News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สิ้นสุดการรอคอย! กับขบวนความมันส์แบบไร้ขีดจำกัดที่จะยกทีมโอป้ามาทั้งเกาหลี ส่งตรงถึงใจกลางกรุงเทพ ในงานเทศกาล OPPA EXPO : WILD NIGHT EXPERIENCE WITH OPPA IN BANGKOK ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานยามค่ำคืนจากย่านกังนัมไปกับดีเจตัวท็อป ขบวนนายแบบสุดฮอต และการแสดงโชว์สุดร้อนแรง บอกเลยว่างานนี้พลาดไม่ได้!

สิ้นสุดการรอคอย! กับขบวนความมันส์แบบไร้ขีดจำกัดที่จะยกทีมโอป้ามาทั้งเกาหลี ส่งตรงถึงใจกลางกรุงเทพ ในงานเทศกาล OPPA EXPO : WILD NIGHT EXPERIENCE WITH OPPA IN BANGKOK ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานยามค่ำคืนจากย่านกังนัมไปกับดีเจตัวท็อป ขบวนนายแบบสุดฮอต และการแสดงโชว์สุดร้อนแรง บอกเลยว่างานนี้พลาดไม่ได้!

OPPA EXPO_POSTER (2)

สิ้นสุดการรอคอย! กับขบวนความมันส์แบบไร้ขีดจำกัดที่จะยกทีมโอป้ามาทั้งเกาหลี ส่งตรงถึงใจกลางกรุงเทพ ในงานเทศกาล OPPA EXPO : WILD NIGHT EXPERIENCE WITH OPPA IN BANGKOK ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานยามค่ำคืนจากย่านกังนัมไปกับดีเจตัวท็อป ขบวนนายแบบสุดฮอต และการแสดงโชว์สุดร้อนแรง บอกเลยว่างานนี้พลาดไม่ได้!

 

สิ้นสุดการรอคอย! กับขบวนความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด ที่จะยกความสนุกสนามยามค่ำคืนเอาใจสาวกโอป้าแบบจัดเต็มส่งตรงจากเกาหลีใต้ ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ Real Korean Night Life ในงานเทศกาล OPPA EXPO : WILD NIGHT EXPERIENCE WITH OPPA IN BANGKOK” ปาร์ตี้สาย K-NIGHT ครั้งแรกในประเทศไทย ที่รวมเอาการแสดงสุดเซ็กซี่จากสุดยอดนักเต้นชื่อดัง และเหล่าดีเจเกาหลีสายตี้ตัวท็อประดับโลกมาไว้ในงานเดียว

OPPA EXPO_Wild Wild (1) OPPA EXPO_Wild Wild (2) OPPA EXPO_POSTER (3)

โดยภายในงานจะได้พบกับความมันส์แบบไร้ขีดจำกัดจากเหล่าดีเจสายตี้แห่งย่าน กังนัม ฮงแด และอิแทวอน ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา นำทีมโดย ดีเจ ASTER ดีเจสุดหล่อหน้าตาดีขวัญใจชาวไทยจากคลับที่ดีที่สุดในย่านกังนัม โดดเด่นด้วยแนวเพลงแบบ EDM และยังได้เข้าร่วมโชว์ในเทศกาลดนตรีต่างๆ มากมาย ทั้ง Spectrum Dance Music Festival, World DJ Festival และ National Tour of Waterbomb พร้อมทั้ง ดีเจ JUNCOCO ผู้นำวงการดีเจและเทศกาลดนตรีเกาหลี, ดีเจ BREEZE ดีเจและโปรดิวเซอร์แห่งคลับแมส (Club Mass) ในเซี่ยงไฮ้ประเทศจีน และคลับเมด (Club Made) ในโซล, ดีเจ AXE ดีเจสไตล์เพลง Bounce / Psy-Trance และ ดีเจ SMASHER สุดยอดอินฟลูเอนเซอร์แห่งวงการดีเจเกาหลี

OPPA EXPO_POSTER (1) OPPA EXPO_DJ Aster OPPA EXPO_DJ AXE OPPA EXPO_DJ Breeze OPPA EXPO_DJ Smasher OPPA EXPO_DJ Juncoco

นอกจากนี้ภายในงานจะได้พบกับโชว์การแสดงสุดร้อนแรงครั้งแรกในไทยจาก WILD WILD’ กลุ่มศิลปินนักเต้นที่โด่งดังบนโลกโซเชียล ณ ขณะนี้ ที่จะขนทีมนักแสดงมายกระดับความร้อนแรงและปลุกเวทีให้ลุกเป็นไฟอีกครั้ง พร้อมทั้งยังมีโซนกิจกรรมต่างๆ โซนอาหารเต้นท์แดงตามแบบฉบับเกาหลี ที่รวมร้านเด็ดมากมายมาเสิร์ฟความร่อยแบบจัดเต็ม ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความมันส์แบบไร้ขีดจำกัดได้ใน วันศุกร์ ที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ณ MGI HALL ศูนย์การค้า SHOW DC BANGKOK บัตรทั่วไป (HONGDAE) ราคา 2,000 บาท, โซนพรีเมี่ยม (ITAEWON) ราคา 3,500 บาท มาพร้อมกับสิทธิพิเศษแบบ First come First serve หรือหากมากับเพื่อนกลุ่มใหญ่ก็มีโซนวีไอพี (GANGNAM VIP) ไว้รองรับ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: OPPA EXPO และ Instagram: OPPA_EXPO

เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันแล้ววันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.sqeeper.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองโต๊ะได้ที่เบอร์ 087-714-2552

 

#OPPAEXPOBKK2023

#WildNightwithOPPAinBKK

#OPPAEXPO

#오빠엑스포

Leave a Reply

Scroll To Top