News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “จิมมี่-ซี” ชวนฟินทุกโมเมนต์!! พร้อมลุ้นตอนจบซีรีส์ “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” ในงาน “Last Twilight Final EP. FAN MEETING” ล็อกวันกดบัตร 13 ม.ค.นี้

“จิมมี่-ซี” ชวนฟินทุกโมเมนต์!! พร้อมลุ้นตอนจบซีรีส์ “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” ในงาน “Last Twilight Final EP. FAN MEETING” ล็อกวันกดบัตร 13 ม.ค.นี้

1

   “จิมมี่-ซี” ชวนฟินทุกโมเมนต์!! พร้อมลุ้นตอนจบซีรีส์ “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม”

ในงาน “Last Twilight Final EP. FAN MEETING” ล็อกวันกดบัตร 13 ม.ค.นี้

 

เรียกว่าเป็นซีรีส์กระแสแรงที่ได้เสียงตอบรับถล่มทลายในทุกตอนที่ออกอากาศ สำหรับซีรีส์แนวโรแมนติก        สุดซึ้ง Last Twilight  ภาพนายไม่เคยลืม” โดยสามารถโกยความนิยมพุ่งติด X TREND “อันดับ 1” ในประเทศไทยและอีกหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งล่าสุด GMMTV” เตรียมพาทุกคนไปอินโมเมนต์ฟินทุกห้วงอารมณ์ ในงาน          Last Twilight Final EP. FAN MEETING” กับการลุ้นบทสรุปของเรื่องราวเด็กช่างไม่เอาไหนที่ต้องจับพลัดจับผลูมาเป็นคนดูแลอดีตนักกีฬาแบดมินตันที่กําลังจะตาบอด ด้วยเหตุนี้การเดินทางตามหาคําตอบชีวิตของเด็กหนุ่มคู่หนึ่งจึงเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางการมองเห็นที่ถดถอย แต่ถูกทดแทนด้วยความรู้สึกพิเศษบางอย่างในใจ ซึ่งงานนี้พร้อมเสิร์ฟเคมีความฟินให้พุ่งกระจายด้วย 2 นักแสดงสุดฮอต “จิมมี่ จิตรพล โพธิวิหค, ซี ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ” เสริมทัพด้วยแก๊งนักแสดงที่แท็กทีมกันมาสร้างความประทับใจอย่าง “มาร์ค ภาคิน คุณาอนุวิทย์, โอม ฐิภากร ฐิตะฐาน, น้ำตาล ทิพนารี วีรวัฒโนดม, ฟิล์ม รชานันท์ มหาวรรณ์” พร้อมผู้กำกับฯ คนเก่ง “ออฟ นพณัช ชัยวิมล” มาร่วมสัมผัสความรักที่ใช้หัวใจในการนำทางไปพร้อมกัน ในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 17.00 . เป็นต้นไป ณ ชั้น 6 สยามพารากอน โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย Paragon Cineplex เตรียมพบกับมินิโชว์สุดพิเศษจากนักแสดงที่จะทำให้คุณอิ่มเอมหัวใจแบบไม่รู้ลืม พร้อมกับการสัมภาษณ์พิเศษถึงเบื้องหลังความสนุกของการถ่ายทำที่จะเสิร์ฟโมเมนต์ความฟินได้แบบเกินร้อยอย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรเข้าร่วมงาน Last Twilight Final EP. FAN MEETING    เปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 13 มกราคมนี้ เวลา 10.00 . เป็นต้นไป บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา, www.thaiticketmajor.com  และ Call Center โทร 0-2262-3456 หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : www.thaiticketmajor.com Facebook : www.facebook.com/gmmtvofficial และ Instagram & X & Tiktok & YouTube & Weibo : GMMTV

Leave a Reply

Scroll To Top