News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “อัพ-ภูมิพัฒน์” เจองานยาก! ข้ามขีดจำกัดตัวเอง ในซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“อัพ-ภูมิพัฒน์” เจองานยาก! ข้ามขีดจำกัดตัวเอง ในซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

MY STAND-IN_1

 “อัพ-ภูมิพัฒน์” เจองานยาก! ข้ามขีดจำกัดตัวเอง

ในซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

 

ปล่อยทั้งภาพและคลิปสปอยล์การถ่ายทำมาไม่หยุดกับซีรีส์โปรเจกต์ใหม่ล่าสุดจากผู้ผลิต YYDS Entertainment สำหรับซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” การันตีคุณภาพจากการอำนวยการสร้างโดย iQIYI (อ้ายฉีอี้) ร่วมกับ YYDS Entertainment และนับเป็นอีกหนึ่งผลงานของ อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง ที่แฟน ๆ รอติดตามกันอย่างล้นหลามในบทบาท หมิง โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกหลังปิดกล้องว่า “ตัวละครหมิงมีความสุดทางด้านอารมณ์มาก ๆ ขึ้นสุดลงสุด ด้วยคาแรกเตอร์ที่เป็นลูกคุณหนูเอาแต่ใจมาก ๆ อยากได้ อะไรก็ต้องได้ เป็นตัวละครที่อยู่ระหว่างโลกแห่งความเป็นจริงและความเป็นนิยาย จึงต้องทำการบ้านเยอะมากเพื่อให้ตัวละครนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดครับ แต่กองนี้เป็นกองที่สนุกมาก เรียกได้ว่ามันส์จริง ๆ ทุกครั้งที่ไปกอง ทีมงานและนักแสดงทุกคนให้ความรู้สึกพร้อมลุย พวกเราเลยสนุกไปด้วยกันในทุก ๆ ครั้งที่ถ่ายทำครับ”

MY STAND-IN_3

ที่พลาดไม่ได้คือเคมีทางการแสดงร่วมกับ ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ โดยอัพได้เล่าความรู้สึกว่า “ภูมิเป็นน้องที่น่ารักมาก ๆ คนหนึ่ง ตอนแรกที่เจอกันก็มีความรู้สึกเกร็งเล็กน้อยเพราะเพิ่งเคยเจอกัน แต่พอได้ทำงานร่วมกันแล้วรู้สึกว่าเป็นน้องที่จริงใจมาก ทำให้เรารู้สึกว่าเราอยากจะเปิดและเข้าหาเขามาก ๆ ถึงจะเป็นเวลาไม่นานมากนักตลอดเวลาระยะเวลาการทำงานร่วมกัน แต่รู้สึกว่าสนิทมากเหมือนเพื่อนคนหนึ่งที่เคยรู้จักกันมานานแล้ว น้องเป็นคนเก่ง ตั้งใจและพยายามสุดความสามารถในทุก ๆ ซีนที่ได้เล่นด้วยกัน น้องเต็มที่ในทุก ๆ วัน ต่อให้ต้องเล่นฉากแอ็กชันเยอะขนาดไหน หรือต่อให้ร่างกายจะเหนื่อยขนาดไหนแต่น้องก็ไม่เคยที่จะหมด Energy เลย น้องเก่งมาก ๆ ครับดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องและขอบคุณที่มาเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี เชื่อว่าตัวละครโจที่น้องเล่นนั้น จะออกมาดีที่สุดในแบบฉบับที่เป็นภูมิจริง ๆ ครับ”

MY STAND-IN_2 MY STAND-IN_4

สุดท้ายอัพฝากถึงแฟน ๆ ที่รอติดตามซีรีส์เรื่องนี้ว่า “นักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจและเต็มที่กับซีรีส์เรื่องนี้มาก ๆ ส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่เราทุ่มเทกับมันมากจริง ๆ อยากให้ทุกคนติดตามแล้วก็ส่งกำลังใจให้ทุกคนด้วยนะครับ รับรองว่าเรื่องนี้ครบรส มีหมดไม่ว่าจะเป็นดราม่า โรแมนติก แอ็กชัน และหวังว่าซีรีส์ MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน จะสร้างความสุขให้กับคนดูทุก ๆ คนได้นะครับ”

MY STAND-IN_5

ติดตามรับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ภายในปี 2024 แน่นอน ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น แฟน ๆ คอยติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ทางโซเชียลมีเดีย iQIYI Thailand : (@iQIYI Thailand) และ YYDS Entertainment ได้ที่ : https://linktr.ee/yyds_ent

 

#uppoompat #MyStandin #ตัวนายตัวแทน #iQIYI #YYDSent

Leave a Reply

Scroll To Top