News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” คู่ซัพพอร์ตนอกจอ แฟน ๆ “คุณได้ไปต่อ” รอจิ้น ใน “LIVE WITH YOU”

“จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” คู่ซัพพอร์ตนอกจอ แฟน ๆ “คุณได้ไปต่อ” รอจิ้น ใน “LIVE WITH YOU”

live with you อีพี3 (10)

“จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” คู่ซัพพอร์ตนอกจอ
แฟน ๆ “คุณได้ไปต่อ” รอจิ้น ใน “LIVE WITH YOU”

 live with you อีพี3 (8) live with you อีพี3 (4) live with you อีพี3 (7)

กลายเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่น่าจับตามองจริง ๆ สำหรับ “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” และ “ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์” จากซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” (To be continued Series) ที่ควงคู่กันไปเดทในรายการ “LIVE WITH YOU อยู่ด้วยกันไม่เหงาเลย” เปิดประสบการณ์ใช้ชีวิตแบบสองต่อสอง กลายเป็นคู่บัดดี้เป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่ใครเห็นแล้วก็ต้องยิ้มตามไปกับความธรรมชาติของทั้งคู่

สำหรับอีพี 3 เริ่มภารกิจแรกกับการปีนผาจำลอง งานนี้ทำเอา ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ ที่กลัวความสูงเกิดอาการมือไม้เย็นตัวซีดไปหมด จนหนุ่ม จูเนียร์ กาจบัณฑิต เป็นห่วงอย่างหนัก กลัวฟลุ๊คจ์จะงอแง เลยคอยให้กำลังใจและคอยเซฟตี้อย่างใกล้ชิด งานนี้ฟลุ๊คจ์จะกล้าปีนผาเพื่อเอาชนะความกลัวได้สำเร็จหรือไม่ ตามไปลุ้นกัน แต่ที่แน่ๆ จูเนียร์มีรับรางวัลตอบแทนความเหนื่อยให้กับฟลุ๊คจ์ด้วยอาหารร้านอร่อย ที่มีทั้งปิ้งย่าง สุกี้ยากี้เนื้อวากิว A5 และปูไข่ดองซีอิ๊ว งานนี้จูเนียร์จะเยียวยาจิตใจฟลุ๊คจ์ได้แค่ไหน ต้องรอดู

ตามไปฟินกันต่ออย่ารอช้ากับโมเมนต์โมใจคู่ซัพพอร์ตนอกจอ “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” พร้อมกันใน รายการ “LIVE WITH YOU อยู่ด้วยกันไม่เหงาเลย” อีพี 3 ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 20.00 น. ทาง Facebook / Youtube : Ch3Thailand

live with you อีพี3 (6) live with you อีพี3 (5) live with you อีพี3 (3) live with you อีพี3 (8) live with you อีพี3 (14) live with you อีพี3 (15) live with you อีพี3 (16) live with you อีพี3 (17) live with you อีพี3 (13) live with you อีพี3 (12)

Leave a Reply

Scroll To Top