News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ต้อนรับลมหนาวด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่นกับแฟนมีต “โรส ศิรินทิพย์” ROSE SIRINTIP ACOUSTIC MUSIC IN THE GARDEN

ต้อนรับลมหนาวด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่นกับแฟนมีต “โรส ศิรินทิพย์” ROSE SIRINTIP ACOUSTIC MUSIC IN THE GARDEN

004ต้อนรับลมหนาวด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่นกับแฟนมีต  “โรส ศิรินทิพย์”

ROSE SIRINTIP ACOUSTIC MUSIC IN THE GARDEN

 

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน ROSE SIRINTIP ACOUSTIC MUSIC IN THE GARDEN  งานแฟนมีตติ้ง สุดเอ็กซคูลซีฟ ณ SIANGPURE BIKE PARK  (เซียงเพียว ไบค์ พาร์ค) ซึ่งต้องบอกว่า เป็นการจัดงานที่ต้อนรับลมหนาวที่พัดผ่านมาให้ชาวไทยได้สัมผัสถึงบรรยากาศที่หนาวกำลังดีบวกกับการฟังการขับร้องบทเพลงและดนตรีเพราะๆไปด้วยกัน

บรรยากาศงานเริ่มต้นเปิดงานด้วย  น้องจ๋า มานิตา สวยพรมราช  #เด็กเทรนโซลยูว์และเปิดตัวนักร้องสาว โรส ศิรินทิพย์ ด้วยเพลง ก้อนหินก้อนนั้น,เรื่องจริง,ห้ามใจไม่อยู่,Lies, ถ้าฉันเป็นเขา, และ โชว์สุดพิเศษกับการ โซโล แซกโซโฟน โดย ชื่อในวงการคือ Pang Saxpackgirl

006 011 010 007

ฟังเพลงกันไปพอหอมปากหอมคอก็ได้เวลา สัมภาษณ์พูดคุยและเล่นเกมส์กับแฟนคลับช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่น่ารักมากๆ เป็นบรรยากาศของรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของทั้ง โรสและแฟนๆที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นแถมด้วยของแจกอีกมากมาย

และเวลาก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของงาน ซึ่งโรสเองก็ได้ร้องเพลงปิดท้ายช่วงนี้ด้วยบทเพลง ฤดูที่แตกต่าง, เพื่อเธอ, จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ, มากกว่ารัก และแขกพิเศษสุดเซอร์ไพร์ส ท่าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ก็ได้แอบซื้อบัตรมาร่วมงานนี้ด้วย งานนี้ต้องบอกว่า เซอร์ไพร๋สทั้งศิลปินและแฟนคลับเลยทีเดียว

ทั้งนี้โรส ศิรินทิพย์ ก็ได้ทิ้งท้ายไว้ว่าอีกไม่นานเกินรอจะได้ชมคอนเสิร์ตใหญ่ของโรสอย่างแน่นอน

12 001 002 009

https://www.facebook.com/soleuent/ FB

https://www.instagram.com/soleuent/ IG

https://twitter.com/SOLEUENT/ X

https://www.youtube.com/@soleuent / YT

#SOLEUENT

#SOLEU

#ROSESIRINTIP

#SudsapdaEntertainment

Leave a Reply

Scroll To Top