News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / สองตัวแม่แห่งฮอลลีวูด “เจสซิกา แชสเทน” และ “แอนน์ แฮทธาเวย์” เตรียมเล่นสงครามประสาท เผยด้านมืดของผู้หญิง ในหนังเขย่าขวัญจิตวิทยา “Mother’s Instinct” 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

สองตัวแม่แห่งฮอลลีวูด “เจสซิกา แชสเทน” และ “แอนน์ แฮทธาเวย์” เตรียมเล่นสงครามประสาท เผยด้านมืดของผู้หญิง ในหนังเขย่าขวัญจิตวิทยา “Mother’s Instinct” 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Poster_Mothers_Instinct

สองตัวแม่แห่งฮอลลีวูด “เจสซิกา แชสเทน” และ “แอนน์ แฮทธาเวย์”

เตรียมเล่นสงครามประสาท เผยด้านมืดของผู้หญิง

ในหนังเขย่าขวัญจิตวิทยา “Mother’s Instinct”

4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างซับไทย: https://youtu.be/hVMo9vRbROI

 

ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าจับตาสำหรับ “Mother’s Instinct” ภาพยนตร์เขย่าขวัญจิตวิทยาเรื่องใหม่ที่ดัด แปลงมาจากนิยาย Derrière La Haine ของ บาร์บารา อาเบล นำแสดงโดยสองนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง “เจสซิกา แชสเทน” (The Eyes of Tammy Faye) และ “แอนน์ แฮทธาเวย์” (Les Misérables) กับบทบาทเพื่อนรักเพื่อน ร้าย ที่พร้อมเล่นสงครามประสาทเขย่าขวัญผู้ชมกันแบบไม่ปรานี และถือเป็นการร่วมงานแบบจริงจังเป็นครั้งแรก หลังจาก ที่ทั้งสองเคยอยู่ในภาพยนตร์เดียวกันมาแล้วใน Interstellar เมื่อปี 2014

 

 

และในปี 2024 “มงคลเมเจอร์” เตรียมเสิร์ฟความระทึกครั้งใหม่ให้แฟนๆและคอหนัง ได้ร้องว้าว กับการปะทะ กันของสองนักแสดงตัวแม่แห่งฮอลลีวูดใน “ตัวอย่าง” และ โปสเตอร์” ของภาพยนตร์ “Mother’s Instinct” พร้อม คอนเฟิร์มวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการ ให้ทุกคนเตรียมปักหมุด รอพบกับเรื่องราวความสัมพันธ์ของสองสาวเพื่อนซี้ ที่ต้องเปลี่ยนแปลงไปหลังจากเกิดโศกนาฏกรรม

“Mother’s Instinct” บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุค 60 เมื่อ อลิส (เจสซิกา แชสเทน) และ เซลีน (แอนน์ แฮทธาเวย์) สองสาวเพื่อนซี้ที่เป็นทั้งเพื่อนบ้านกัน และทั้งคู่ยังมีลูกชายที่มีอายุใกล้เคียงกัน พวกเธอมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ แต่ทุกอย่างพังทลายลงเมื่อเจอกับอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ทำให้สูญเสียลูกชายคนหนึ่งในพวกเธอไป ความเคลือบแคลง ค่อยๆกัดกินจิตใจของทั้งคู่ และทำลายความผูกพันของสองสาว เมื่อสัญชาตญาณ ความเป็นแม่เข้าครอบงำ ต่างคนต่าง เผยด้านมืดที่ปกปิดมานาน เกิดเป็นสงครามจิตวิทยาสุดกดดัน ที่ระทึกจนเกินคาดเดา แฟนๆเตรียมรอได้เลยกับ “Mother’s Instinct” 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Leave a Reply

Scroll To Top