News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / พร้อมแล่นเรือไปกับ “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” จัดเต็มความฟินครบรส ใน ซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ”

พร้อมแล่นเรือไปกับ “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” จัดเต็มความฟินครบรส ใน ซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ”

Poster-10

พร้อมแล่นเรือไปกับ “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์”
จัดเต็มความฟินครบรส ใน ซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ”   

 346803_0

ถึงเวลาล่องเรือไปท่องความฟินกับซีรีส์แนว BL (Boys Love) กับ “คุณได้ไปต่อ” (To be continued) ที่ดัดแปลงมาจากนิยาย Best Seller และมีความนิยมอย่างล้นหลาม ถูกนำมาตีความในเวอร์ชันซีรีส์ โดย ช่อง 3 จับมือกับ บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด หรือ ค่ายดูมันดิ จากทีมผู้สร้าง กิตติพัฒน์ จำปา ที่ได้ ณธวรรศว์ ปิยานนท์พงศ์ มานั่งเก้าอี้กำกับ การันตีฝีมือด้วยผลงานที่เป็นกระแสโด่งดังมากมาย ซึ่ง คุณได้ไปต่อ จะมาพร้อมกับการเปิดตัวคู่พาร์ทเนอร์ใหม่ให้แฟน ๆ ได้ออกเรือไปกับคู่ “จูเนียร์-กาจบัณฑิต, ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์” เรียกว่าเป็นเคมีใหม่ที่พร้อมตกมัมหมีเข้าด้อมกันทั่วประเทศเลยทีเดียว

346804_0

โดยผู้จัดฯ “อ๊อฟชั่น – กิตติพัฒน์” เปิดใจถึงการทำงานซีรีส์เรื่องนี้ว่า “สำหรับการทำงานครั้งนี้ผมว่าความยากง่ายน่าจะเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับทางช่อง 3 วิธีการทำงานก็จะแตกต่างกัน ก็ต้องนั่งทำการบ้านเรื่องโจทย์ที่ได้รับมา ซึ่งเรื่องนี้ จริง ๆ เรื่องราวเหมือนจะไม่มีอะไรแต่มันมีอะไรแฝงอยู่เยอะมากตั้งแต่ชื่อคุณได้ไปต่อคำนี้สามารถเล่นประเด็นอะไรได้เยอะมาก มันมีเรื่องราวของการที่ได้เรียนรู้ตัวเองจริง ๆ คนที่ดูเรื่องนี้สามารถดูได้ทุกเพศ ทุกวัย และมีข้อคิดที่ดีมาก ที่สำคัญโชคดีที่เราได้ทำงานกับน้อง ๆ ที่มีพัฒนาการที่ดีมาก น้อง ๆ มีความเป็นตัวเองสูงมากคุยกับผู้กำกับอยู่ตลอดน้องค่อนข้างจะมีพื้นฐานในการแสดงที่ดีมาก และทำการบ้านมาเกินจากที่เราคิดไว้มาก อยากให้ทุกคนได้ดูกันเยอะ ๆ นะครับ คิดว่ายิ่งดูยิ่งไปต่อแน่นอนครับ”

346814_0 346815_0

 

 

ด้าน จูเนียร์ ก็ได้พูดถึงผลงานซีรีส์วายเรื่องแรกว่า “ส่วนตัวเราเป็นคนทำงานหนักทุกเรื่อง คิดว่าเราก็ทำเต็มที่กับทุกเรื่องที่เราได้รับมอบหมายอยู่แล้ว เหตุผลที่มารับเล่นเรื่องนี้ผมเป็นคนที่อยากเล่นบทที่ไม่เหมือนเดิมไปเรื่อย ๆ ถ้าได้บทอะไรใหม่ ๆ มาเราก็จะรีบคว้าไว้ทันที ด้วยความที่อันนี้เป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของผม ผมก็อยากรู้วิธีการถ่ายทำของซีรีส์ด้วยก็อยากเห็นความแตกต่างของการถ่ายทำซีรีส์กับละคร ผมมองว่าซีรีส์เรื่องนี้เรานำมาจากนิยายที่ขายดีอันดับต้น ๆ ซึ่งผมคิดว่าจุดนี้น่าสนใจก็อยากลองดูครับ อีกอย่างผมว่าโชคดีที่ได้ฟลุ๊คจ์มาเป็นบัดดี้ในการทำงาน เราคอยซัพพอร์ตกันตลอด ในบางครั้งคนไหนที่ขาดอีกคนก็จะคอยเติมเต็ม ผมว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ”

346807_0 346808_0 346816_0

นอกจากนี้ ฟลุ๊คจ์ ยังพูดต่อว่า “ผมว่าผมโชคดีในการทำงานกับกองนี้ ทั้งผู้กำกับทุกคนเปิดโอกาสให้ผมได้แสดงความคิดเห็นด้วยความที่ผมอยู่กับตัวละครนี้เยอะผมว่าบางอารมณ์ตัวละครนี้ไม่ได้อยากทำให้ใครเห็น ผมก็เลยปรึกษาผู้กำกับเขาก็โอเค โชคดีที่เป็นพี่อ๊อฟกับคูก้าเปิดรับความคิดเห็นทุกอย่าง ทำให้ทำงานด้วยกันง่ายมาก สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เหมือนผมได้เติบโตในการแสดงมากขึ้น ได้เรียนรู้การทำงานแบบใหม่ ๆ ซึ่งเรื่องนี้ผมต้องเล่นเป็นคุณหมอ ต้องทำการบ้านค่อนข้างเยอะ ต้องมาซ้อมพูดจำคำศัพท์เฉพาะ ผมว่าเป็นคาแรคเตอร์ที่ยากที่สุดตั้งแต่เล่นมาเลยครับ แต่โชคดีผมได้จูเนียร์เป็นพาร์ทเนอร์ในการทำงานที่ดีครับ เขาเป็นคนที่เล่นด้วยแล้วรู้สึกปลอดภัย อยู่ด้วยแล้วสบายใจเป็นจิ๊กซอว์ที่ขาดแล้วเขามาเติม ผมว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์มิติใหม่ที่ถ้าแฟน ๆ ได้ชมแล้วต้องอยากดูต่อไปแน่นอนครับ”

346809_0 346811_0 346818_0 346806_0 346797_0 346796_0 346819_0 346813_0 346803_0

สำหรับซีรีส์ คุณได้ไปต่อ (To be continued) ดัดแปลงมาจากนิยาย Best Seller เป็น เรื่องราวความรักของคนเคยสำคัญในอดีต ที่เส้นทางชีวิตทำให้ไม่ได้ไปกันต่อ แต่แล้วโชคชะตาก็พาให้พวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้ง “หมอจิ” (ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์) หมอกระดูกปากร้ายแต่ใจดี กับ “อชิ” (จูเนียร์-กาจบัณฑิต) ซูเปอร์สตาร์ที่กำลังโด่งดัง ทั้งคู่ต่างเก็บกันและกันเอาไว้ในกล่องเก็บความทรงจำที่ซุกซ่อนไม่ให้ใครเห็น แต่เมื่อฝ่ายหนึ่งอยากจะปัดฝุ่นความสัมพันธ์และมาเริ่มต้นกันใหม่ ในขณะที่อีกฝ่ายแม้ใจจะโหยหาแต่ก็ไม่กล้ารื้อฟื้น แล้วทั้งสองจะไปกันต่อได้ไหม? หรือครั้งนี้จะมีคนไม่ได้ไปต่อ?

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมาร่วมสร้างสีสันอีกมากมาย อาทิ แฟรงกี้-วีรภัฎ, บ้าน-ณคุณ, เอ็นจอย-ธิดารัตน์, ป๊อปปี้-รัชพงศ์, ลิซ่า-อลิซา, เอมี่-อุทานพร และ มาญ่า-ฌนิศชา พร้อมนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง อร-อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, อ้น-เลอวิทย์, อาตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด และ ฮันนี่-ภัสสร ฯลฯ งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด รอติดตามชมซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. เริ่มตอนแรก 19 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus  และสามารถชมย้อนหลังในเวอร์ชัน uncut ได้ 2 ช่องทาง 3plus premium และ Netflix

ชมคลิปสัมภาษณ์
ทีมนักแสดงและผู้จัด : https://youtu.be/x_KQB20aOh0
จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์ : https://youtu.be/L_PK5KfgoMM

DSC03592_1 DSC03401_1 DSC01099_1 DSC00828_1 DSC00723_1 DSC00317 Poster-04 Poster-03 Poster-02 Poster-01 DSC08734_0 DSC08298 DSC07390_0 DSC07049_0 DSC05220_1

346802_0 346801_0 346800_0 346799_0 346798_0 346822_0

 

 

ชื่อซีรีส์ (ภาษาไทย)                  คุณได้ไปต่อ

ชื่อซีรีส์ (ภาษาอังกฤษ)              To be continued Series

จำนวนตอนออกอากาศ             8 ตอน

ช่องทางการออกอากาศ          ช่อง 3

แนวซีรีส์                                 โรแมนติก ดราม่า (Boys Love)

ชื่อนิยาย                                   คุณได้ไปต่อ

นามปากกาผู้ประพันธ์               นทกร

ดำเนินงานผลิต                      บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด

ผู้กำกับการแสดง                      กิตติพัฒน์ จำปา และ ณธวรรศว์ ปิยานนท์พงศ์

ผู้เรียบเรียงบทซีรีส์                   เพียงไพฑูรย์ สาตราวาหะ, ปรีชญา ประยงค์ทรัพย์, พญ.อุบลพรรณ วีระโจง

 

 Poster-10 Poster-11 Poster-12 Poster-13 Poster-07 Poster-08

คำโปรย (Tag Line)      ความรักของคนสองคนต้องแยกจากกันเพราะเวลา โชคชะตาและความกลัว

เมื่อโอกาสแก้ตัวมาถึงพวกเขาควรจะมุ่งมั่นไปต่อ…หรือพอแค่นี้?

 

เรื่องย่อ (เกริ่นนำ)        เรื่องราวความรักของคนเคยสำคัญในอดีต ที่เส้นทางชีวิตทำให้ไม่ได้ไปกันต่อ แต่แล้วโชคชะตาก็พาให้พวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้ง “หมอจิ” หมอกระดูกปากร้ายแต่ใจดี กับ “อชิ” ซูเปอร์สตาร์ที่กำลังโด่งดัง ทั้งคู่ต่างเก็บกันและกันเอาไว้ในกล่องเก็บความทรงจำที่ซุกซ่อนไม่ให้ใครเห็น แต่เมื่อฝ่ายหนึ่งอยากจะปัดฝุ่นความสัมพันธ์และมาเริ่มต้นกันใหม่ ในขณะที่อีกฝ่ายแม้ใจจะโหยหาแต่ก็ไม่กล้ารื้อฟื้น แล้วทั้งสองจะไปกันต่อได้ไหม? หรือครั้งนี้จะมีคนไม่ได้ไปต่อ?

ซีรีส์คุณได้ไปต่อ

พระเอก “อชิวิช” เป็นเพื่อนกับ นายเอก “จิรวัฒน์” ตั้งแต่มัธยมปลาย พระเอกรู้ใจตัวเองว่าชอบนายเอก แต่นายเอกไปหลงรักดาวโรงเรียน จึงมาขอให้พระเอกช่วย เมื่อนายเอกเริ่มจีบดาวโรงเรียน จึงรู้ว่าเธอมีแฟนอยู่แล้ว นายเอกเสียใจมีพระเอกคอยปลอบ จนเกิดเป็นความสัมพันธ์ต่อกัน แต่นายเอกยังไม่พร้อมจะยอมรับหัวใจตัวเองที่ชอบเพื่อนผู้ชาย ทำให้ทั้งคู่มีเรื่องให้เข้าใจผิด จนพระเอกย้ายไปเรียนที่อเมริกา

 

เมื่อ 10 ปี ผ่านไปพระเอกกลับมาเป็นดาราดัง ส่วนนายเอกเป็นหมอ ทั้งสองได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และครั้งนี้หัวใจของเขาทั้งสองจะยังต้องการกันและกัน เพื่อพร้อมจะก้าวผ่านอุปสรรคต่าง ๆ หรือไม่ และจะไปต่อกันอย่างไร ต้องรอติดตามใน “คุณได้ไปต่อ”

Poster-06 Poster-05 S14-กิ-649_0 S15-กั้มบี-799_0 S34-สอง-1644_0 S32-เป๊ะ-1668_0

นำแสดงโดย                                  รับบท

พงศภัทร์ กันคำ                                  หมอจิ

กาจบัณฑิต ใจดี                                     อชิ

วีรภัฎ อ่อนสอาด                                    กิ

ณคุณ โรจนัย                                         กัมบี้

ธิดารัตน์ ปรือทอง                                   สอง

รัชพงศ์ อโนมกิติ                                     เป๊ะ

อรอนงค์ ปัญญาวงศ์                               แม่จิ-กิ

เลอวิทย์ สังข์สิทธิ์                                    พ่อจิ-กิ

ภัสสร เหลียวรักวงศ์                                แม่อชิ

พุทธชาด พงศ์สุชาติ                                ครูราตรี

อลิซา แอน ไฮน์ส                                    โมนา

ฌนิศชา พิมล์ทอง                                   แพร

พุทธิพันธ์ พรเลิศ                                     แดน

อุทานพร ฟัน พาสเซ่น                             หนูนิ่ม

เพียงไพฑูรย์ สาตราวาหะ                        พยาบาลจู

แปง ซี หยวน                                          ออกัส

พีรพันธ์ จึงเจริญพาณิชย์                         ชานนท์

จารุภัส ปัทมะศิริ                                     แม่ชานนท์

ศิรินทร์ชญา บุญสุวรรณ                           นีนี่

คีตระกานต์  ดอย                                    โช

สุจิตรา โพธิ์สาวงษ์                                  แม่นีนี่-โช

ชัญญาพัชร์ ศิริโพธิ์สพ                             อาม่า

ศิรภัสสร ทนันไชย                                   หลานสาวอาม่า

#คุณได้ไปต่อ #Tobecontinuedseries #flukepongsapat #ฟลุ๊คจ์พงศภัทร์ #kajbhunditt #จูเนียร์กาจบัณฑิต #เปิดตัวเปิดใจคุณได้ไปต่อ #JuniorFluke #WOOPMAG

Leave a Reply

Scroll To Top