News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / จัดเต็มทุกอณู!!! ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ใส่ใจทุกขั้นตอน

จัดเต็มทุกอณู!!! ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ใส่ใจทุกขั้นตอน

MY STAND-IN

จัดเต็มทุกอณู!!! ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์

iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ใส่ใจทุกขั้นตอน

 

ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์แห่งปี iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ที่เปิดกล้องไปเมื่อปลายปี 2023 เดินหน้าถ่ายทำมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อถ่ายทอดความโรแมนติก ดราม่า และจัดเต็มทุกความยิ่งใหญ่ เตรียมออกอากาศให้แฟน ๆ ได้รับชมภายในปี 2024 ทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) แน่นอน

บรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนานตั้งแต่วันแรกที่เปิดกล้องจนถึงโค้งสุดท้าย นำทีมโดย อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง รับบทเป็นหมิง และ ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ รับบทเป็นโจ ที่แม้ในจอจะมีอินเนอร์ของหมิงและโจที่ตึงเครียดและดราม่า จนแฟน ๆ ตัดพ้อว่านี่ซีรีส์ หรือ เรียลลิตี้ เพราะชีวิตรักเต็มไปด้วยอุปสรรค แต่พอคัตปุ๊บก็กลับมายิ้มแย้ม ขี้เล่น และสร้างสีสันให้ทีมงานได้คลายเครียด

ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์_(1) ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์_

สำหรับซีรีส์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ถือเป็นโจทย์ระดับหินที่ท้าทายความสามารถของทุกฝ่าย เริ่มตั้งแต่การนำเอานิยายที่ได้รับความนิยมอย่างมากบนแฟลตฟอร์มนิยายจีนอย่าง STAND-IN SHIP มาผลิตเป็นซีรีส์ไทย นับเป็นอีกก้าวที่สำคัญของ YYDS Entertainment ที่มุ่งมั่นนำเสนอความแปลกใหม่ให้กับวงการซีรีส์ไทย ตามมาด้วยการคัดเลือกนักแสดงด้วยความพิถีพิถัน ที่ใช้เวลาเกือบ 1 ปีเพื่อเพื่อให้คำว่าดีที่สุดของทีมงานตรงกับใจของแฟนนิยายและแฟนซีรีส์

แถมความจัดเต็มอีกประการของซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้คือ ได้ผู้ที่มีประสบการณ์หลาย ๆ ด้านในวงการมารวมกัน นำทีมโดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง เป๊ปซี่-บัญชร วรเศรษฐ์อารี และผู้กำกับร่วมอย่าง โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ พร้อมทีมเขียนบทที่ให้ความสำคัญในการเคารพต้นฉบับที่สุด แต่ปรุงแต่งเนื้อเรื่องให้มีรสชาติของซีรีส์ไทยเพิ่มเข้ามาผ่านอาหาร การใช้ชีวิต และวัฒนธรรม บอกเลยว่าจัดเต็มทุกรายละเอียดขนาดนี้ แฟน ๆ รอติดตามชมได้เลยเร็ว ๆ นี้…

ปอร์เช่-ธนธรณ์ เจริญรัตนพร โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ_ เป๊ปซี่-บัญชร วรเศรษฐ์อารี_

ติดตามรับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ในปี 2024 ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น แฟน ๆ คอยติดตามภาพบรรยากาศในกองถ่าย หรือความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ทางโซเชียลมีเดีย iQIYI Thailand : (@iQIYI Thailand) และ YYDS Entertainment ด้ที่ : https://linktr.ee/yyds_ent

#iQIYI #YYDSent #iQIYIOriginal  
#MyStandIn #ตัวนายตัวแทน #poompps #uppoompat

Leave a Reply

Scroll To Top