News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เบ็คกี้ รีเบคก้า” เซอร์ไพรส์จัดเต็มส่งท้ายปี! ฉลองวันเกิดกับแฟน ๆ แบบใกล้ชิด ฟินกันทั้งฮอลล์

“เบ็คกี้ รีเบคก้า” เซอร์ไพรส์จัดเต็มส่งท้ายปี! ฉลองวันเกิดกับแฟน ๆ แบบใกล้ชิด ฟินกันทั้งฮอลล์

301_PB5_5729

“เบ็คกี้ รีเบคก้า” เซอร์ไพรส์จัดเต็มส่งท้ายปี!

ฉลองวันเกิดกับแฟน ๆ แบบใกล้ชิด ฟินกันทั้งฮอลล์

 T_002_6T2_9716

จบลงไปแล้วแบบสมการรอคอย กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของสาวสวยมากความสามารถ “เบ็คกี้ รีเบคก้า” นักแสดงภายใต้สังกัด “IDOLFACTORY” กับงานสุดน่ารัก HIKING BECKY DAY FAN CAMPING” ซึ่งถูกจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 ณ Union Hall, Union Mall งานนี้ได้รับการตอบรับจาก มามี้ ฮันนี่ และ แฟนจ๋า(ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ ไปด้วยกันเต็มพื้นที่จัดการแสดง

T_090_6T1_3582 062_PB5_1436 115_PB5_2585 158_R62_0921

ซึ่งประธานแคมป์เบ็คกี้ก็ได้เปิดเวทีด้วยการแสดงในบทเพลง “You & Me” และ “7 rings” เรียกเสียงกรี๊ดได้แบบถล่มทลายเพราะเบ็คกี้มาในลุคสุดเซ็กซี่พร้อม Performance ท่าเต้นสุดปังที่ผ่านการซักซ้อมมาเป็นอย่างดี และศิลปินรับเชิญคนแรกอย่าง “มิว ศุภศิษฏ์” ก็มาด้วยเพลงสุดไพเราะอย่าง “Officially missing you” ก่อนจะเปิดตัว “ต๋อง ธนายุทธ” แขกรับเชิญอีกคนมาร่วมกิจกรรมทำ Cooking Camping ไปเข้าแคมป์ด้วยกัน นับเป็นโมเม้นท์สำคัญที่ได้เห็นทั้ง 3 คนกลับมาร่วมเฟรมเดียวกันอีกครั้ง และเบ็คกี้ก็ยังได้เตรียมโชว์สุดพิเศษกับการเล่นเปียโนในเพลง “Daylight” นับเป็นภาพลักษณ์ใหม่ ๆ ที่แฟน ๆ ยังไม่เคยได้เห็น ซึ่งยังไม่พอแค่นั้นเมื่อเพลง “I Like You So Much, You’ll Know It” ขึ้นมา เบคเบคของเราก็ได้ขึ้นรถรางไปทักทายแฟนคลับที่อยู่ด้านหลังฮอลล์อย่างใกล้ชิดอีกด้วย เรียกว่าฟินกันถ้วนหน้าทุกที่นั่งไปเลย!

ส่งต่อเข้าสู่เพลงไฮไลท์ในเทศกาลคริสต์มาสนี้กับเพลง “Jingle bell Rock” รุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง ฟรีน สโรชา“, ”น้ำ อรธาราและ เฮง อัศวฤทธิ์ มาร่วมกันมอบความสุขให้ทุกคน ก่อนที่ทีมงานและแฟนคลับจะเซอร์ไพรส์น้องเบ็คกี้กลับ ด้วยคลิปแฟนโปรเจกต์สุดน่ารักและเค้กวันเกิด พร้อมคลิปเซอร์ไพรส์พิเศษจากศิลปินดาราที่รักและเอ็นดูเบคเบค งานนี้อบอุ่นไปทั้งพื้นที่จัดงานแสดงเลย! ก่อนที่เบ็คกี้คนเก่งของเราทุกคนจะมอบเพลงความหมายดี ๆ อย่าง “ดาว” เป็นเหมือนข้อความแทนใจเพื่อตอบแทนความรักของแฟน ๆ ทุกคน โดยในงานยังมีกิจกรรมสุ่ม Lucky Fans ได้ขึ้นมาทำกิจกรรมแบบใกล้ชิดและได้รับของ Limited Edition กลับบ้านไปอีกด้วย โดยงานนี้ยังมีแฟน ๆ อีกจำนวนมากที่รับชมผ่านระบบ Live Streaming ไปพร้อมกันทั่วโลก นับเป็นงานอบอุ่นส่งท้ายปีที่ “IDOLFACTORY” และ BEXจับมือร่วมกันสร้างสรรค์ด้วยความตั้งใจ และเนื่องในโอกาสวันเกิดของน้องเบ็คกี้ แฟน ๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติก็ได้จัดเตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่ ด้วยซุ้มของขวัญสุดอลังการจากแฟนคลับทุก ๆ บ้าน ให้น้องเต็มพื้นที่บริเวณลานจอดรถ Union Mall อีกด้วย!

ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่มาร่วม Make a wish และสร้างความทรงจำดี ๆ กับ “เบ็คกี้” ส่งท้ายปีไปด้วยกัน จนกว่าจะพบกันใหม่ โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ X: @BEX_Concert

243_PB5_4696 244_PB5_4709 T_007_6T1_3759 T_035_6T1_3000 093_PB5_1924 T_003_6T1_3651

 

#Beckysangels

#BECKYFANCAMPING

#HikingBeckyDayFanCamping

#idolfactoryTH #BEX

Leave a Reply

Scroll To Top