News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / “ม่านมุก – ต้นน้ำ LAST IDOL” พาส่องความน่ารักสดใส เบื้องหลัง MV “LAST GAME” ซิงเกิลสุดท้าย จากไอดอล LAST IDOL THAILAND ที่เต็มไปด้วยความสุข

“ม่านมุก – ต้นน้ำ LAST IDOL” พาส่องความน่ารักสดใส เบื้องหลัง MV “LAST GAME” ซิงเกิลสุดท้าย จากไอดอล LAST IDOL THAILAND ที่เต็มไปด้วยความสุข

2. ม่านมุก Center เพลงหลัก “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง”

“ม่านมุก – ต้นน้ำ LAST IDOL” พาส่องความน่ารักสดใส เบื้องหลัง MV “LAST GAME”

ซิงเกิลสุดท้าย จากไอดอล LAST IDOL THAILAND ที่เต็มไปด้วยความสุข

หลังจากที่ ค่าย Rabbit Moon Corporation Limited ได้ส่งมิวสิกวิดีโอเพลง LAST GAME เกมสุดท้าย…ไม่มีจริง” ซิงเกิลสุดท้าย จากไอดอลสายสตรอง LAST IDOL THAILAND ที่ตั้งใจทำออกมาเพื่อเป็นการขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้พวกเธอมาตลอดระยะเวลา 2 ปี แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า เบื้องหลังของการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ไม่ได้มีแค่รอยยิ้ม แต่แฝงไปด้วยความรัก ความผูกพันของเหล่าเมมเบอร์ทั้ง 21 คน คือ ม่านมุก – ต้นน้ำ – เก๋ – จีจี้ – ซีโมน – มีมี่ – เรมี่ – ไฮเวย์ – ก้อย – เกรซ – ขนมหวาน – แจน – พิม – ฟ้า – มาย – มินนี่ – รันม่า – สาวน้อย – หงษ์หยก – หยดน้ำ – อาย

11. Behind The Scenes “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง” 10. Behind The Scenes “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง” 13. Behind The Scenes “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง” 9. Behind The Scenes “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง”

“LAST GAME เกมสุดท้าย…ไม่มีจริง” เป็นบทเพลงที่มีเนื้อหาให้กำลังใจ และสื่อให้ทุกคนรู้ว่าไม่มีใครที่จะแพ้ไปตลอด ถ้าเกมจบ เราก็แค่เริ่มเกมใหม่ เพราะในโลกนี้จะมีหนทางใหม่ ๆ ให้คนที่ไม่ยอมแพ้อยู่เสมอ เหมือนกับพวกเธอที่พร้อมจะก้าวต่อไป และ ประสบความสำเร็จในเส้นทางใหม่ ๆ ของแต่ละคนในอนาคต โดยได้ “ม่านมุก – ชดาธาร ด่านกุล” มาเป็น Center ให้กับเพลงนี้ เพราะเธอคือตัวแทนของการไม่ยอมแพ้ และหาโอกาสใหม่ ๆ ให้กับตัวเองอยู่เสมอ

โดย มิวสิกวิดีโอ เพลง “LAST GAME เกมสุดท้าย…ไม่มีจริง” เป็นเพลงแรกที่สมาชิกทั้ง 21 คน ได้ร่วมร้องและเต้นในเพลงเดียวกัน ซึ่งเต็มไปด้วยความน่ารักสดใส โดยความพิเศษของซีนเดี่ยวแต่ละคน ก็จะมีการฉายคลิปวันแรกที่น้อง ๆ แข่งขันในรายการ LAST IDOL THAILAND มาฉายไปด้วย เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่ประทับใจสุด ๆ นอกจากนั้นยังมีซีน Rap ที่เป็นครั้งแรกของ LAST IDOL ที่นำการ Rap มาใส่ใน MV ได้โชว์สกิลในการเต้นที่ไม่เคยเห็นมาก่อนใน LAST IDOL อีกด้วย

8. Behind The Scenes “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง” 7. สาวน้อย และ ต้นน้ำ ในเบื้องหลัง MV “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง” 6. มีมี่ ในเบื้องหลัง MV “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง” 5. ซีโมน และ ไฮเวย์ ในเบื้องหลัง MV “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง” 4. จีจี้ และ เก๋ ในเบื้องหลัง MV “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง” 3. Behind The Scenes “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง”

ม่านมุก – ชดาธาร ด่านกุล Center เพลงนี้ ได้กล่าวว่า “พวกเราอยากจะส่งเพลง “LAST GAME เกมสุดท้าย… ไม่มีจริง” ให้กับแฟน ๆ เป็นของขวัญก่อนที่เราจะจากลากัน ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้ จะเป็นการให้กำลังใจ และบอกว่าไม่มีใครในโลกนี้ที่จะแพ้ไปตลอด เพราะว่าเมื่อเราแพ้เราก็แค่ลุกขึ้นมาต่อสู้ใหม่ เพราะโอกาสมันมีให้กับคนที่ไม่ยอมแพ้เสมอ มุก หวังว่าใครที่ได้ฟังเพลงนี้จะได้รับกำลังใจกลับไปด้วยค่ะ

ซึ่งในส่วนของ MV มันดีมากเลยค่ะ เพราะเมมเบอร์ทั้ง 21 คน จะมีท่อนร้องเพลงทุกคน แล้วพอมาถึงซีนที่ตัวเองต้องร้องในท่อนนั้นๆ ทางทีมงานได้มีการตัดต่อและอินเสิร์ทบรรยากาศที่ทุกคนกำลังแข่งขันร้องเพลงเป็นครั้งแรก ในรายการ LAST IDOL THAILAND ด้วย บอกเลยว่าพอดูแล้วก็แอบคิดถึงและประทับใจมากๆ เลยค่ะ  คือ มันเป็นเหมือนย้อนความทรงจำด้วยการประมวลเส้นทางการเข้ามาเป็น LAST IDOL THAILAND ของพวกเราทั้งหมด และที่ชอบอีกอย่าง น่าจะเป็นชุดเซมฯ ของพวกเรา ที่มีการใช้สีน้ำตาลกับสีฟ้า ออกแบบให้เหมือนเป็นยูนิฟอร์ม ออกแนวเท่ ๆ นิดนึงค่ะ”

1. Behind The Scenes “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง” 19. Behind The Scenes “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง” 18. Behind The Scenes “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง” 16. Behind The Scenes “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง” 15. Behind The Scenes “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง” 14. Behind The Scenes “LAST GAME เกมสุดท้าย...ไม่มีจริง”

ด้าน ต้นน้ำ – บัณฑิฏา สันตยารมณ์ เล่าเสริมถึงซีนใน MV ที่ชอบว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ เลยค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกที่พวกเรา LAST IDOL THAILAND ได้ถ่ายมิวสิกวิดีโอพร้อมกันทั้ง 21 คน ซึ่งบอกเลยว่าสนุกมาก ด้วยความที่คนเยอะ บางคนหนูไม่เคยถ่าย MV ด้วยเลย ช่วงพักเบรกก็คุยเล่นกัน ช่วยกันดูซีน ดูภาพ เป็นการถ่ายทำที่วุ่นวายแต่สนุกมากจริง ๆ และซีนที่หนูประทับใจ จะเป็นซีนที่พวกเราเดินลงบันได แล้วบันไดมันแอบชันและสูง เราต้องลงด้วยความเร็ว ห้ามมองพื้น ทุกคนต้องมองไปข้างหน้าใส่อินเนอร์ให้คนดูรู้สึกถึงความมุ่งมั่นกับก้าวต่อไปของพวกเราซึ่งพอเสร็จออกมาเป็น MV คือ มันสวยมาก ไม่เสียแรงที่พากันวิ่งขึ้นลงเพื่อถ่ายซีนนี้ 3 - 4 รอบ แอบเหนื่อยและกลัว  แต่ก็ชอบมากๆ ค่ะ”

 

ร่วมเดินทางไปกับซิงเกิลสุดท้าย และ ร่วมชมมิวสิกวิดีโอเพลง “LAST GAME เกมสุดท้าย…ไม่มีจริง” ได้ที่…

https://www.youtube.com/watch?v=S6e-9gtMESM

 

ติดตามฟังเพลง “LAST GAME เกมสุดท้าย…ไม่มีจริง” จากวงไอดอล LAST IDOL THAILAND ภายใต้ค่าย Rabbit Moon Corporation Limited ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่าน Youtube Channel : LAST IDOL THAILAND หรือสามารถกดเข้าไปฟังเพลงนี้ได้ผ่าน Streaming Platform ทาง Apple Music, JOOX, Spotify, Deezer หรือ Streaming Platform ผ่านทาง Apple Music, JOOX, Spotify, Deezer

 

พร้อมอัพเดตทุกความเคลื่อนไหว วงไอดอล LAST IDOL THAILAND ผ่านช่องทางออฟฟิเชียล ได้ที่…

Facebook :        LAST IDOL THAILAND             www.facebook.com/LastIdolThailand

Instagram :       lastidol_th                                  www.instagram.com/lastidol_th/

หรือติดตามเพิ่มเติมทางออฟฟิเชียล ค่าย Rabbit Moon ได้ที่…

Facebook :       Rabbit Moon Corp                     https://www.facebook.com/rabbitmooncorp

Instagram :       RabbitMoonCorp                       https://www.instagram.com/rabbitmooncorp

YouTube :         RabbitMoonCorp                       https://youtube.com/@RabbitMoonCorp

TikTok :             @RabbitMoonCorp                    https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp

Twitter :             @RabbitMoonCorp                    https://twitter.com/rabbitmooncorp

 

#BehindMVLastGame_LASTIDOLTH #LASTSINGLE_LASTIDOLTH #LASTIDOL #LASTIDOLTH #LASTIDOLTHAILAND #RABBITMOON

Leave a Reply

Scroll To Top