News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ค่าย RABBIT MOON จัด LAST GAME EVENT จัดหนัก! ตลอด 2 วัน สุดแฮปปี้กิจกรรม 2 Shot/ Group Shot/ Handshake/ Video Shot ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิด 21 เมมเบอร์ LAST IDOL

ค่าย RABBIT MOON จัด LAST GAME EVENT จัดหนัก! ตลอด 2 วัน สุดแฮปปี้กิจกรรม 2 Shot/ Group Shot/ Handshake/ Video Shot ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิด 21 เมมเบอร์ LAST IDOL

10. LAST IDOL ร่วม LAST GAME EVENT

ค่าย RABBIT MOON จัด LAST GAME EVENT จัดหนัก! ตลอด 2 วัน

สุดแฮปปี้กิจกรรม 2 Shot/ Group Shot/ Handshake/ Video Shot ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิด 21 เมมเบอร์ LAST IDOL

 

จบไปแล้วกับ LAST GAME EVENT กิจกรรมดี ๆ ที่ทาง ค่าย RABBIT MOON ได้จัดให้ 21 เมมเบอร์ วงไอดอล LAST IDOL ม่านมุก – ต้นน้ำ – เก๋ – จีจี้ – ซีโมน – มีมี่ – เรมี่ – ไฮเวย์ – ก้อย – เกรซ – ขนมหวาน – แจน – พิม – ฟ้า – มาย – มินนี่ – รันม่า – สาวน้อย – หงษ์หยก – หยดน้ำ – อาย ด้วยการเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ใกล้ชิด ในรูปแบบ 2 Shot/ Group Shot/ Handshake/ Video Shot กันแบบจุใจ 2 วันเต็ม เมื่อวันก่อน ณ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ชั้น B ก่อนจะไปเก็บโมเมนต์สุดท้าย “LAST STAGE” คอนเสิร์ตส่งท้าย LAST IDOL FAMILY ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน นี้ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

9. LAST IDOL ร่วม LAST GAME EVENT 1. LAST IDOL ร่วม LAST GAME EVENT 16. LAST IDOL ร่วม LAST GAME EVENT 12. LAST IDOL ร่วม LAST GAME EVENT 13. LAST IDOL ร่วม LAST GAME EVENT 14. LAST IDOL ร่วม LAST GAME EVENT 15. LAST IDOL ร่วม LAST GAME EVENT

งานนี้ “เรมี่ – ไอริณ รณเกียรติ” ขอเป็นตัวแทนเมมเบอร์ พร้อมบอกเล่าความประทับใจกับ LAST GAME EVENT ที่ได้มีโอกาสพบกับแฟนคลับแบบใกล้ชิด ว่า … “หนูขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ที่มาเจอพวกเราทั้ง 2 วัน กับ กิจกรรม 2 Shot/ Group Shot/ Handshake/ Video Shot ที่เพิ่งจบไป ซึ่งงานนี้มันทำให้พวกเรานึกย้อนกลับไปถึงครั้งแรกที่ได้ทำกิจกรรม Handshake และก็ 2 Shot ร่วมกัน หนูดีใจที่วันนี้ทุกคนยังอยู่ตรงนี้ ยังคอยซัพพอร์ตและให้กำลังใจกันเสมอ ทุกคน ยังคงน่ารักกับพวกเราเหมือนวันแรกที่ได้เจอกัน ขอบคุณสำหรับความทรงจำและประสบการณ์ดี ๆ ที่มอบให้กันและกันตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา หนูสัญญากับทุกคนจะทำเวลาที่เหลือให้ดีที่สุด เพื่อเป็นการขอบคุณทุกคนที่ยังอยู่กับพวกเรามาจนถึงวันนี้ค่ะ

และอยากเชิญชวนทุกคนมาเป็นส่วนหนึ่งใน LAST STAGE คอนเสิร์ตสุดท้าย ที่พวกเรารวมตัวกันระดมความคิดและไอเดียเพื่อตั้งใจทำโชว์ครั้งนี้ออกมาให้ดีที่สุด พวกเราจะทำเต็มที่ เชื่อว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ แล้วมาเจอกันกับ LAST STAGE ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้นะคะ”

LAST STAGE LAST IDOL เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ แบ่งราคาบัตรเป็น Silver Package 1,000 บาท / Gold Package 2,500 บาท / VIP Package 5,000 บาท สามารถเข้าไปจองบัตรกันได้แล้วที่ https://shop.lastidol.co.th/th

 

หรือเข้าไปดูข้อมูลต่างๆ ของ “LAST STAGE” จาก 21 สาวไอดอล LAST IDOL FAMILY

ได้ที่ออฟฟิเชียล วงไอดอล LAST IDOL THAILAND ได้ที่…

Facebook : LAST IDOL THAILAND www.facebook.com/LastIdolThailand

Instagram : lastidol_th www.instagram.com/lastidol_th/

11. เรมี่ - ไอริณ รณเกียรติ (Poster) 8. ซีโมน - ปุณณาสา ต้นวิชา 7. เก๋ - พรรณิภา วงษาชัย 6. จีจี้ - ศุภิสรา วุฒิศาสตร์ 2. เรมี่ - ไอริณ รณเกียรติ 3. เรมี่ - ไอริณ รณเกียรติ 4. ต้นน้ำ - บัณฑิฏา สันตยารมณ์ 5. มีมี่ - พิมพ์มาดา ตั้งสี

 

พร้อมอัพเดตทุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมผ่านช่องทางออฟฟิเชียล ค่าย Rabbit Moon ได้ที่…

Facebook : Rabbit Moon Corp https://www.facebook.com/rabbitmooncorp

Instagram : RabbitMoonCorp https://www.instagram.com/rabbitmooncorp

YouTube : RabbitMoonCorp https://youtube.com/@RabbitMoonCorp

TikTok : @RabbitMoonCorp https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp

Twitter : @RabbitMoonCorp https://twitter.com/rabbitmooncorp

 

*** อ่านกฎ กติกา การเข้าร่วมกิจกรรมให้ครบถ้วน เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ของท่าน แล้วมาเจอกัน 19 พฤศจิกายน นี้ ใน “LAST STAGE LAST IDOL” แบบใกล้ชิด ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

 

#LASTGAMEEVENT #LASTIDOL #LASTIDOLTH #LASTIDOLTHAILAND #LASTIDOLFAMILY #RABBITMOON

Leave a Reply

Scroll To Top