News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ปักเมนตัวแทนทีม ‘ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์’ เปิดประวัติเด็กฝึก CHUANG ASIA THAILAND เริ่มลุ้นไปพร้อมกัน 3 กุมภาพันธ์นี้!

ปักเมนตัวแทนทีม ‘ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์’ เปิดประวัติเด็กฝึก CHUANG ASIA THAILAND เริ่มลุ้นไปพร้อมกัน 3 กุมภาพันธ์นี้!

S__11149578_0

ปักเมนตัวแทนทีม ‘ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์’

เปิดประวัติเด็กฝึก CHUANG ASIA THAILAND
เริ่มลุ้นไปพร้อมกัน 3 กุมภาพันธ์นี้!

สิ้นสุดการรอคอย WeTV เปิดประวัติเด็กฝึกรายการเซอร์ไวเวอร์ที่ทุกคนรอคอย CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) ซีซั่นแรกที่แลนดิ้งบินมาปักหมุดจัดขึ้นในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ล่าสุดเปิดภาพโปรไฟล์เด็กฝึกของรายการผ่านโซเชียลมีเดียของ CHUANG ASIA และ WeTV ทุกช่องทาง ในซีซั่นนี้มีเด็กฝึกไทยและต่างประเทศ เด็กฝึกที่คุ้นหน้าคุ้นตาในวงการมากประสบการณ์ ทั้งดีกรีนักร้อง นักแสดง นางงาม รวมถึงเด็กฝึกหน้าใหม่ไฟแรง ที่น่าจับตามองรวมทั้งสิ้น 70 คน จาก 10 ประเทศ ประกอบด้วย ไทย, จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์, อินเดีย และสหรัฐอเมริกา

S__11149579_0 S__11149577_0 S__11149576_0

รายการ CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) ประเดิมซีซั่นแรกที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ จัดเต็มด้วยพลังคนรุ่นใหม่เด็กสาวมากความสามารถที่พร้อมไล่ตามฝันเพื่อเป็นอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป เรียกว่าแค่เห็นหน้าก็รู้สึกได้ถึงพลังความมุ่งมั่นและความสดใสกันแล้ว จะมีใครบ้างตามไปส่องและเตรียมโหวตพวกเธอกันได้เลย!

นอกจากนี้รายการ CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) ยังปล่อยทีเซอร์แรกมาเรียกน้ำย่อยด้วยภาพการแสดงบางส่วนของเด็กฝึกที่ทำให้เหล่าเมนเทอร์ตาค้างไปตามๆกันรับชมได้ที่ https://youtu.be/wQwT4OQHeL0?si=JnHC4UQaPqL87j_a

S__11149575_0 S__11149581_0 S__11149580_0

รายการ CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) นำทีมเมนเทอร์โดย นักร้องซุปเปอร์สตาร์ “แจ็คสัน หวัง” นั่งแท่นลีดเมนเทอร์ (Lead Mentor) และ Co-Producer, ไมค์ พิรัชต์ (MIKE ANGELO), เจฟ ซาเตอร์, เตนล์ (TEN) และ เนเน่ (Nene) ที่เคยผ่านประสบการณ์ตรงเป็นเทรนนี และผ่านการเข้าร่วมแข่งขันรายการวาไรตี้เซอร์ไววัลมาแล้ว
ปักเมนปักใจติดตามชมรายการ CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) ออกอาการตอนแรก วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 รับชมพร้อมกันทั่วโลกได้ทางแอปพลิเคชัน WeTV และช่อง one31 สามารถรับชมรายการได้ที่ https://bit.ly/CHUANGAsia2024 และติดตามข้อมูลข่าวสารของรายการได้ทางโซเชียลมีเดีย CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) และ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Leave a Reply

Scroll To Top