News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “จั๊มพ์” แจ้งเกิดพระเอกหน้าใหม่ ในหนัง “เพื่อน(ไม่)สนิท)” ยอมตัดสกินเฮด จูนคาแรกเตอร์ใหม่ เพื่อให้เข้ากับบท “โจ”

“จั๊มพ์” แจ้งเกิดพระเอกหน้าใหม่ ในหนัง “เพื่อน(ไม่)สนิท)” ยอมตัดสกินเฮด จูนคาแรกเตอร์ใหม่ เพื่อให้เข้ากับบท “โจ”

MV JUMP1

“จั๊มพ์” แจ้งเกิดพระเอกหน้าใหม่ ในหนัง “เพื่อน(ไม่)สนิท)”

ยอมตัดสกินเฮด จูนคาแรกเตอร์ใหม่  เพื่อให้เข้ากับบท “โจ”

แจ้งเกิดเป็นที่เรียบร้อย สำหรับพระเอกดาวรุ่งดวงใหม่ จั๊มพ์ พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ  กับผลงานทางการแสดงหนังเรื่องแรกในชีวิต ‘เพื่อน(ไม่)สนิท ผลิตโดย GDH ร่วมกับ Houseton   ที่ได้ผู้กำกับน้องใหม่ไฟแรง อัตต้า อัตตา เหมวดี   ซึ่งเรื่องนี้  จั๊มพ์ รับบท โจ เด็กวัยมัธยม ที่มองโลกในแง่ดี   แถมยังมีรอยยิ้มที่มีเสน่ห์  พร้อมจะสร้างพลังบวกให้กับคนที่อยู่ใกล้ ๆ  ในบทนี้ดูเหมือนจะง่าย แต่เป็นตัวละครที่มีดีเทล ซ่อนอยู่ในนั้น ทำเอาจั๊มพ์ต้องปรับจูนคาแรกเตอร์ ให้เข้าสู่โหมดสดใสแบบเกินร้อย  และยังยอมตัดสกินเฮด เพื่อให้เข้ากับบทที่ได้รับ       โดยงานนี้ต้องมาจับคู่กับ โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์ เพื่อน(ไม่)สนิทอีกคน ที่ต้องเข้ามามีอิทธิพลในชีวิต นอกจากนี้ จั๊มพ์ ยังร้องเพลง “ฉันเก็บไว้” OST.ภาพยนตร์ “เพื่อน(ไม่)สนิท”  Original by Whal & Dolph อีกด้วย

MV JUMP3 DSC02509

จั๊มพ์ พิสิฐพล กล่าวว่า  “ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจมากครับที่ได้เล่นหนัง เพื่อน(ไม่)สนิท  นอกจากจะเป็นผลงานหนังเรื่องแรกในชีวิตของผมแล้ว ผมยังได้ร้องเพลง “ฉันเก็บไว้” OST.ภาพยนตร์ “เพื่อน(ไม่)สนิท”  Original by Whal & Dolph  อีกด้วย   แถมหนังเรื่องนี้ยังช่วยสะท้อนช่วงเวลาในวัยมัธยมออกมาได้เห็นภาพมาก ๆ    ตอนแรกมีแอบคิดว่าการรับบทเป็นโจคงจะง่าย      คาแร็กเตอร์ดูไม่น่าจะไกลตัวมาก บางมุมตัวเรากับตัวละคร โจ มีความใกล้เคียงกัน คือเป็นคนที่ค่อนข้างเซนซิทีฟ    มีความรักเพื่อนพ้อง  แต่พอได้อ่านบทจนครบทุกมิติแล้ว ตัวละครโจกับผมมีจุดที่ต่างกันอยู่มาก  ในเรื่องโจจะเป็นคนที่ปล่อยวางทุกอย่าง เป็นคนที่ใช้ชีวิตมีความสุขมากๆ   คิดแบบโพสิทีฟ     ในขณะที่ตัวผมเองเป็นคนที่เอาจริงเอาจังกับทุกเรื่อง แต่พอผมได้ไปเวิร์คช็อปทำให้เราเข้าใจเหตุผลของโจมากขึ้น ว่าทำไมเขาถึงเป็นคนที่ไนซ์ เป็นคนน่ารักได้ขนาดนี้     บุคลิกที่เพื่อนทุกคนรัก เพราะเขาเป็นเซฟโซนให้กับทุกคน เวลาเพื่อนมีเรื่องไม่สบายใจ  ก็พร้อมจะยื่นมือช่วยเหลือ   ด้วยความที่โจเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นมากกว่าผม  ผมเลยต้องปรับเปลี่ยนความคิดใหม่     ปล่อยวาง และยอมรับ   พอทำได้ผมก็กลายเป็นโจได้เลยครับ ตัวละครโจ ทำให้ผมได้เรียนรู้และปรับตัวเอง กล้าที่จะทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ     ทำให้รู้ว่าการเริ่มต้นอาจจะไม่ได้น่ากลัวเสมอไป    หนังเรื่องนี้ทำให้ผมได้มาเจอกับโทนี่ มันเหมือนเราได้กลับไปเห็นตัวเองอีกครั้ง    ทั้งการวางตัว  ท่าทาง  พอได้ร่วมงานกันแล้ว ทำให้รู้ว่า โทนี่เป็นคนเก่ง มีความสามารถ เวลาแสดงคือเต็มที่มาก     คอยช่วยเหลือให้กำลังใจกัน คอยถาม  ง่วงหรือยัง ไหวปะเนี่ย   พอจบซีนยาก ๆ โทนี่ก็จะคอยบอกเราว่าเมื่อกี๊โอเคนะ  อันไหนไม่ได้เอาใหม่       ทำให้เราเริ่มสนิทกัน  ทำงานได้ง่าย  การมาเล่นหนังเรื่องนี้ให้อะไรกับผมเยอะมากเลยครับ    ผมขอขอบคุณทุกคำติชม จากทุกคน และอยากฝากเป็นกำลังใจให้กับหนังเรื่องแรกของผมด้วยนะครับ”

“เพื่อน(ไม่)สนิท” ภาพยนตร์ชวนคิดถึงเพื่อน ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

#เพื่อนไม่สนิท

#GDH559

DSC00888 DSC03178 DSC04577 DSC07463 MV JUMP2 DSC07822

Leave a Reply

Scroll To Top