News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Spotify ชวนลุ้นสิทธิ์ร่วมงาน Fan Meet สุดเอกซ์คลูซีฟกับ ‘ออฟ-กัน’ คู่จิ้นสุดฮอตจากซีรีส์ ‘Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ’

Spotify ชวนลุ้นสิทธิ์ร่วมงาน Fan Meet สุดเอกซ์คลูซีฟกับ ‘ออฟ-กัน’ คู่จิ้นสุดฮอตจากซีรีส์ ‘Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ’

SPOTIFY_TH_OFF&GUN

Spotify ชวนลุ้นสิทธิ์ร่วมงาน Fan Meet สุดเอกซ์คลูซีฟกับ ‘ออฟ-กัน’ 

คู่จิ้นสุดฮอตจากซีรีส์ ‘Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ

ผู้ใช้งานพรีเมียมของ Spotify จากทั่วโลกจะได้รับโอกาสพิเศษใกล้ชิดกับสองศิลปินคนโปรดในแคมเปญ SpotiFans

 

กรุงเทพฯประเทศไทย, 24 พฤศจิกายน 2566 - Spotify เตรียมจัดงาน Fan Meet ออนไลน์ครั้งแรกกับ ‘ออฟ-กัน’ คู่จิ้นสุดปังจากซีรีส์ ‘Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ’ พร้อมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟภายใต้ชื่อ ‘Spotify Presents Cooking Crush Off & Gun Virtual Fan Meet’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ โดยเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ที่เป็นผู้ใช้งานพรีเมียมบน Spotify จากทั่วโลกเข้ามาลงทะเบียนร่วมสนุกลุ้นรับสิทธิ์กันได้

 

ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ และ Spotify รู้สึกตื่นเต้นและขอเชิญแฟน ๆ ร่วมสมัครลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงาน Fan Meet สุดพิเศษในครั้งนี้ โดยแฟน ๆ จะได้พบกับออฟและกันที่จะมาโชว์ฝีมือทำอาหารแบบไม่เหมือนใคร รวมทั้งร่วมตอบคำถามจากแฟน ๆ เตรียมตัวให้พร้อมกับการสัมผัสประสบการณ์ทำอาหารของออฟและกันแบบที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน และสนุกไปกับเกมและกิจกรรมพูดคุยกับทั้งคู่ที่จะมาเปิดเผยเมนูอาหารจานโปรด พร้อมลงมือเสิร์ฟอาหารจานพิเศษให้ดูอีกด้วย

 

แฟน ๆ ที่เป็นผู้ใช้งานพรีเมียมบน Spotify สามารถลงทะเบียนตามขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

  • เปิดรับสมัครลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 12.00 น. ของวันที่ 24 พ.ย. 2566 ถึงเวลา 24.00 น. ของวันที่ 8 ธ.ค. 2566  เฉพาะผู้ใช้งานพรีเมียมเท่านั้น
  • ผู้ใช้งานใหม่หรือฟรีต้องสมัครใช้งานแบบพรีเมียมก่อนลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงาน Fan Meet ออนไลน์ในครั้งนี้
  • ผู้ใช้งานพรีเมียมบน Spotify จะต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ http://offgunspotifans.byspotify.com โดยล็อกอินผ่านบัญชีผู้ใช้งานของ Spotify พร้อมกรอกข้อมูลชื่อ-นามสกุล อีเมล บัญชีโซเชียลมีเดีย และตอบชุดคำถาม
  • Spotify จะประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจรรม Fan Meet จำนวน 5,000 คน ในวันที่ 13 ธ.ค. 2566 เพื่อเข้าร่วมงาน Fan Meet ออนไลน์สุดเอกซ์คลูซีฟกับออฟและกัน ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 22 ธ.ค. 2566 โดยทีมงานจะติดต่อผู้ได้รับสิทธิ์ผ่านทางอีเมล

 

การจัดงาน Fan Meet สุดพิเศษและไม่เหมือนใครในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ SpotiFans สำหรับผู้ใช้งานพรีเมียมบน Spotify เพื่อเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดมากขึ้น แคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองให้แก่วัฒนธรรมดนตรีไทย ไม่ว่าจะเป็นความสุขจากการฟังเพลงจากเพลย์ลิสต์ ‘วัยรัก วัยเลิฟ’ (Why I Love You) ที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์วาย หรือการค้นพบสิ่งใหม่ ๆ ในตัวศิลปินและนักแสดงชาวไทยที่คุณชื่นชอบ

 

คุณปิโยรส หลักคำ บรรณาธิการดนตรีอาวุโส Spotify ประเทศไทย กล่าวว่า “Spotify ยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนเพลงและวัฒนธรรม T-Pop รวมถึงซีรีส์วายให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในระดับโลก เรารู้ดีว่าแฟน ๆ ในไทยและทั่วโลกต้องการใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดมากขึ้นผ่านเสียงเพลงบน Spotify เรายินดีที่จะได้จัดงาน Fan Meet สุดเอกซ์คลูซีฟร่วมกับออฟและกันจากซีรีส์ ‘Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ’ เพื่อให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดกับทั้งสองคนมากขึ้นผ่านแคมเปญ SpotiFans”

 

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ @SpotifyTH และ @GMMTV ได้ทั้ง Facebook, Instagram, TikTok และ X เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาลุ้นสิทธิ์ร่วมงาน Fan Meet สุดประทับใจกับศิลปินคนโปรดกันได้เลย!

Leave a Reply

Scroll To Top