News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “นาย กรชิต” ขึ้นแท่น ตัวแทนที่โดดเด่นของผู้นำรุ่นใหม่ในเอเชียแปซิฟิก จาก APEA Asia Pacific Young Entrepreneurs Council 2023!!

“นาย กรชิต” ขึ้นแท่น ตัวแทนที่โดดเด่นของผู้นำรุ่นใหม่ในเอเชียแปซิฟิก จาก APEA Asia Pacific Young Entrepreneurs Council 2023!!

IMG_1702

“นาย กรชิต” ขึ้นแท่น ตัวแทนที่โดดเด่นของผู้นำรุ่นใหม่ในเอเชียแปซิฟิก จาก APEA Asia Pacific Young Entrepreneurs Council 2023!!

 

โครงการผู้นำเยาวชนแห่งเอเชีย-แปซิฟิก ได้รับการสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่อาวุโสจากสำนักงานใหญ่ APEC Business Advisory Council ตัวแทนจาก APEC Voices และการประชุม APEC ระดับโลก และ APEA Asia-Pacific Young Entrepreneurs Council โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Asia-Pacific Young Leaders Program ประจำปี 2023 มี Antonio Basilio (อันโตนิโอ บาซิลิโอ) เลขาธิการระดับโลกของสภาที่ปรึกษาธุรกิจ APEC เป็นประธาน

IMG_1953

APEA Asia Pacific Young Entrepreneurs Council (สภาผู้ประกอบการรุ่นใหม่แห่งเอเชียแปซิฟิก) ประกาศอย่างเป็นทางการ ว่านักแสดงและนักร้องรุ่นใหม่ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ ชื่อจีนว่า “高卿尘” (เกาชิงเฉิน)  เป็นตัวแทนที่โดดเด่นของผู้นำรุ่นใหม่แห่งเอเชียแปซิฟิก และ เป็นฑูตแลกเปลี่ยนเยาวชนระหว่างจีนและไทย ในโครงการ ‘Asia-Pacific Leaders Initiative Outstanding Delegate’ ประจำปี 2023” โดยมี APEC Business Advisory Council เป็นหน่วยงานที่กำกับดูแล

 

ทาง APEA แนะนำ “นาย กรชิต” ระบุว่า เขาเป็น นักแสดงและนักร้องลูกครึ่งไทย-จีน, เจ้าหน้าที่ส่งเสริมมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของ Tang Rener, ทูตผู้ริเริ่มการคุ้มครองทางทะเล, เจ้าหน้าที่ด้านสวัสดิการสาธารณะในการดำเนินการฟื้นชีวิตปะการัง, ทูตส่งเสริมจีนที่สะพานจีน, เจ้าหน้าที่ประสบการณ์การส่งเสริมวัฒนธรรมนานาชาติ Sanxingdui, ทูตอนุลักษณ์ของมูลนิธิมรดกวัฒนธรรมจีน Great Wall Protection Foundation (กำแพงเมืองจีน), ในปี 2019 เขาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะนักแสดงในประเทศไทย, ในเดือนเมษายน ปี 2021 เขาได้เข้าร่วมในรายการวาไรตี้เฟ้นหาบอยแบรนด์กลุ่ม เพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมนานาชาติของ Tencent Video “Produce Camp 2021″ และในที่สุดก็ได้ก่อตั้งกลุ่มขึ้นในอันดับที่ห้า และ เข้าร่วมกลุ่ม INTO1,  หลังจากก่อตั้งวง ในเดือนเมษายน ปี 2022 เขาก็ร่วมในรายการ “วาไรตี้ Play! Fridge ” ที่ทรงพลังที่สุดของ Tencent Video,  เขาได้เข้าร่วมในละครสืบสวนคดีอาชญากรรม เรื่อง   “破茧2” (Insect Detective ภาค2) ที่ผลิตโดย Youku ,ในเดือนตุลาคม ปี 2022 เขาแสดงละครสั้นเยาวชนเครื่องแต่งกายโบราณ เรื่อง “你好我们是欢喜天团” (The Shiny Group), ในเดือนพฤษภาคม ปี 2023 เขาได้เข้าร่วมในละครเครื่องแต่งกายโบราณ ของ Tencent Video เรื่อง “锦绣安宁” (The Rise of Ning)

IMG_7386

หนุ่ม “นาย” ได้โพสต์บนเว่ยป๋อส่วนตัวหลังจากที่ได้รับตำแหน่ง ว่า “ขอขอบคุณ ‘APEA Asia Pacific Young Entrepreneurs Council’ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนที่โดดเด่นของผู้นำรุ่นใหม่แห่งเอเชีย-แปซิฟิก และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้สร้างอนาคตที่สดใสร่วมกับเยาวชนในเอเชีย-แปซิฟิก ต่อไปครับ”

 

ขอแสดงความยินดีกับ “นาย กรชิต” หนุ่มไทยที่โด่งดังข้ามประเทศ ถือว่าเป็นต่างชาติรุ่นใหม่ที่ได้รับตำแหน่งสำคัญแบบนี้  ทุกความพยายาม บวกกับความมุ่งมั่น ทำให้ หนุ่ม “นาย” ได้รับโอกาสต่างๆมากมาย  จนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

IMG_1956 IMG_0470 IMG_1947 IMG_1945 IMG_1944 IMG_1858

สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทาง แฮชแท็ก : #APEAxGaoQingChen

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต#GaoQingchen ,#高卿尘

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: 高卿尘Nine

Studio : @高卿尘Nine工作室

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอขอบคุณ:

APEA亚太青年企业家理事会 weibo

APEA亚太青年企业家理事会 douyin

 

Leave a Reply

Scroll To Top