News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ติวเตอร์ & ยิม” จัดเต็มทุกโมเม้นต์ ทัชหัวใจแบบสุดๆ ปาร์ตี้ส่งท้ายปีในงาน #PraewMeetAndReadXTutorYim

“ติวเตอร์ & ยิม” จัดเต็มทุกโมเม้นต์ ทัชหัวใจแบบสุดๆ ปาร์ตี้ส่งท้ายปีในงาน #PraewMeetAndReadXTutorYim

03 Praew Meet _ Read ติวเตอร์-ยิม_0

“ติวเตอร์ & ยิม” จัดเต็มทุกโมเม้นต์ ทัชหัวใจแบบสุดๆ

ปาร์ตี้ส่งท้ายปีในงาน #PraewMeetAndReadXTutorYim

 

สนุก เต็มอิ่ม ได้สาระ กับ 2 นักแสดงมาแรง “ติวเตอร์ – กรภัทร์ ลำน้อย และ ยิม –  ปริญญากรณ์  ขันสวะ” จากซีรีส์ “พี่เจตคนกลาง” ที่มาร่วมงาน “แพรว Meet & Read” จัดโดย นิตยสารแพรว ภายใต้ Amarin Media & Event ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป ณ AUA Language Center ราชดำริ

02 Praew Meet _ Read ยิม-ติวเตอร์_0 01 Praew Meet _ Read ยิม-ติวเตอร์_0

งานนี้ 2 หนุ่ม ชวนแฟนๆ มาปาร์ตี้ส่งท้ายปี พร้อมแจกความสดใส ความสนุก จัดเต็ม ชนิดเสิร์ฟความฟินกันแบบไม่หยุด ที่ไม่มีเวลาให้แฟนๆ เหงากันเด็ดขาด โดยเริ่มต้นงานเปิดตัวด้วยบทเพลง  “คนกลาง” เพลงประกอบละครพี่เจตคนกลาง จากนั้นร่วมพูดคุยส่งต่อแรงบันดาลใจ และมุมมองดีๆ จากการอ่าน  โดย ยิม –  ปริญญากรณ์ เผยถึงหนังสือเล่มโปรดของเขาคือ “พลังไร้ขีดจำกัด” โดย Anthony Robbins เป็นหนังสือเกี่ยวกับจิตวิทยาที่พลิกชีวิตผม ทำให้กล้าทำในหลายๆ อย่าง เวลาที่มีปัญหาหรือต้องการหาคำตอบ ผมจะอ่านหนังสือเล่มนี้เพื่อเยียวยาตัวเราเอง ซึ่งผู้เขียนยังเป็น             ไลฟ์โค้ชให้แก่บุคคลมีชื่อเสียงระดับท็อปของโลกอีกด้วย” ส่วนอีกเล่ม Good Vibes Good Life ใช้คลื่นพลังบวกดึงดูด           พลังสุข โดย Vex King ที่ยิมเล่าว่า “อ่านตามจากรีวิว เป็นอีกเล่มหนึ่งที่แนะนำครับ เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการพบเจอสิ่งดีๆ เป็นเรื่องของกฎแรงดึงดูด ไม่ว่าจะสุขหรือเศร้า สามารถอ่านเล่มๆ นี้แล้วจะช่วยได้

05 ติวเตอร์_0 07 ยิม_0 06 ติวเตอร์_0 04 Praew Meet _ Read ติวเตอร์-ยิม_0 13 แจกลายเซ็น_0 12 หนังสือเล่มโปรด_0 10 หนังสือเล่มโปรด_0 11 หนังสือเล่มโปรด_0 08 ยิม_0 09 หนังสือเล่มโปรด_0

การอ่านหนังสือยังช่วยให้เราตกตะกอนความคิด ทำให้เรามีสมาธิเพราะได้อยู่กับตัวเอง เวลาอ่านจะพบกับคำบางคำที่มันจะไปเชื่อมกับความคิดทั้งในปัจจุบันหรือว่าอนาคต ทำให้เราเกิดไอเดีย หรือแรงบันดาลใจจากการอ่านครับ”

 

ด้าน ติวเตอร์ – กรภัทร์ ที่เผยถึงหนังสือเล่มโปรด Practicing Happiness โดย Jeon Seung-Hwan ว่า “เป็นหนังสือการพัฒนาตนเองที่ใช่ชีวิตให้มีความสุข ได้อ่านในตอนที่เรากำลังเจอโรคโควิด และในเล่มภาพประกอบสวยมากๆ เป็นภาพในจินตนาการ ที่ผมชอบภาพแนวนี้ ทำให้เวลาอ่านหนังสือเล่มนี้จะรู้สึกสบายใจ และอยากเข้าไปอยู่ในจินตนาการภาพๆ นั้นครับ ส่วนอีกเล่มคือ Atomic Habits โดย James Clear เป็นหนังสือเกี่ยวกับการพัฒนาตนเองเช่นกัน สอนให้เรารู้จักพัฒนานิสัยของตัวเองให้แข็งแรงขึ้น การพัฒนาทีละนิดที่จะนำไปสู่นิสัยที่แท้จริงของเรา

 

ผมมองว่าการอ่านหนังสือทำให้เรามีสมาธิ เพราะเราจะต้องใช้ความเข้าใจกับทุกตัวอักษร ทุกบรรทัดที่เราอ่าน จนบางทีผมคิดว่าเวลาที่ผมอ่านหนังสือ ผมต้องรู้ให้เท่ากับคนเขียนหนังสือให้ได้ ทำให้ต้องใช้สมาธิในการอ่านมากๆ ครับ”

 

จากนั้นทั้ง 2 หนุ่มยังได้ร่วมสนุกกับแฟนๆ ที่มาร่วมงาน ด้วยการเล่นเกม “เธอเป็นใคร…” ที่จะมีคำปริศนา และแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้รับเลือกให้มาเล่นเกมจะต้องใบ้คำด้วยท่าทางต่อๆ กันไป ส่วนเกมที่ 2 ที่ทำเอาแฟนๆ นั้นฟินไปตามๆ กัน กับเกม “ไม่มีอะไรคั่นกลางระหว่างเรา” ที่ให้ติวเตอร์และยิมยืนกันคนละจุดห่างๆ กัน และให้ทั้ง 2 เลือกตอบบางสิ่งพร้อมกัน เพื่อดูว่าใจตรงกันหรือไม่ หากตอบถูกทั้ง 2 จะก้าวขยับเข้ามาหากันทีละก้าวนั่นเอง

 

15 เล่นเกมกับแฟนคลับ_0 16 เล่นเกมกับแฟนคลับ_0

 

ไม่เพียงเท่านี้แฟนๆ ที่เข้าร่วมงานยังได้รับรูปโปสการ์ดพิเศษ เล่นเกมส์ ลุ้นรับหนังสือเล่มโปรดพร้อมลายเซ็น และถ่ายภาพกับทั้ง 2 หนุ่มแบบใกล้ชิดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย

 

โดยติวเตอร์และยิมยังได้ฝากให้แฟนๆ ติดตามผลงาน พี่เจตคนกลาง ที่เวลานี้กำลังดำเนินเรื่องไปอย่างสนุกมากๆ แต่สำหรับกิจกรรม “แพรว Meet & Read” เป็นการจับมือกับร้านหนังสือดัง พาคนดังเช็กอิน ร่วมพูดคุยเพื่อกระตุ้นกระแสรักการอ่าน ในครั้งหน้าจะพบกับคนดังคนไหน สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ได้ทาง WWW.PRAEW.COM, Facebook: นิตยสารแพรว, Instagram : @praewmag, Twitter : @praewdaily และ TikTok : @praewmagazine

 

#PraewMeetAndReadXTutorYim

#PraewMeetandRead

#TutorYim

#ติวเตอร์ยิม

#eventpop

#Praewmag

Leave a Reply

Scroll To Top