News Update
Home / LIFESTYLE / FOOD&TRAVEL / AKA ดึง Data อินไซต์คนไทยสายกินจุ สร้างแคมเปญ AKA Champion ปิ้งจุก สุขทั่วไทย ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายแบบตรงใจ

AKA ดึง Data อินไซต์คนไทยสายกินจุ สร้างแคมเปญ AKA Champion ปิ้งจุก สุขทั่วไทย ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายแบบตรงใจ

1707397884620

AKA ดึง Data อินไซต์คนไทยสายกินจุ

สร้างแคมเปญ AKA Champion ปิ้งจุก สุขทั่วไทย ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายแบบตรงใจ

บิ๊กแคมเปญของ AKA ต้อนรับต้นปี หนึ่งในกลยุทธ์การตลาดแบบยิงปืนลูกใหญ่ เพื่อสร้าง Awareness ไปยังกลุ่มเป้าหมายทั่วไทยและครอบคลุมแบบทั่วประเทศ กับการตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่ชอบกินจุแบบปิ้งย่าง ชอบการแข่งขัน ผุดไอเดียแคมเปญ AKA Champion ปิ้งจุก สุขทั่วไทย ชิงเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท และถ้วยรางวัลแห่งชัยชนะกับการเป็นสุดยอดนักกินจุ AKA Champion ประจำปี 2567 คนแรกของประเทศไทย และยังได้รับรางวัลกินฟรี AKA Premium Buffet ตลอดปี ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำยากินิกุบุฟเฟต์อันดับหนึ่ง ที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนานกว่า 16 ปี แบบสมมง

17073978830701707397884126

คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หากมองไปที่ตลาดปิ้งย่างในปัจจุบันของไทยที่มีมูลค่าถึง 9,000 ล้านบาท และข้อมูลที่พบว่าในตลาด

บุฟเฟต์คนไทยคือปิ้งย่างเลิฟเว่อสูงถึง 30% รวมถึงข้อมูลอินไซต์ของแบรนด์ AKA ตลอดปี 66 ที่ผ่านมานั้น พบว่าลูกค้ากลุ่มนักกินตัวจริงที่เข้ามากินปิ้งย่างที่ร้าน กินได้เฉลี่ยถึง 30 – 40 ถาดต่อคน หรือเทียบเท่ากับน้ำหนักประมาณ 2.5 กิโลกรัมเลยทีเดียว ส่งผลถึงความท้าทายใหม่ที่ทีมการตลาดต้องทำการบ้านกันอย่างหนัก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค บนเป้าหมายของการสร้าง Awareness และอยากให้ AKA เป็นจุดรวมกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ปิ้งย่างที่เน้นความอร่อยแบบจุก ๆ อย่างแท้จริง รวมถึงการสร้างความคึกคักในตลาดให้ได้มากที่สุด จนในที่สุดก็เกิดเป็นแคมเปญบ้าพลังสมชื่อความเป็น AKA ครั้งใหญ่นี้ขึ้น รับประกันความคุ้มค่าและความจุกแบบจัดเต็มแน่นอน”

1707397883695

และด้วยปัจจัยจากการขยายสาขาแบรนด์ AKA ไปกว่า 15 สาขาภายในปีเดียว รวมเป็น 54 สาขาทั่วไทยในปีที่ผ่านมา ส่วนใหญ่ปักหมุดบนห้างสรรพสินค้ารายใหญ่ในพื้นที่ต่างจังหวัดที่เป็นเมืองหลักและเมืองรอง ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างและครอบคลุมการให้บริการทั่วประเทศแบบต่อเนื่อง การเติบโตของแบรนด์ AKA นี้ จึงเป็นเครื่องการันตีถึงความแข็งแรงของแบรนด์และการได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และเพื่อให้การแข่งขันในแคมเปญนี้เข้าถึงผู้บริโภคได้ครอบคลุมทั่วประเทศสอดคล้องไปกับกลยุทธ์การขยายสาขา ทางแบรนด์จึงเลือกสาขาบนศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั้งหมด 5 สาขา คือ เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัลพัทยา, เซ็นทรัลอุดร, เซ็นทรัลเชียงใหม่ และเซ็นทรัลหาดใหญ่ ซึ่งเป็นหัวเมืองหลัก ทั่วทั้ง 5 ภาคของประเทศไทย

โดยมีการเปิดสนามแข่งแรกที่ภาคกลาง กรุงเทพฯ สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าแข่งขันในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงจังหวัดใกล้เคียงในโซนภาคกลาง กว่า 100 ราย ตบเท้ามาร่วมดวลปิ้งจุกกันอย่างคึกคัก ชิงโอกาสการเป็นสุดยอดนักกินจุ กับระยะเวลาในการแข่งขันคือ 1 ชั่วโมง ซึ่งภาคกลางได้ผู้ชนะ 3 อันดับแรก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไม่อยากให้พลาดโอกาสการเป็นสุดยอดนักกินจุ AKA Champion คนแรกของประเทศไทย กับรางวัลที่เรียกว่าจุกสมชื่อ AKA คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เจอกันอีก 4 รอบ 4 ภาค ดังนี้

ภาคตะวันออก – จังหวัดชลบุรี จัดแข่งขันวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สาขา เซ็นทรัลพัทยา

ภาคอีสาน – จังหวัดอุดรธานี จัดแข่งขันวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สาขา เซ็นทรัลอุดร

ภาคเหนือ-จังหวัดเชียงใหม่ จัดแข่งขันวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สาขา เซ็นทรัลเชียงใหม่

ภาคใต้-จังหวัดสงขลา จัดแข่งขันวันที่ 4 มีนาคม 2567 ที่สาขา เซ็นทรัลหาดใหญ่

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2567 ที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 กรุงเทพมหานคร

อย่าลืม! AKA มีรางวัล ‘ตัวจี๊ด’ ประจำภาคด้วย ผู้เข้าแข่งขันที่ดีไซน์ชุดแต่งกายสุดครีเอทีฟ ที่ได้แรงบันดาลใจจากแบรนด์ AKA หรือโปรดักส์ภายในร้าน ใส่มาร่วมแข่งขัน จะได้รับ Fast Track ตัวจี๊ดประจำภาค เข้ารอบชิงชนะเลิศจำนวน 1 คน ซึ่งผู้ที่ได้รับ Fast Track ตัวจี๊ดประจำภาคจะได้รับถ้วยรางวัลตัวจี๊ดไปครองด้วย

ทั้งนี้ผู้ชมทั่วประเทศ สามารถร่วมลุ้นไปกับผู้เข้าแข่งขันและรับชมความสนุกของการแข่งขัน AKA Champion ตลอดแคมเปญได้ทาง Facebook fanpage : AKA Japanese Restaurant และช่องทางต่าง ๆ ของทางเวิร์คพอยท์

ย้ำอีกครั้ง! ค่าสมัครเพียง 399 บาท เท่านั้น (ผู้แข่งขันจะได้รับคูปองรับประทาน AKA Meat Lover Buffet: E – Voucher มูลค่า 480 บาท เพื่อใช้ในครั้งต่อไปทันที)

สมัครเลยตอนนี้ ผ่าน Line ZEN GROUP คลิก >> https://page.line.me/zengroupth

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/48k0Ezk

ติดตามทาง https://www.facebook.com/akarestaurant หรือ Line @ZENGroupTH

##

Leave a Reply

Scroll To Top