News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / MATCHA เชิ่ดใส่!! สัมพันธ์ล้มเหลว แถม “ไม่ได้รักเขาดีพอ” ส่งท้าย ANGELOGY (แองเจลโลจี)

MATCHA เชิ่ดใส่!! สัมพันธ์ล้มเหลว แถม “ไม่ได้รักเขาดีพอ” ส่งท้าย ANGELOGY (แองเจลโลจี)

MATCHA PR เพลง ไม่ได้รักเขาดีพอ

MATCHA เชิ่ดใส่!! สัมพันธ์ล้มเหลว แถม “ไม่ได้รักเขาดีพอ” ส่งท้าย ANGELOGY (แองเจลโลจี)

 

หลังจากปล่อยเพลงให้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง COMPLICATED, Just One Night, Closer, GIVE IT TO ME” ใน EP2 “ANGELOGY” (แองเจลโลจี) ของศิลปินสาวป็อปไอคอน MATCHA” (มัจฉา โมซิมันน์) ค่าย White Fox ในเครือ GMM MUSIC จนมาถึงเพลงล่าสุด Bonus Track เพลง ไม่ได้รักเขาดีพอ ส่งท้าย EP2 เพลงช้าที่มีกลิ่นอาย ของดนตรีสไตล์ป็อป R&B กับเนื้อเพลงที่มีความหมายโดนๆ พูดถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนที่จบลงไปแล้ว โดยฝ่ายหนึ่งเศร้าเสียใจและได้ MOVE ON ก้าวข้ามความสัมพันธ์นั้นไปแล้ว แต่อีกฝ่ายกลับมาหาในตอนที่ทุกอย่างมันสายเกินไป เป็นอารมณ์เศร้าแต่ไม่ฟูมฟาย เมโลดี้ของเพลงสวย มีเสียงหลบเพราะๆ จากการสรรค์สร้างของทีมเพลงที่มาร่วมโปรดิวซ์ อย่าง “BENLUSSBOY” แห่งวง LUSS และแต่งเนื้อร้องเจ็บๆ โดย “นุ้ย” (วิริยาภา จันทร์สุวงศ์) ศิลปินและนักแต่งเพลงมากฝีมือ

KV1

เพลง “ไม่ได้รักเขาดีพอ” เป็น Bonus Track ที่ถูกถ่ายทอดชิ้นงานภาพออกมาเป็นพิเศษสำหรับแฟนเพลงในลักษณะ Visualizer Video  ครั้งแรกของ MATCHA ซึ่งได้ปล่อยให้ชมกันไปแล้ว ผ่านการตีความและ ถ่ายทอดโดย JARB ( จ๊าบ–มงคล ศรีธนาวิโรจน์) ศิลปิน City Pop และ Illustrator Artist ชื่อดัง (ที่เคยฝากผลงาน Visualizer ในเพลง “Out of Time” ให้กับศิลปินชื่อดังอย่าง The Weeknd มาแล้ว) สำหรับ MATCHA” เองก็ได้พูดถึงเพลงนี้ไว้ว่า…

“สำหรับเพลง ไม่ได้รักเขาดีพอ เป็นเพลงช้า ที่มีเนื้อหาของเพลงพูดถึงความรักที่ล้มเหลว เพราะว่าคนที่เรารักไม่ให้ความสำคัญกับเรา เค้าไม่ได้รักเราดีพอ ที่จะทำให้เราอยู่ในความสัมพันธ์ต่อไปค่ะ เพลงนี้ฉาก็ขอฝากทุกคนด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงเศร้าๆ สไตล์Move On ของฉานะคะ เพลงนี้ทำเป็น Visualizer ค่ะ ก็ฝากทุกคนเข้าไปชมและติดตามด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ชม Visualizer Video ของ MATCHA ได้ที่ YouTube :  https://youtu.be/l7sNXTVyKuo

#MATCHAไม่ได้รักเขาดีพอ #MATCHAWhiteFox #WhiteFoxGMM

Leave a Reply

Scroll To Top