News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ViuTV” ชวน 2 T-POP ไทยโกอินเตอร์! กับการปรากฏตัวของ “ATLAS” และ “4EVE” ในรายการเพลงยอดนิยม “CHILL CLUB” พร้อมวงไอดอลฮ่องกง “MIRROR” และ “COLLAR” ที่มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันบนเวทีแห่งนี้!

“ViuTV” ชวน 2 T-POP ไทยโกอินเตอร์! กับการปรากฏตัวของ “ATLAS” และ “4EVE” ในรายการเพลงยอดนิยม “CHILL CLUB” พร้อมวงไอดอลฮ่องกง “MIRROR” และ “COLLAR” ที่มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันบนเวทีแห่งนี้!

ViuTV CHILL CLUB (3)“ViuTV” ชวน 2 T-POP ไทยโกอินเตอร์! กับการปรากฏตัวของ “ATLAS” และ “4EVE”

ในรายการเพลงยอดนิยม “CHILL CLUB” พร้อมวงไอดอลฮ่องกง

“MIRROR” และ “COLLAR” ที่มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันบนเวทีแห่งนี้!

              เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมาก เมื่อ ViuTV มีแขกรับเชิญสุดพิเศษมาร่วมรายการเพลงยอดนิยม “CHILL CLUB” นั่นก็คือ T-POP จากประเทศไทยอย่างหนุ่มๆ วง “ATLAS” และสาวๆ จากวง “4EVE” ที่เดบิวต์ผ่านรายการเรียลลิตี้เซอร์ไววัลของประเทศไทย “Girl Group Star” รวมถึงวงไอดอลแคนโตป็อป (Cantopop) ชื่อดังของฮ่องกงอย่าง “COLLAR” และ “MIRROR” ที่ได้มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันบนเวทีอีกด้วย โดยบันทึกเทปไปในวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา

และนอกจากวงไอดอลชื่อดังทั้ง 4 วงได้มารวมตัวกันแล้ว ยังมี Mr. Lo Ting-fai COO ของ Viu และ CEO ของ MakerVille รวมถึง ชลากรณ์ ปัญญาโฉม ผู้อำนวยการ บริษัท ทีป๊อบ อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (XOXO Music Label) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานดิจิทัล (CDO) บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่มาร่วมในวันบันทึกเทปอีกด้วย

ViuTV CHILL CLUB (2) ViuTV CHILL CLUB (1) ATLAS 4EVE ViuTV CHILL CLUB (4)

Leave a Reply

Scroll To Top