News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เจ้าชายเพลงบัลลาด ‘KYUHYUN’ ส่งเพลงแทนใจ “Goodbye for now” ซิงเกิ้ลสุดท้ายก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ

เจ้าชายเพลงบัลลาด ‘KYUHYUN’ ส่งเพลงแทนใจ “Goodbye for now” ซิงเกิ้ลสุดท้ายก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ

KYUHYUN 'Goodbye for now' (1)

เจ้าชายเพลงบัลลาด ‘KYUHYUN’ ส่งเพลงแทนใจ “Goodbye for now”
ซิงเกิ้ลสุดท้ายก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ

เจ้าชายเพลงบัลลาด ‘KYUHYUN’ (คยูฮยอน) หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ขวัญใจแฟนคลับชาวไทย SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ส่งซิงเกิ้ลสุดท้ายเป็นของขวัญพิเศษสำหรับแฟน ๆ ชื่อว่า “Goodbye for now” (กู๊ดบาย ฟอร์ นาว) แทนความรู้สึกจากหัวใจก่อนที่จะต้องลาเข้ากรมไปรับใช้ชาติในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้

สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ‘Goodbye for now’ เป็นซิงเกิ้ลเพลงบัลลาดที่ประกอบไปด้วย 2 เพลงเพราะอย่าง เพลงไตเติ้ล ‘Goodbye for now’ (กู๊ดบาย ฟอร์ นาว)เพลงบัลลาดที่ทั้งเนื้อเพลง และทำนองได้ถูกเรียบเรียงเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งหนุ่ม ‘KYUHYUN’ ได้ปล่อยออกมาถึง 3 เวอร์ชั่น ได้แก่ เกาหลี, จีน และญี่ปุ่น และเพลงประกอบอีกหนึ่งเพลง ชื่อว่า ‘The parting’ (เดอะ พาร์ททิ่ง) เป็นเพลงบัลลาดแบบดั้งเดิมที่สื่อถึงช่วงเวลาที่ความรักพังทลาย ด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของหนุ่ม ‘KYUHYUN’ บวกกับท่วงทำนองจากเปียโน และวงออเคสตร้าที่สวยงาม รับรองความไพเราะจับหัวใจ

ด้านมิวสิควีดีโอเพลง ‘Goodbye for now’ (กู๊ดบาย ฟอร์ นาว) ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อเย็นวันนี้ หนุ่ม ‘KYUHYUN’ ได้รับบทเป็นพระเอกที่กำลังจินตนาการถึงภาพในตอนที่ได้กลับมาพบกับคนรักที่ได้เลิกรากันไปอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างซาบซึ้ง เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงความรู้สึกแทนใจของ ‘KYUHYUN’ ที่มีต่อแฟนคลับของเขา อีกทั้งยังมีฉากที่หนุ่ม ‘KYUHYUN’ นึกภาพย้อนไปยังสถานที่ที่มีความทรงจำร่วมกับคนรักเก่า ซึ่งจะมีภาพบรรยากาศความสวยงามของสถานที่ต่าง ๆ ในเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ทั้งชายหาดอิมนัง (Imnang Beach) และหมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน (Gamcheon Culture Village) เป็นต้น

KYUHYUN 'Goodbye for now' (2) KYUHYUN 'Goodbye for now' (3)

 

Leave a Reply

Scroll To Top