News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “อาโดะ” ประเดิมเวิลด์ทัวร์แรกในประเทศไทย กับ Ado THE FIRST WORLD TOUR “Wish” in Bangkok คอนเสิร์ตสุดทรงพลัง กระแทกใจคนฟังไปถึงจิตวิญญาณ!

“อาโดะ” ประเดิมเวิลด์ทัวร์แรกในประเทศไทย กับ Ado THE FIRST WORLD TOUR “Wish” in Bangkok คอนเสิร์ตสุดทรงพลัง กระแทกใจคนฟังไปถึงจิตวิญญาณ!

logo

“อาโดะ” ประเดิมเวิลด์ทัวร์แรกในประเทศไทย

กับ Ado THE FIRST WORLD TOUR “Wish” in Bangkok

 คอนเสิร์ตสุดทรงพลัง กระแทกใจคนฟังไปถึงจิตวิญญาณ!

                Avalon Live ประเดิมงานแรกของปี 2024 ด้วยคุณภาพระดับหูเคลือบทอง! กับการคว้าตัวศิลปินสาว เสียงสุดทรงพลังอย่าง Ado (อาโดะ) มาพบเจอแฟนเพลงชาวไทยครั้งแรก! ในคอนเสิร์ต Ado THE FIRST WORLD TOUR “Wish” in Bangkok จัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยประเทศไทย เป็นหมุดหมายแรก! ที่อาโดะเลือกให้เป็นประเทศเปิด Ado THE FIRST WORLD TOUR “Wish” เรียกได้ว่าแฟนเพลงชาวไทย ได้ฟิน ได้สัมผัสประสบการณ์การดูคอนเสิร์ตที่สุดแสนประทับใจนี้ก่อนใคร

“อาโดะ” เธอคือศิลปินที่เริ่มต้นมาจากการเป็น Utaite (อุตาอิเตะ) ศิลปินคัฟเวอร์เพลงที่ไม่เปิดเผยหน้าตา ดังนั้นสำหรับเวิร์ลทัวร์ในครั้งนี้ เธอตั้งใจนำวัฒนธรรมของ Utaite (อุตาอิเตะ) และเพลงญี่ปุ่นออกเผยแพร่สู่สายตาชาวโลก ผ่านผลงานเพลงมากมายของเธอ ในขณะเดียวกันก็สร้างปรากฏการณ์การแสดงคอนเสิร์ตที่ไม่มีผู้ชมได้เห็นใบหน้าของเธอ แต่ได้สัมผัสพลังเสียงอันแข็งแกร่งและทรงพลังที่ทะลุเข้าไปสู่โสตประสาททุกคนในฮอลล์ได้อย่างถึงจิตวิญญาณ

บรรยากาศภายใน Ado THE FIRST WORLD TOUR “Wish” in Bangkok คึกคักตั้งแต่ด้านหน้าบริเวณจัดงาน ที่เต็มไปด้วยบรรดา “ชาวด้อมผัดไทย” (ชื่อเรียกแฟนเพลงชาวไทยอย่างไม่เป็นทางการ) ที่หลั่งไหลมารวมตัวเพื่อพบศิลปินคนโปรด ทุกพื้นที่ยืนและนั่งภายในฮอลล์ถูกจับจองเต็มทุกพื้นที่ด้วยคำว่า Sold Out! บ่งบอกถึงจำนวนแฟนเพลงมากมายที่รอคอยคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และเมื่อ “อาโดะ” ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีแฟนๆ ก็ต่างร้องตะโกนสุดเสียงต้อนรับเธอสู่ประเทศไทย และแสดงให้อาโดะเห็นถึงพลังที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการโยก การกระโดด โบกมือ และการร้องตามในทุกเพลงของอาโดะเสียงดังกระหึ่มฮอลล์

logo

ขณะที่บนเวที “อาโดะ” ทำหน้าที่ดำเนินคอนเสิร์ตได้อย่างขนลุก! อาโดะปรากฏตัวภายในกล่อง LED สี่เหลี่ยม ที่แม้แฟนๆ จะไม่เห็นใบหน้าเธอ แต่ก็รับรู้ได้ถึงพลังที่เธอส่งออกมา ผ่าน Song List ที่คัดมาแล้ว! เริ่มต้นด้วย New Genesis, Usseewa, Lucky Bruto, Readymade, Rebellion, Utakata Lullaby, Motherland, Gira Gira, Tot Musica, Aishite Aishite Aishite, Watashi Wa Saikyou, Ashura-Chan, Kura Kura, Yoru No Pierrot, Kokoro ToIuNaNoFukakai, Stay with me (Cover) ซึ่งหลังจากโชว์ไป 1 ชั่วโมงเต็มแบบไม่มีเบรก “อาโดะ” ก็ได้ทักทายแฟนเพลงชาวไทยเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีค่ะ อาโดะค่ะ” ก่อนที่จะพูดถึงความตื่นเต้นในการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และไม่ลืมที่จะบอกว่า “ผัดไทย อร่อยมาก” ทำเอาแฟนๆ เฮดังลั่น

ก่อนที่ “อาโดะ” จะพาทุกคนสนุกกันต่อในเพลงสุดท้าย กับเพลง Show สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับอังกอร์สุดเซอร์ไพรส์ที่เธอเตรียมมาถึง 4 เพลง ไม่ว่าจะเป็น Backlight, Freedom, Senbonzakura และ Odo เพลงปิดท้ายที่ใส่เต็มแบบสุดพลังเช่นเคย

สำหรับ Ado THE FIRST WORLD TOUR “Wish” in Bangkok แฟนๆ ต่างยกให้เป็นคอนเสิร์ตที่ทำถึงมากที่สุด! แห่งปี ไม่ว่าจะความประทับใจจาก “อาโดะ” ศิลปินเจ้าของคอนเสิร์ต ที่โชว์พลังเสียงตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้ายได้อย่างไม่มีที่ติ ด้วยเสียงร้องอันทรงพลัง มีเอกลักษณ์ ขณะเดียวกันก็ขนเทคนิคการร้องขั้นเทพออกมาโชว์ในทุกเพลง เก็บทุกโน้ตไม่มีตก เป็นไลฟ์สดที่ไม่ต่างจากการกลืนกินแผ่นเสียงเข้าไป ขณะเดียวกันความสนุกจากการไฮป์คนดู การได้เห็นอินเนอร์จากอาโดะบนเวที ทั้งการร้อง เต้น ร่ายรำไปกับเพลง หรือแม้แต่ตอนที่เธอนอนร้องเพลง ทำให้การชมไลฟ์คอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกมากขึ้นกว่า 100% เมื่อบวกกับโปรดักชั่นระดับโลก ที่จัดเต็มทั้งแสง สี ที่สาดกระทบออกมาล้อไปกับจังหวะของเพลง หรือระบบเสียง ที่อัดแน่นในทุกบีทดนตรี เข้าถึงทุกประสาทสัมผัสของแฟนเพลงอาโดะ จนต้องยกให้เป็นคอนเสิร์ตต้อนรับปี 2024 ที่ประทับใจมากที่สุด!

ซึ่งแม้แต่ “อาโดะ” ก็ประทับใจไม่แพ้กัน หลังจบคอนเสิร์ตเธอยังได้โพสต์บนโซเชียลมีเดียถึงความประทับใจครั้งนี้ว่า

Thank you for having me in Bangkok! ขอบคุณค่ะ

This was my very first time traveling outside of Japan. The city is fun, the food is delicious, and above all, I was overwhelmed by everyone’s energy! It truly is a wonderful country.

I would love to visit again as a tourist.

Thank you for calling me Ado-san in Japanese. Let’s meet again soon!

เรียกว่าทำถึงทั้งผู้จัดอย่าง Avalon Live และชาวด้อมผัดไทย ทำเอา “อาโดะ” ประทับใจถึงขนาดนี้ เป็นการเริ่มต้นเวิลด์ทัวร์ของเธอที่สวยงามและประทับใจมากที่สุด!

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top