News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

COV_1888

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA

ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

 

แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ OMEGA จัดงานเปิดตัว “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” นักแสดงรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียงระดับ แนวหน้าในฐานะ Friend of OMEGA ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องฝีมือการแสดงแล้ว  ยังได้รับการจดจำว่าเป็นหนึ่งในฐานะผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น และสามารถถ่ายทอดตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านเรือนเวลาของโอเมก้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

621355_0 621356_0 COV_2070 COV_1951

เป็นเพราะความสามารถด้านการแสดงของ เจมส์ – จิรายุ ที่เฝ้าสั่งสมประสบการณ์มากกว่า 10 ปี นับตั้งแต่ผลงานสร้างชื่อจากละครชุดเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร” และส่งผลให้กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง หลังจากนั้นสามารถก้าวขึ้นสู่นักแสดงชายแถวหน้าของประเทศไทย มีผลงานการแสดงต่อเนื่องได้รับบทนำทั้งในละครทีวีและภาพยนตร์ ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมายอย่างละครเรื่อง “กรงกรรม” ผลงานชิ้นเยี่ยมที่กวาดรางวัลมากมายไปไกลถึงระดับเอเชีย และตอกย้ำกระแสความแรงอีกครั้งกับผลงานล่าสุดอย่าง “มาตาลดา” ที่เรตติ้งถล่มทลาย และถูกยกให้เป็นละครน้ำดีแห่งปี 2023 ซึ่งถือเป็นนักแสดงหนุ่มแถวหน้าของเมืองไทย ที่ประสบความสำเร็จและเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์สะท้อนความเป็นผู้ชาย OMEGA ยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง

COV_1737 COV_1613_0 COV_1584

เจมส์ – จิรายุ ได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ OMEGA ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายปกนิตยสารแฟชั่น หรือร่วมงานอีเว้นท์สำคัญต่างๆ ของโอเมก้าเคียงข้างดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลก ทั้งนิทรรศการ “Her Time” ที่เฉลิมฉลองให้กับประวัติศาสตร์อันโด่งดังและผลงานรังสรรค์ในปัจจุบันของโลกการผลิตเวลาสำหรับสตรี เป็นเวลามากกว่า 100 ปี ที่จัดงานขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ กรุงเทพฯ โดยมีแขกคนสำคัญในงานอย่าง ฮันโซฮี ดาราสาวชาวเกาหลีใต้ดีกรีเจ้าของรางวัลที่เพิ่งเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว OMEGA ในปี 2022 มาร่วมงาน หรือการเดินทางไปร่วมงาน OMEGA Aqua Terra Shades งานอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ของนาฬิกา OMEGA ที่มีดาราและเซเลบริตี้ระดับโลกเข้าร่วมงานมากมาย ณ Somerset House กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงเดือนมีนาคม 2023 ที่ผ่านมา ร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ อาทิ โซอี้ คราวิทซ์ (Zoë Kravitz), โจว ตงอวี่ (Zhou Dongyu) และ เอ็ดดี้ เรดเมย์น (Eddie Redmayne)  จนสามารถสร้างกระแสบนโลกโซเชียลมีเดียได้อย่างล้นหลาม

COV_1457 COV_1445_0 621363_0 621362_0

ที่ผ่านมา เจมส์ – จิรายุ ได้แสดงให้เห็นถึงฝีมือการแสดงชั้นยอดและความมุ่งมั่นใส่ใจในบทบาทที่ได้รับ ยิ่งไปกว่านั้น เจมส์ ยังถือเป็นตัวแทนผู้ชายที่มีเอกลักษณ์ มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ซึ่งตรงกับแบรนด์ OMEGA ที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าผู้ชายในประเทศไทยมากขึ้น จึงเลือก “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับโอเมก้า ในฐานะ Friend of OMEGA ผู้ชายคนแรกของประเทศไทย เพื่อให้นาฬิกาโอเมก้าเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ เมื่อนึกถึงนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษอีกด้วย

 

สามารถติดตามเรื่องราวของ เจมส์ – จิรายุ ในฐานะ Friend of OMEGA ได้ทุกแพตฟอร์มของ OMEGA Thailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

#OMEGAxJamesJirayu #OMEGAThailand

621361_0 621360_0 COV_2075

Leave a Reply

Scroll To Top