News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เตรียมเสียงกรี๊ด!! กับเหล่าคนดัง “ติ๊นา-โตโน่-มาย-อาโป-มิว-ฟ้าใส-ฟรีน-เบ็คกี้-เฌอปราง” แท็คมือเข้ารับรางวัล JAPAN EXPO AWARDS2024 ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2024 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

เตรียมเสียงกรี๊ด!! กับเหล่าคนดัง “ติ๊นา-โตโน่-มาย-อาโป-มิว-ฟ้าใส-ฟรีน-เบ็คกี้-เฌอปราง” แท็คมือเข้ารับรางวัล JAPAN EXPO AWARDS2024 ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2024 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

S__31809631

 เตรียมเสียงกรี๊ด!! กับเหล่าคนดัง

“ติ๊นา-โตโน่-มาย-อาโป-มิว-ฟ้าใส-ฟรีน-เบ็คกี้-เฌอปราง”

แท็คมือเข้ารับรางวัล JAPAN EXPO AWARDS2024

ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2024 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

 

            เตรียมเสียงกรี๊ดกันให้พร้อม!! สำหรับงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2024 ครั้งที่ 9  จัดโดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ  โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ชาเขียว ซ่ามีดีย์, บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จํากัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยเจแปนฟาวด์เดชั่น, องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น  (JNTO), องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (JETRO), สมาคมญี่ปุ่นในประเทศไทย Japanese Association in Thailand  สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPAและ CEA (Creative Economy Agencyหรือ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจส้างสรรค์ (องค์การมหาชน) ผนึกกำลังจัดงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยในปีนี้ชูคอนเซ็ปท์ JOURNEY TO JAPAN มหกรรม SOFT POWER แห่งชาติ รวมพลังไทย-ญี่ปุ่น กระตุ้นเศรษฐกิจแห่งปี!!!  โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 2 – วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่ 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

JAPAN EXPO THAILAND 2024  ครั้งที่ 9 ในปีนี้ใช้ธีมงาน JOURNEY TO JAPAN  โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้ท่องเที่ยวญี่ปุ่นหลากหลายมิติไปด้วยกัน โดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด บริษัทฯ จัดงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในระดับเอเชีย ยกคอนเทนต์ของญี่ปุ่นแบบจัดเต็มในทุกๆ มิติ พร้อมผลักดันมหกรรม Soft power แห่งปี ที่จะรวบรวมและกระตุ้นเศรษฐกิจระหว่างไทย –ญี่ปุ่นให้เดินหน้าไปพร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเศรษฐกิจ การลงทุน ร่วมมือทางด้านธุรกิจ ทั้งด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้านอาหาร แฟชั่น การท่องเที่ยว การศึกษา วัฒนธรรม รวมถึงไปความบันเทิงทุกรูปแบบ ที่จัดเตรียมไว้ถึง 19 โซน เพื่อให้คนไทยและชาวต่างชาติได้ชิม ช้อป และสัมผัสวัฒนธรรมจากประเทศญี่ปุ่นแทบจะทุกตารางนิ้วของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์!!!

นอกจากจะครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่นแล้ว JAPAN EXPO THAILAND 2024  ครั้งที่ 9 ในปีนี้ยังคงจัดงานมอบรางวัล JAPAN EXPO AWARDS 2024 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 อย่างต่อเนื่อง!!!  หนึ่งเดียวในประเทศไทย!!! ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัล JAPAN EXPO THAILAND AWARD 2024 ที่ได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น มอบรางวัลโดย สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น สำหรับบุคคลในแวดวงบันเทิงที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น  โดยในปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลต่างๆ ดังนี้

  • CONTENT&PRODUCER รางวัลโปรโมทคอนเท้นท์ผ่านภาพยนตร์ ซีรี่ส์ไทย หรือละครให้เป็นที่รู้จักในประเทศญี่ปุ่น

คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์, คุณยศสินี ณ นคร และ คุณกฤษดา วิทยาขจรเดช

  • ARTISTS รางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

คุณคริสติน่า อากีล่าร์, คุณภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ คุณวรันธร เปานิล

  • BUSINESS INSPIRATION รางวัลบุคคลในวงการ สานธุรกิจเชื่อมโยงไทย-ญี่ปุ่น

คุณกฤษติกร พรสาธิต, คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา, คุณณัฐพล บวรวัฒนะ และ คุณเฌอปราง อารีย์กุล

  • ACTORS รางวัลนักแสดงผู้มีความเชื่อมโยงไทย-ญี่ปุ่น

คุณภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน – คุณปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ / คุณมาย–ภาคภูมิ ร่มไทรทอง – คุณอาโป–ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์

คุณฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ – คุณเบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง / คุณมิว-ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์ – คุณฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น

  • MEDIA&INFLUENCER รางวัลส่งเสริมประเทศญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทย

คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ และ คุณชัยกมล เสริมส่งวิทยะ

S__31809632

        กระแสแรงต่อเนื่อง!!! สำหรับการมอบรางวัล JAPAN EXPO THAILAND INFLUENCER AWARDS 2024 เป็นปีที่ 2 ซึ่งในปีที่แล้วได้การตอบรับที่ดีเยี่ยม ทำให้ในปีนี้ยังมีการมอบรางวัลให้กับ INFLUENCER ในด้านต่างๆ มอบรางวัล โดย สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย

  • Best Cosplay Influencer Award ได้แก่ สรณ ขุนพลพิทักษ์ (Thames Malerose)
  • Best Travel Influencer Award ได้แก่ วรฉัตร ธำรงวรางกูร (ไปอยู่ไหนมา)
  • Best Culture Influencerได้แก่ สิษฐารัตน์  ปี่ทอง (BeamSensei)
  • Best Art Influencer Award ได้แก่ ชรารัตติ์ สาระอาภรณ์ (Mackcha)
  • Best Entertainment Influencer Award  ได้แก่ สิทธิโชค อินทสุทธิ์-นิศารัตน์ อินทสุทธิ์ (เลิ่กลั่ก)
  • Best Education Influencer Award ได้แก่  นีรชา ฟิลาทอฟ  (I Love Japan TH : มายเซนเซ)
  • Best Variety Influencer Award ได้แก่ สุธิรจน์ ศรีเพ็ชร (pizza_movie)
  • Best Food Influencer Award ได้แก่ อรศศิพัชร์ นุ่มผ่อง-นิธิ กนกกาญจนา (midnight.bitefood)
  • Best Beauty & Fashion Influencer Award ได้แก่ สุอารี ทรรศนกุลพันธ์ (Kirarista)
  • Best Health & Wellness Influencer Award ได้แก่ ธันย์ชนก ฤทธินาคา (Bebe Fit Routine)
  • Best Tech & Digital Influencer Award ได้แก่ อิชย์ญาดา คลอวุฒิเสถียร (iaumreview)
  • Best Sustainability Influencer Awards ได้แก่ เปรม พฤกษ์ทยานนท์ (ลุงซาเล้งกับขยะที่หายไป)
  • Best Collectibles Influencer Award ได้แก่ พรรควุฒิ ปิ่นเวหา (Primkung)
  • Best Movies & Series Influencer Award ได้แก่ วลีพรรณ ตันธนวิกรัย (นักเลงโรงหนัง)

เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ของงาน  JAPAN EXPO THAILAND 2024  ครั้งที่ 9 JOURNEY TO JAPAN ที่คุณจะท่องโลกญี่ปุ่นไปกับเราตลอด 3 วันเต็ม! ระหว่างวันศุกร์ที่ 2 – วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  คนรักญี่ปุ่น ห้ามพลาด!!!  ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่

 

www.japanexpothailand.com  www.gyucreative.com Facebook : https://www.facebook.com/japanexpothailand/ IG: @japanexpothailand Twitter: @JAPANEXPO_THAI Line@ : @japanexpothailand

collage001 collage002 collage003 collage004 collage005 collage006

 

Leave a Reply

Scroll To Top