News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ทั้งบันเทิง ทั้งอิ่มเอมใจ “14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand” กระแสแรงเกินต้าน เติมเต็มทุกความทรงจำ โดนใจคนดูทุกรุ่น หัวเราะ แสบ ซึ้ง อบอุ่น ครบรส ยกเป็น “หนังรอมคอมสุดจอยแห่งปี”

ทั้งบันเทิง ทั้งอิ่มเอมใจ “14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand” กระแสแรงเกินต้าน เติมเต็มทุกความทรงจำ โดนใจคนดูทุกรุ่น หัวเราะ แสบ ซึ้ง อบอุ่น ครบรส ยกเป็น “หนังรอมคอมสุดจอยแห่งปี”

14อีกครั้ง I Love You Two Thousand_รีวิว (2)

ทั้งบันเทิง ทั้งอิ่มเอมใจ

14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand” กระแสแรงเกินต้าน

เติมเต็มทุกความทรงจำ โดนใจคนดูทุกรุ่น

หัวเราะ แสบ ซึ้ง อบอุ่น ครบรส ยกเป็น “หนังรอมคอมสุดจอยแห่งปี”

 

 

หลังจากเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ “14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand” ผลงานของผู้กำกับ นฤบดี เวชกรรม (จาก Low Season สุขสันต์วันโสด) ไปแล้วก็สร้างความประทับใจ และได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมกลุ่มแรกที่งานนี้บอกเลยว่า “แรงเกินต้าน” ทั้งเรื่องราวความสนุกของหนัง เคมีของนักแสดงนำอย่าง ณัฏฐ์ กิจจริต และ ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ พระ-นางที่แสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติและมีเสน่ห์จนทำให้ลืมภาพจำจากบทบาทที่ผ่านมาของทั้งคู่ไปเลย โดยเฉพาะพาร์ตความรัก ความสัมพันธ์สุดอึมครึม จนเกิดเป็นเรื่องราวที่น่าติดตามของทั้งคู่ ยิ่งใครเคยมีประสบการณ์รักแรกจะยิ่งอินไปด้วยอย่างแน่นอน และอีกไฮไลต์ที่น่าสนใจ คือความสวยงามของโลเคชันหลักอย่าง จ.จันทบุรี ที่ช่วยเสริมบรรยากาศยุค 2000 ให้คลาสสิกและลงตัวจนน่าไปเที่ยวตามรอยหนังเลยทีเดียว

 

รวมถึงโมเมนต์สำคัญ ที่เกิดขี้นในยุค 2000 จากการแสดงของนักแสดงรุ่นเล็ก ที่ทำให้เรื่องราวมีความสนุกสนาน และโดนใจใครต่อใครอย่างจังกับความแสบ ซ่าส์ของ “แก๊งหัวหมา” รับบทโดย ภูผา-อินทนนท์ แสงศิริไพศาล, โยชิ-สุริยาวิชญ์ ถนอมชัยสนิท, เล็ก-ธีรเวช สุภาวงษ์, วีเจ-นพรุจ ตันธนวิกรัย, โมเน่ต์-ภาริตา ริเริ่มกุล, แฟร์รี่-กิรณา พิพิทธยากร ที่ถ่ายทอดคาแร็กเตอร์ได้อย่างสดใส กับความสัมพันธ์ของเหล่าเพื่อนซี้ ที่สร้างวีรกรรมชุลมุนชวนปวดหัว ทำเอาผู้ชมต้องหัวเราะลั่น และน้ำตาซึมไปกับแก๊งนี้

 14อีกครั้ง I Love You Two Thousand_รีวิว (1)

 

“ดูจบแล้วคิดถึงตัวเองตอนอายุ 14 ใครที่ทันยุคนั้น หรือเคยมีรักแรกน่าจะอิน”  @ไปตามรอยหนังด้วยกันไหม
          “ดูจบแล้วใจฟูมาก  หนังดึงมวลความทรงจำยุคต้นปี 2000 ได้ดี…ตอกย้ำว่า ผกก. “เป้-นฤบดี” เป็นคนที่ทำหนังได้มันส์มือมาก” - @Welovemovieclub

 

“เป็นหนังรอมคอมที่กล้าพูดได้เต็มปากว่าสนุก และจอยกับหนังมาก หัวเราะเยอะมาก ชอบเคมีของ ณัฏฐ์-ณิชา เป็นธรรมชาติมาก”  @Gossip_Gun

“ยิ้มแก้มปริ หัวเราะร่วน และเสียน้ำตา ดูแล้วคิดถึงชีวิตวัยเด็กตัวเองชะมัด ถ้ารัก Low season “14อีกครั้ง จะครองใจคุณได้ไม่ยาก” @Jubphinang

“นัท-ณิชา เป็นธรรมชาติและมีเสน่ห์ มันเกินคาดสุดๆ เชื่อว่าหนังเรื่องนี้มีซีนโปรดสำหรับทุกคนแน่ๆ”  @noranartta

 

“หนังไทยที่พาย้อนวัยทำให้คิดถึงโมเมนต์เก่าๆ ทั้งรักครั้งแรก มิตรภาพ โรงเรียน..แก๊งน้องๆแสดงเก่งเลย นัท-ณิชา เคมีดีมากประทับใจ” - @OOD_BROS
          “ทั้งบันเทิงและอิ่มเอมใจ ดูแล้วทำให้หวนคิดถึงวัย 14อีกครั้ง พาร์ท Big D2B คือ Best มากน้ำตาแทบแตก”  -@MovieFFThailand

 

“หนังเต็มไปด้วยแคสต์นักแสดงที่เล่นคอมเมดี้กันได้อย่างเข้าขา โมเน่ต์ ภาริตา แม้จะหน้าใหม่แต่กลับแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติ เล่นฉากร้องไห้อย่างได้ฟีล” - @Patsonic

 14อีกครั้ง I Love You Two Thousand_รีวิว (3) 14อีกครั้ง I Love You Two Thousand_รีวิว (4) 14อีกครั้ง I Love You Two Thousand_รีวิว (5) 14อีกครั้ง I Love You Two Thousand_รีวิว (6)

 

อายุ 14 มีได้แค่หนึ่งครั้ง รักแรกในความทรงจำ ก็มีได้แค่ครั้งเดียว ร่วมพิสูจน์หนังรักรอมคอมแห่งปีที่วัยว้าวุ่นทุกคนไม่ควรพลาดใน “14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand” 12 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

14อีกครั้ง I Love You Two Thousand_stil (4) 14อีกครั้ง I Love You Two Thousand_stil (3) 14อีกครั้ง I Love You Two Thousand_stil (2) 14อีกครั้ง I Love You Two Thousand_stil (1) 14อีกครั้ง I Love You Two Thousand_stil (5)

 

Leave a Reply

Scroll To Top