News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ออปโป้ เปิดลิสต์คนดังตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดตัว OPPO Find N3 | OPPO Find N3 Flip บุรินทร์ โอปอล์ ปาณิสรา และ 789 DEBUT GROUP

ออปโป้ เปิดลิสต์คนดังตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดตัว OPPO Find N3 | OPPO Find N3 Flip บุรินทร์ โอปอล์ ปาณิสรา และ 789 DEBUT GROUP

OPPO Find N3_OPPO Find N3 Flip_Burin_Opal_789

ออปโป้ เปิดลิสต์คนดังตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดตัว OPPO Find N3 | OPPO Find N3 Flip
บุรินทร์ โอปอล์ ปาณิสรา และ 789 DEBUT GROUP

20 ตุลาคม 2566 กรุงเทพฯ – หลังจากออปโป้ ไทยแลนด์ ปล่อยทีเซอร์ประกาศวันเปิดตัว OPPO Find N3 | OPPO Find N3 Flip ครั้งแรกในไทยกับนวัตกรรมสมาร์ตโฟนจอพับที่จะมอบนิยามใหม่แห่งการพับ กับ OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip ที่การันตีประสบการณ์ที่เหนือกว่า ทั้งเบา บาง ทรงพลัง และพับกับกล้องที่ดีกว่า มาพร้อมกับ OPPO Pad 2 ครั้งแรกของแท็บเล็ตแฟลกชิปรุ่นใหม่ ล่าสุดก็ได้เปิดเผยรายชื่อคนดังที่จะเข้าร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้ให้แฟนๆ ได้ปักหมุดรอชมไลฟ์แบบไม่พลาด!

รายชื่อแรก เจ้าพ่อเพลงดิสโก้ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ที่ได้ข่าวว่าคิวขึ้นคอนเสิร์ตปลายปีแน่นเอี๊ยด ก็ยังมีเวลาเตรียมโชว์มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยเสียงทุ้มละมุนที่ทำให้หูเคลือบทองในงานนี้เท่านั้น ตามมาด้วยรายชื่อที่สองไม่มาไม่ได้ “โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล” แม่ลูกสองที่เป็นแรงบันดาลใจให้คุณแม่หลายๆ คน ทั้งหน้าผมหุ่นนานวันยิ่งแซ่บ งานนี้เตรียมชุดออกงานจึ้งๆ รับหน้าที่พิธีกรมอบความสนุกให้กับทุกคน รายชื่อสุดท้ายไม่ได้มาคนเดียว แต่มาถึง 12 คนกับ “789 DEBUT GROUP” บอยกรุ๊ป T-Pop น้องใหม่ที่ฮอตไฟลุก ที่ปรากฎตัวแต่ละทีก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น ใครรอชมความหล่อน่ารักของหนุ่มๆ ต้องไม่พลาด ในงานเปิดตัว OPPO Find N3 | OPPO Find N3 Flip TH Launch Event ในวันพุธที่ 25  ตุลาคม นี้  ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ที่ Monet & Friends Alive Bangkok ที่ IconSiam ชั้น 6 และตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทาง Facebook, YouTube และ TikTok ของ OPPO Thailand เท่านั้น พับกันเร็วๆ นี้!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

#OPPOFindN3SeriesTH #นิยามใหม่แห่งการพับ #PioneerinFlipExperience

Leave a Reply

Scroll To Top