News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / CCDM ทุ่มสุดตัว!! เปิดตัว‘เดือนเกี้ยวเดือน’ตอบรับทุกกระแสความแรง

CCDM ทุ่มสุดตัว!! เปิดตัว‘เดือนเกี้ยวเดือน’ตอบรับทุกกระแสความแรง

ยรนยร-(44) copy

 

CCDM ทุ่มสุดตัว!! เปิดตัว‘เดือนเกี้ยวเดือน’ตอบรับทุกกระแสความแรง สร้างปรากฏการณ์ ซีรีส์วายแห่งปี 2017

กว่าจะมาเป็น ‘เดือนเกี้ยวเดือน’หรือ ‘2Moons The Series’…

หลังจากบริษัท Chachi Digital Media Co., LTD หรือ บริษัทCCDM มีแนวคิดเพื่อสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ สู่วงการตลาดในประเทศไทยนั้น ได้มีการสำรวจกลุ่มตลาดซีรีส์ในบ้านเราอย่างเข้มข้น จนกระทั่งไปพบกับกลุ่มตลาดที่เรียกว่า ‘สังคมสาววาย’ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ชื่นชอบสไตล์ชายรักชาย หญิงรักหญิง หรือที่เราคุ้นเคยดี คือ การสร้างกระแส ‘คู่จิ้น’ ให้เกิดขึ้น จนเป็นที่สนใจของสังคมอย่างรวดเร็ว

ยรนยร-(22) copy

บริษัท CCDM จึงเริ่มทำการวิจัยทางการตลาดอย่างจริงจัง พบว่ากลุ่มสาววายมีจำนวนค่อนข้างมาก (ทั้งที่เปิดเผยและไม่เปิดเผย) เมื่อเทียบกับกลุ่มผู้เสพสื่อบันเทิง ทั้งในวงการตลาดหนังสือ โทรทัศน์ ภาพยนตร์ หรือแม้กระทั่งวงการเพลงและบ่อยครั้งกลุ่มสาววายจะเลือกรับข่าวสารรูปแบบต่างๆ โดยได้รับอิทธิพลจากไอดอล หรือ คู่จิ้น เป็นแรงบันดาลใจให้ติดตามอีกด้วย

กลายเป็นBig Project ของการสร้างเดอะซีรีส์ ครั้งใหญ่ของประเทศไทย…สู่จอเงินอย่างเป็นทางการ

ต่อมา ผู้บริหารคนสำคัญจาก บริษัทCCDMโดยคุณโอ๋ ยชญกรณ์หิรัญ (StarHunter) และครูต้า วิทวัส สังสะกิจ (อาจารย์พิเศษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยา)จึงได้ร่วมมือกัน ในการตัดสินใจครั้งสำคัญ เพื่อจัดตั้งทีมงานเฉพาะกิจ ซึ่งยอมรับว่าทุ่มสุดตัว เพื่อให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มตลาดของสาววายที่มีอยู่ทั่วประเทศ โดยมีจุดมุ่งหมายใหญ่ คือ  ‘การสร้าง Community ของชาววาย’จนเกิดเป็นตลาดกลุ่มใหม่ในประเทศไทย พร้อมทั้งวางแผนผลักดันให้โกอินเตอร์ไปสู่ตลาดเพื่อนบ้านในอนาคต

ทั้งนี้ เรื่อง ‘เดือนเกี้ยวเดือน’ หรือ ‘2Moons The Series’นั้น คือ หนึ่งในนิยายวายที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแรงบันดาลใจของ “คุณเค้ก” หรือ ที่รู้จักกันดีในหมู่สาววาย นามว่า “Chiffon_cakeซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เข้าตากรรมการอย่างจัง! เพราะสามารถการันตีดีกรีความนิยมได้จากจำนวนผู้ติดตามกว่า 2,200,000 วิว!เลยทีเดียว

ยรนยร-(13) copy

การเซ็นสัญญาซื้อลิขสิทธิ์จากนิยาย สู่การเป็นละครโทรทัศน์

ผู้บริหารจากบริษัท CCDM จำกัด โดยคุณโอ๋ ยชญกรณ์หิรัญ (StarHunter) และครูต้า วิทวัส สังสะกิจ(อาจารย์พิเศษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)พร้อมทั้งทีม Production บริษัท Motive Village จำกัด ร่วมด้วยสำนักพิมพ์ EverYผู้จัดพิมพ์นิยายเรื่อง “เดือนเกี้ยวเดือน” ตัดสินใจลงนามเซ็นสัญญาซื้อลิขสิทธิ์บทประพันธ์ “เดือนเกี้ยวเดือน” ของคุณ Chiffon_cakeมาทำเป็นซีรีส์วาย โดยจะมีทั้งหมด 3 ซีซั่น ซีซั่นละ 12 ตอน รวมเป็นทั้งหมด 36 ตอน ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2560 ในที่สุด…

ะพัเนร้-(23) copy

จากนิยายวายสุดฮิตนำมาสู่ซีรีส์จอเงิน ที่มีกระแสร้อนแรง ตั้งแต่เริ่มต้นคัดเลือกนักแสดง

เมื่อเริ่มมีกระแสข่าว ในการนำนิยายสุดฮิตเรื่อง ‘เดือนเกี้ยวเดือน’ หรือ ‘2Moons The Series’ มานำเสนอในรูปแบบของซีรีส์วาย ก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวบน Social Media กันอย่างแพร่หลาย มีความพยายามตั้งคำถามและคาดเดาว่า นักแสดงท่านใด จะได้รับบทเด่นจาก 6 ตัวละครหลักอย่าง ป่า วาโย มิ่ง คิทโฟร์ท และบีม ซึ่งถือว่าเป็นการปลุกกระแสวายในบ้านเราให้เกิดขึ้นได้สำเร็จ จนสามารถไต่อันดับความฮิต จนติดยอดทวิตเตอร์ เทรนด์ไทย เป็นอันดับ 1เลยทีเดียว โดยตั้งแต่มีการแคสติ้งนักแสดงในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 ทุกกระแสความคาดหวัง การรอคอย ก็ถาโถมเข้ามาสู่ทีมผู้จัดอย่างล้นหลาม และแล้วการรอคอยก็สิ้นสุดลง เมื่อได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงที่ได้รับบทต่างๆอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์  2560 นั่นเอง

ยรนยร-(37) copyส่วนรายชื่อนักแสดงต่างๆ ที่ปรากฏขึ้น ล้วนแล้วแต่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าบรรดาชาววายไม่น้อย เพราะผู้จัดอย่าง“คุณโอ๋ ยชญกรณ์หิรัญ” หรือ “คุณโอ๋ StarHunter”เลือกที่จะจับนักแสดงหลักหน้าใหม่เกือบทั้งหมด ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีความโดดเด่นในบุคลิกที่แตกต่างกัน นับได้ว่าเป็นงานที่ท้าทายสำหรับคุณโอ๋ StarHunterในฐานะนักปั้นดาว ฝีมือระดับพระกาฬ ผู้มีผลงานที่จัดจ้านอย่าง ซีรีส์Love Sick SS2 เพื่อที่จะปั้นให้เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์’ ออกมาในรูปแบบที่ทุกคนพึงพอใจนั่นเอง

ยรนยร-(50) copy

 

จนในที่สุดรายชื่อนักแสดงนำทั้ง 6 ท่าน ก็ได้ถูกประกาศผลท่ามกลางกระแสมาแรงทุกรูปแบบ ได้แก่ ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ รับบทป่า,บาส-สุรเดช พินิวัตน์ รับบท วาโย,คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑารับบทมิ่ง,คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี รับบทคิท, เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ รับบทโฟร์ทและตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์รับบทบีม

 ยรนยร-(4) copy

 

ผลงานละครคุณภาพ เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

วันนี้ ทีมงาน ‘เดือนเกี้ยวเดือน’  หรือ ‘2Moons The Series’ พร้อมพิสูจน์ตัวเองด้วยการนำผลงานคุณภาพ สู่วงการซีรีส์ไทย และวงการวายอย่างเต็มรูปแบบ…

สุดท้ายแล้วต้องยอมรับว่า ทุกกระแสการตอบรับจากฐานแฟนคลับชาววาย มีความสำคัญสำหรับทีมผู้จัดซีรีส์ชุดนี้อย่างมาก โดยทีมงานระดับคุณภาพของทางบริษัท CCDM ต่างก็พยายามสร้างสรรค์ผลงานละครเรื่องนี้ให้ออกมามีคุณภาพที่สุดและเป็นที่พึงพอใจแก่ทุกท่าน ทั้งนี้ทุกคำติชม ต่างถูกนำมาปรับใช้ให้ซีรีส์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อคงไว้ซึ่งอรรถรส เสน่ห์ รวมถึงความกลมกล่อมของเนื้อหาจะไม่เลือนหายไปอย่างแน่นอน

‘เดือนเกี้ยวเดือน’ หรือ ‘2moontheseries’ พร้อมให้ทุกคนร่วมพิสูจน์ผลงานคุณภาพ จากฝีมือผู้จัดระดับพระกาฬ“คุณโอ๋ StarHunter”โดยเริ่มฉายจริง ที่ช่อง ONE ทุกวันอาทิตย์ เริ่ม7 พฤษภาคม 2560 จำนวน 12 ตอน

ยรนยร-(30) copy ยรนยร-(36) copy นนนนวง-(11) copy ยยนย-(32) copy ยยนย-(10) copy ะพัเนร้-(19) copy ะพัเนร้-(13) copy ะพัเนร้-(4) copy

 IMG_4568

เรื่องย่อ:

“วาโย” (บาสสุรเดช)นิสิตน้องใหม่ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งตัดสินใจสอบเข้าในมหาวิทยาลัยตามรุ่นพี่ที่แอบชอบคือ“ป่า”(พนา) (ก็อต อิทธิพัทธ์)รุ่นพี่โรงเรียนเก่าสมัยมัธยมชายล้วน ซึ่งโยแอบปลื้มมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม เพราะป่าเป็นสเปคนิยม เรียนก็เก่ง หน้าตาก็หล่อ เป็นที่รักของทุกคน (ทั้งหญิงแท้ และชายเทียม) ตรงข้ามกับโย ที่เป็นเพียงเด็กเรียนคนหนึ่งที่มีหน้าตาแสนธรรมดา โยจึงให้สัญญากับตัวเองว่าจะต้องไปเรียนที่เดียวกับป่าให้ได้ และจะต้องปรับปรุงพัฒนาตัวเองให้ดูดีที่สุด เพื่อให้ป่าประทับใจถ้าเขาได้เจอกันอีกครั้ง…

ในขณะนั้น ป่ามีเพื่อนสนิท คือ ”คิท” (คอปเตอร์ ภานุวัฒน์)และ “บีม” (ตี๋ ธนพล)ซึ่งสามารถสอบเข้าคณะแพทย์ด้วยกันทั้งหมด และก่อตั้ง“แก๊งหมอเถื่อน”ประจำมหาวิทยาลัย ด้วยความหล่อระดับนายแบบของป่า ส่งผลให้ป่ากลายเป็นเดือนคณะและเดือนมหาวิทยาลัยในที่สุด

โย ได้ลากเพื่อนสนิทที่สุดคือ “มิ่ง” (คิมม่อน วโรดม)มาสอบด้วย จนติดคณะวิศวะฯโดยวันแรกที่โยย้ายเข้ามาที่หอพักข้างๆ มหา’ลัย จึงได้พบว่าป่าและโยพักอยู่หอเดียวกันโยจำป่าได้แม่น แต่ป่าเหมือนแทบจำโยไม่ได้ และแล้วทั้งคู่กลายเป็นคู่กัดตั้งแต่วันแรกที่เจอ เพราะอะไรกันนะ?

ต่อมา ทั้งโยและมิ่ง จำเป็นต้องเข้าประกวดเดือนมหา’ลัย ทำให้ทั้งคู่ต้องใกล้ชิดกับแก๊งหมอเถื่อนมากขึ้น เพราะเดือนคณะปีที่แล้วต้องมาคอยมาดูแลน้องๆ เดือนปีหนึ่ง

โดยระหว่างการซ้อมประกวด ป่ามักจะมี “พริ้ง” (มีมี่ ณพรัตน์) ดาวมหา’ลัยปีเดียวกับป่าคอยติดตามราวกับเป็นแฟนกัน แต่ป่าเองไม่เคยคิดอะไรกับพริ้งมากกว่าคำว่าเพื่อน เพราะในใจของป่ามีคนที่แอบชอบอยู่แล้ว ส่วนมิ่งก็ได้“โฟร์ท” (เต้ ดาวิชญ์)รุ่นพี่เดือนวิศวะปีที่แล้วมาคอยดูแล

แต่เมื่อโฟร์ทได้รู้จักกับโย โฟร์ทดันมาชอบโยและพยายามจีบโย การที่โฟร์ทคอยดูแลเอาใจใส่โย กลับทำให้ป่าหงุดหงิดใส่โยมากขึ้น ทำไมป่าต้องรู้สึกเช่นนี้ เมื่อเวลาเห็นโยอยู่กับโฟร์ท ป่าเริ่มคิดถึงสาเหตุ และมีเพื่อนๆ เป็นที่ปรึกษา

เหตุการณ์ทั้งหมดนี้ เป็นเหตุให้เพื่อนๆ ของทั้งสองฝ่าย มิ่ง คิท และบีม ต้องมาเป็นตัวกลางระหว่างคนทั้งสาม แต่กลายเป็นว่าเมื่อมิ่งต้องเจอกับคิทบ่อยขึ้น ใกล้ชิดกันมากขึ้น ความรู้สึกของมิ่งที่มีต่อคิทเริ่มเปลี่ยนไป จากเด็กบอยๆ แมนๆ ของมิ่ง กลับตามจีบคิทรุ่นพี่ห่ามๆ คนหนึ่ง

โฟร์ทเอง เมื่อต้องผิดหวังกับโยในที่สุด โฟร์ทกลับเจอคนที่เขาคิดว่า “ใช่” คนที่ทำให้โฟร์ทแทบจะลืมโย และคนนี้กลับเป็นเพื่อนสนิทข้างๆ ตัวเขาเอง และเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่แปลกๆ ระหว่าง โฟร์ทและบีม

“เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ เป็นเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ ระหว่างคน 6 คน “พนากับวาโย, มิ่งกับคิทและโฟร์ทกับบีมท่ามกลางความรักที่สับสนอลหม่าน และมีอุปสรรคกีดขวางตลอดทางจะพบทางออกอย่างไร?ติดตามชมทุกวันอาทิตย์ ช่อง ONE เริ่ม7 พฤษภาคม 2560 จำนวน 12 ตอน    

IMG_4054 IMG_3149 IMG_3472 (1) IMG_3327 (1) IMG_3771 IMG_4407

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top