News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / หาคำตอบยานยนต์ไฟฟ้า กิน ร้อง เล่น กับบิวกิ้น มันเต็มพิกัดกับเฉินหลง วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม นี้ทาง ช่อง3

หาคำตอบยานยนต์ไฟฟ้า กิน ร้อง เล่น กับบิวกิ้น มันเต็มพิกัดกับเฉินหลง วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม นี้ทาง ช่อง3

เปรี้ยวปาก (2)

หาคำตอบยานยนต์ไฟฟ้า กิน ร้อง เล่น กับบิวกิ้น มันเต็มพิกัดกับเฉินหลง

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม นี้ทาง ช่อง3

 

พูดคุยและหาคำตอบในเรื่องของรถอีวี รายการ Digital Thailand กับ ดร. เอิ้น ปานระพี  จะพาทุกคนมาพูดคุยและหาคำตอบไปกับ “คุณกฤษฎา อุตตโมทย์” นายกสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย และ “คุณสุโรจน์ แสงสนิท” อุปนายกสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทยฝ่ายอุตสาหกรรมและการพัฒนาธุรกิจรายละเอียด รวมถึง SDGs คำที่ได้ยินกันอยู่บ่อยๆ นั้นคืออะไร เกี่ยวข้องอย่างไรกับเราทุกคน ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

DigitalTH (2)

DigitalTH (1)

กิน ร้อง เล่น กับบิวกิ้น รายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์นี้ “จอย-เต๋อ” เจอกับ “บิวกิ้น” บอกเลยว่าน่ารัก เป็นกันเองแบบสุดๆ มากิน ร้อง เล่นกับบิวกิ้นกันก่อนไปฟังเพลง พาบิวกิ้นไปเติมพลังกันก่อนที่ Sasaya สาขาสุขุมวิท 49 ทานอาหารญี่ปุ่นในบรรยากาศบ้านดิน ร้านนี้เป็นอิซากายะ วัตถุดิบ Import มาจากญี่ปุ่นให้ได้สัมผัสความอร่อยฉบับญี่ปุ่นดั่งเดิม เมนูไฮไลท์มีหลายอย่างมาก ปลาเก๋าอบเกลือ มีกิมมิกว่าต้องทุบเกลือ เพื่อจะได้ทานปลาเก๋าที่อยู่ด้านใน , เนื้อย่าง Satsuya อร่อยเต็ม 10 ไม่หักเลย , ซาชิมิ 7 อย่าง ใครจองบัตรบิวกิ้นได้ ไปเจอเราที่งานได้เลย แค่คิดก็ฟินแล้ว Billkin Tempo Concert เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของบิวกิ้น พร้อมแขกรับเชิญแบบแน่นๆ จะมีเซอร์ไพรส์อะไรบ้างไปลุ้นกัน ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

เปรี้ยวปาก (1) เปรี้ยวปาก (4) เปรี้ยวปาก (5) เปรี้ยวปาก (6) เปรี้ยวปาก (7)

เฉินหลง ชื่อนี้การันตีความมัน  “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “ใหญ่ไม่ใหญ่ ข้าก็ใหญ่: City Hunter” นำแสดงโดย เฉินหลง, หวังจู่เสียน, ชิวชูเจิน คุมิโกะ โกโต เพียงแวบแรกที่ได้เห็นรูปถ่ายของ คิโยโกะ ลูกสาวของเจ้าพ่อที่ชื่อ อิมามูระ นักสืบเอกชนอย่าง ซาเอบะ เรียว ก็ตกลงรับงานที่อิมามูระว่าจ้างให้ตามหาคิโยโกะ ทำให้ คาโอริ ผู้ช่วยสาวของเรียวโมโหเป็นอย่างมากกับความเจ้าชู้ของเรียว คิโยโกะเจอกับ โรนัลด์ หนุ่มเพลย์บอย ผู้ซึ่งวางแผนจะยึดคาสิโน โรนัลด์ได้เชิญ คิโยโกะไปที่งานเลี้ยงด้วย หลังจากขึ้นเรือได้แล้วโรนัลด์และสมุนก็ยึดเรือ เขาได้ส่งข้อความเรียกเงินค่าไถ่ เรียวได้ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือไปยังตำรวจ แต่พวกตำรวจถูกโรนัลด์หลอก ตำรวจจึงคิดว่าเป็นเรื่องตลก โรนัลด์และพรรคพวกตามจับคิโยโกะและเรียวได้ แต่ในขณะที่โรนัลด์กำลังจะสังหารเรียวนั้น ความช่วยเหลือที่เรียวต้องการก็มาถึง ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “ใหญ่ไม่ใหญ่ ข้าก็ใหญ่: City Hunter” เวลา 22.40 น.

ห้ามพลาดการหาคำตอบเกี่ยวกับยานยนต์ไฟฟ้า พาบิวกิ้นเติมพลังก่อนคอนเสิร์ต บู๊มันสไตล์เฉินหลง วันเสาร์ ที่ 28 ตุลาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

CH3Movies (1) CH3Movies (2) CH3Movies (4)

Leave a Reply

Scroll To Top