให้เพลงสนุกมากขึ้น ซึ่งผมก็ชอบ Rapอยู่แล้ว เลยใส่ความขี้เล่นที่เป็นตัวเองลงไป และพยายามปรับเสียงร้องให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองให้มากที่สุดครับ ในส่วนของเนื้อเพลงเล่าเรื่องถึงความรักวัยใส ที่แอบชอบใครคนหนึ่ง แล้วเราต้องการที่จะ Present ให้เค้าเห็นว่าถ้ารักเราแล้วจะดียังไง เพื่อที่เธอจะเทคะแนนให้กับ’CANDIDATE’ คนนี้ ส่วนในพาร์ทมิวสิกวิดีโอเนื้อหาก็ตามชื่อเพลง CANDIDATE ที่ได้เล่าคอนเซ็ปต์และการเล่าเรื่องที่ล้อไปกับการหาเสียงเลือกตั้ง ที่อยากให้นางเอกเทคะแนนให้กับนโยบายความรักของ ’CANDIDATE’ คนนี้ซึ่งก็ได้ ‘บอนนี่’ (ภัสรสรณ์ โบสุวรรณ) มาเป็นนางเอก MV โดยบรรยากาศการถ่ายทำก็สนุกสนานมากๆ ครับ ก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามเพลงนี้กันด้วยนะครับ เป็นเพลงที่ผมภูมิใจนำเสนอมากๆที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ ให้ทุกคนได้เห็นผมในอีกเวอร์ชั่นครับ”

4DAFD864-F9C8-400A-8458-AA7ABB5BAF51 1AA6E952-B4D5-40E8-9BE5-D74B0F000D1D

ติดตามผลงานแรกของ “FOURTH”(โฟร์ท ณัฐวรรธน์) กับเพลงเปิดตัวในฐานะศิลปินRISER MUSIC ในมิวสิควีดีโอเพลง“CANDIDATE” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : RISER MUSIC และฟังเพลงได้แล้ว ทาง Streaming ทุก Platform และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ Facebook / Instagram / X: RISERMUSICTH

 

https://youtu.be/4hXNXb6o7y8

 

#FOURTH_CANDIDATEMV

 

Leave a Reply

Scroll To Top