News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “จีดีเอช” ปล่อยเพลย์ลิสต์ ฮิตติดหู!! รวม 6 ศิลปินเพื่อนต่างวง ประชันนักแสดงนำ ในเอ็มวี เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’

“จีดีเอช” ปล่อยเพลย์ลิสต์ ฮิตติดหู!! รวม 6 ศิลปินเพื่อนต่างวง ประชันนักแสดงนำ ในเอ็มวี เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’

เอ็มวี เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’1

จีดีเอชปล่อยเพลย์ลิสต์ ฮิตติดหู!!

รวม 6 ศิลปินเพื่อนต่างวง ประชันนักแสดงนำ

ในเอ็มวี เพลงประกอบภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท

 เอ็มวี เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’2

หลังจาก  GDH ร่วมกับ Houseton ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท  ออกมาได้ไม่นาน   สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ  ทำให้กระแสของความคิดถึงเพื่อนเนืองแน่นไปทั่วโซเชียล ทำเอาผู้กำกับน้องใหม่   อัตตา เหมวดี     และ 2 โปรดิวเซอร์ วัน วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ และ บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ถึงกับปลื้มใจไปตาม ๆ กัน   ล่าสุด  ตอกย้ำความฮอตกันแบบต่อเนื่อง    ด้วยการปล่อยเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท มาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง

เอ็มวี เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’7 เอ็มวี เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’8

โดยเพลง  เพื่อน(ไม่)สนิท ถือเป็นซิงเกิลพิเศษที่รวมเอาศิลปินขวัญใจวัยรุ่นในวงการ T POP          นำทีมโดย อ๊ะอาย 4EVE, พิมมา PiXXiE, เเท๊ด ATLAS, กีต้าร์ NEW COUNTRY, อาโป 789TRAINEE, ฮาย PAPER PLANES     ‘6 ศิลปิน รวมเพื่อนต่างวง’ ที่แม้จะมาจากคนละวง แต่ก็มาทำเพลงสนุก ๆ ด้วยกันได้อย่างลงตัว          เหมือนกับเนื้อหาของเพลง ที่มิตรภาพและความเป็นเพื่อน อาจไม่ได้วัดกันที่ความ ‘สนิท’ หรือ ‘ไม่สนิท’

ถือเป็นภาพที่หาดูได้ยาก กับการมารวมตัวกันถ่ายทอดความเป็นเพื่อนผ่านเพลงนี้  โดยมีสมาชิกจาก 6 วง มาร้องมาเล่นเอ็มวีด้วยกัน  และมีแก๊งนักแสดงวัยรุ่นจากภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท ไม่ว่าจะเป็น  โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์, จั๊มพ์ พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ,   ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์,   ฟลุ๊ค ธนกร ติยานนท์            และฟ้อนด์ ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา   มาร่วมสร้างสีสันในเอ็มวีนี้  ภายใต้ Concept ที่ได้แรงบันดาลใจต่อยอดจากภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท    ที่เล่าถึงแก๊งตัวละคร เพื่อน(ไม่)สนิท    ที่ต้องมาถ่ายเอ็มวีให้กับแก๊ง 6 ศิลปิน    ซึ่งเป็นไอเดียแบบหนังซ้อนหนัง       กำกับมิวสิกวิดีโอโดย หมู ชยนพ บุญประกอบ   ผู้กำกับภาพยนตร์ SuckSeed ห่วยขั้นเทพ และ FRIEND ZONE ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

เอ็มวี เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’3 เอ็มวี เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’4 เอ็มวี เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’5 เอ็มวี เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’6

ฟังเพลง เพื่อน(ไม่)สนิท ได้ทาง Joox, Spotify, Apple Music, iTunes   และติดตามชมความสดใสในมิวสิกวิดีโอนี้ได้ทาง  YouTube: GDH           และเตรียมพบกับ เพื่อน(ไม่)สนิท       ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณคิดถึงเพื่อน 26 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

มิวสิกวิดีโอ เพลง เพื่อน(ไม่)สนิท

#เพื่อนไม่สนิท

#NOTFRIENDS

Leave a Reply

Scroll To Top