News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / พลาดโปรไหนมา จัดโปรนี้เลย สุดท้ายท้ายสุดของชาว SoLS อิ่มจุใจ จัดให้ครบทุกแนวเพลง ในงาน Chang Music Connection Presents Season of Love Song 13 แถม Pre-Order ของที่ระลึกให้จับจองก่อนใคร เริ่มเลย!!

พลาดโปรไหนมา จัดโปรนี้เลย สุดท้ายท้ายสุดของชาว SoLS อิ่มจุใจ จัดให้ครบทุกแนวเพลง ในงาน Chang Music Connection Presents Season of Love Song 13 แถม Pre-Order ของที่ระลึกให้จับจองก่อนใคร เริ่มเลย!!

1 (1)

พลาดโปรไหนมา จัดโปรนี้เลย สุดท้ายท้ายสุดของชาว SoLS อิ่มจุใจ จัดให้ครบทุกแนวเพลง  ในงาน Chang Music Connection Presents Season of Love Song 13 แถม Pre-Order ของที่ระลึกให้จับจองก่อนใคร เริ่มเลย!! 

 3

น้องแกะพร้อมนับถอยหลังที่จะได้เจอเพื่อนๆชาว SoLS พร้อมสู่ทะยานลงจอดที่ดวงดาว “Wonderland มหัศจรรย์ดินแดนแห่งความสุข” ที่จะสร้างโมเม้นท์แห่งความสนุกครั้งที่ 13  สู่มิติใหม่ในดินแดนแห่งความอัศจรรย์ ในเทศกาลดนตรี Chang Music Connection Presents  Season of Love Song ครั้งที่ 13 วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 ณ เวเนโต้ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี 

 

ปีนี้มีอะไรที่ชาว SoLS13 ไม่ควรพลาด? วันนี้หยิบไฮไลท์สำคัญมาบอกอีกครั้ง

  • เพราะเป็นครั้งแรกที่ Bodyslam จะได้เจอเพื่อนๆ ชาว SoLS เป็นเวทีที่คุ้มค่าการรอคอยที่สุด
  • เตรียมตัวท้าลมหนาวช่วงต้นฤดูหนาว ที่มีโอกาสเป็นไปได้ว่าจะอยู่ที่ 13 องศา  
  • ธีมการแต่งตัวที่ตกลงกันไว้ว่าจะได้เห็น คนโสดใส่สีชมพู มีคนคู่สีขาว  

 

ทิ้งท้ายอีกครั้งใครที่พลาดโปรไหนมา จัดโปรนี้เลยไปซื้อกันได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 พฤศจิกายน 2566 เพราะโค้งสุดท้ายแล้วที่ทุกคนจะได้จับจอง บัตรเดี่ยว Lonely Sheep Regular ราคา 1,500 บาท (ต่อบัตร 1 ใบ) และ บัตรคู่ Buddy Sheep Regular ราคา 2,800 บาท (ต่อบัตร 2 ใบ) ซื้อได้ที่เว็บไซต์สามารถคลิกได้เลย https://bit.ly/SOLS13-AllTicket   และเคาน์เตอร์เซอร์วิส All Ticket  ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีของที่ระลึกอย่างเสื้อ T-Shirt ให้เลือกถึง      3 สี ที่คนโสดสีชมพู คนมีคู่สีขาว หรือใจด้านชาก็ต้องเป็นสีดำ และกางเกงลายน้องแกะ 2 สี ทั้งชมพูและดำ ที่พร้อมให้ชาว SoLS สั่ง Pre-Order จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคมนี้ เท่านั้น สั่งจองก่อนใครได้ที่ Line OA : @SOLS  https://shop.line.me/@solsแอบกระซิบว่าต่อ 1 ใบเสร็จจะได้รับ 1 สิทธิ์ในการร่วมเล่นกิจกรรมภายในงาน รีบเลย! เพราะจำนวนจำกัด 

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/Seasonoflovesong

 

#SeasonofLoveSong #SoLS13 #Wonderland #Chang #ChangMusicConnection

#มหัศจรรย์ดินแดนแห่งความสุข #CreateIntelligence #CI

4 2 410 x 600 Px 650 x 450 Px 720 x 576

Leave a Reply

Scroll To Top